Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 04/10/2016

Thứ Hai, 03/10/2016 16:56 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày 04/10/2016 tức ngày Kỷ Mùi, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân, ngày này Thổ khí quá vượng, Can khí thì nhu thuận nhưng Thận khí lại mất cân bằng.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên chuẩn xác tại Lichngaytot.com

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 04102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Can khí mang tính nhu thuận, trong ngày Thổ khí vượng nên tiến hành tẩm bổ để công năng được khỏe mạnh hơn, muốn công năng của gan mạnh hơn thì cần phải tiến hành giải độc.
Tỏi, nghệ và gừng là những loại gia vị có sẵn trong bếp của mọi nhà, chỉ cần tích cực chế biến các món ăn với loại gia vị này là có thể giải độc cho gan, nếu có thể ăn sống thì hiệu quả của những loại gia vị này còn tăng lên gấp nhiều lần. Tỏi có chứa chất làm sạch gan, kích hoạt và phục hồi lại các enzym trong gan, có tác dụng thải độc gan vô cùng hiệu quả. Còn các hoạt chất trong nghệ lại có tác dụng làm giảm tính viêm và bảo vệ gan tránh được tác động tiêu cực của gốc tự do. Bạn có thể dùng bột nghệ hay nghệ tươi để kho cá, kho thịt, nấu cà ri… Gừng cũng là một loại gia vị cực quý trong việc giải độc gan khi kết hợp với nước chanh để thanh lọc cơ thể hàng ngày. Mỗi ngày 1 cốc nước chanh và vài lát gừng sẽ giúp bạn có sức đề kháng tốt, và một lá gan khỏe mạnh.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 04102016 hinh anh goc
Bên cạnh đó, bạn cũng nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học để phòng ngừa sự nhiễm độc cho gan như tăng cường ăn các loại rau có màu xanh đậm như cải, lơ xanh, rau muống, rau ngót… Cà rốt hay củ cải, các loại trái cây họ cam quýt cũng rất tốt cho quá trình tăng cường hệ miễn dịch cho gan. Không uống nhiều rượu bia, thay vào đó là uống nhiều nước. Quan trọng là không nên thức khuya và làm việc quá sức.
Ngày 4/10/2016 Thổ khí vượng, Thận khí cũng mất cân bằng khiến cho lông, tóc rụng nhiều. Bạn không nên thường xuyên sấy tóc hay để tóc phải tiếp xúc với nhiệt độ cao quá lâu vì nhiệt độ cao sẽ làm cho tóc dễ gãy rụng hơn. Bạn cũng không nên thay đổi nhiều kiểu tóc trong thời gian ngắn. Không nên chải đầu nhiều lần trong ngày, nhất là khi tóc ướt vì lúc này tóc đang rất yếu, hãy sử dụng lược răng thưa và chải thật nhẹ nhàng. Sau khi gội đầu tránh lau mạnh tay, chà xát tóc với khăn lau vì việc này cũng sẽ làm tóc trở nên yếu ớt hơn.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu Ba 04102016 hinh anh goc
Nhưng việc bạn nên làm nhất là bổ sung các chất, cải thiện chức năng cho Thận khí thì mới có thể giảm bớt sự rụng nhiều của lông và tóc. Bên cạnh những bài thuốc từ kim tiền thảo, từ đu đủ xanh hay từ râu ngô thì cũng có rất nhiều các hoạt động sinh hoạt thường ngày cũng có khả năng điều trị các bệnh về thận như uống nhiều nước, không nhịn đi tiểu, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, cần lưu ý tránh ăn các loại thức ăn cay nóng, nhiều gia vị, tránh ăn mặn; tuyệt đối không nên uống rượu bia, các chất kích thích, không hút thuốc lá… Thường xuyên luyện tập các bài tập kéo duỗi chân, yoga rất tốt để tăng cường chức năng của thận,
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Lichngaytot.com
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X