Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 03/05/2016

Thứ Sáu, 29/04/2016 14:14 (GMT+07)

() Ngày Ất Dậu, Nhân Thần sẽ xuất hiện tại vị trí Đùi Háng, bạn cần thận trọng khi vận động và giữ vệ sinh sạch sẽ vùng này, đề phòng mẩn ngứa.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 03052016 hinh anh goc
Đùi háng là phần dài và thẳng của xương đùi, chạy từ phía dưới háng đến vị trị xương bắt đầu mở rộng ở đầu gối. Khi chúng ta thực hiện các vận động mạnh  như chạy bộ hoặc đi bộ nhanh thì vị trí này sẽ ảnh hưởng nhiều nhất. Nếu bạn không vận động kỹ trước khi chơi thể thao hay chạy nhảy thì rất dễ bị tổn thương vùng này, có thể là những cơn đau cơ, đau háng… sẽ khiến chúng ta vô cùng khó chịu và khó khăn trong việc di chuyển, đi lại.
Khi vận động nhiều, khu vực này cũng rất dễ ra mồ hôi, đặc biệt là khi thời tiết đã bắt đầu chuyển sang mùa hè oi bức, bạn cần giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực này. Nếu thấy vùng này xuất hiện nhiều nốt nhỏ li ti màu đỏ và ngứa thì tuyệt đối không tự ý bôi các loại thuốc hay các loại nước, bạn có thể tới gặp bác sỹ vào ngày mai.
Những người bị thoái hóa khớp háng thì nên bổ sung các loại thực phẩm sau vào bữa ăn như thịt lợn, gia cầm (gà, vịt, ngan…), thịt bò, hải sản… Bên cạnh đó cũng cần nạp thêm các loại dầu chứa a-xít béo omega 3 và các loại vitamin D, B, K, can-xi, sắt… Tăng cường ăn các loại trái cây như đu đủ, dứa, chanh, bưởi… và các loại trái cây có chứa nhiều vitamin C và men kháng viêm, 2 hoạt chất này sẽ có tác dụng kháng viêm.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 03052016 hinh anh goc
Ngày có trực Chấp, Nhân Thần cũng sẽ di chuyển tới các mạch ở tay, vị trí này sẽ cần đề phòng thương tật và tổn thương. Tay đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của cơ thể con người, tay thực hiện chức năng cầm, nắm, nâng đỡ… đồ vật. Khi bạn bị tổn thương ở vùng tay thì bạn sẽ gặp khó khăn và có thể là không thể thực hiện được những hoạt động này.
Với những vận động viên bơi lội, cần khởi động kỹ vùng cánh tay, bả vai và khuỷu tay, cổ tay. Những người ngồi làm việc văn phòng, gõ bàn phím và di chuột nhiều cần tập luyện những bài tập nhẹ nhàng dùng cho vùng cổ tay như xoay cổ tay, gập duỗi cổ tay…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Ba 03052016 hinh anh goc
Trong hôm nay, bạn cần tránh những việc như bê vác nặng, ăn thêm những chất tốt cho xương và khớp như cua, hải sản, hoặc những thực phẩm có chứa nhiều can-xi.
Ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X