Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Ba 02/08/2016

Thứ Hai, 01/08/2016 16:35 (GMT+07)

() Ngày Hỏa khí vượng nên dù những loại dược liệu như khổ qua hay tâm sen đều rất tốt cho quá trình thanh nhiệt cơ thể nhưng bạn vẫn không nên dùng vì vị đắng sẽ khiến cho bạn cảm thấy buồn nôn, nôn nao, rất khó chịu.


Thu ba ngay 02082016, xem ngay 02082016  hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày có thiên can Đinh Hỏa và địa chi Tị Hỏa nên Hỏa khí khá vượng, những người bị bệnh về xương như đau nhức xương khớp, thoái hóa xương, rạn xương, loãng xương… thì nên tránh ăn những đồ ăn có vị đắng, ví dụ như mướp đắng, tâm sen… Cả hai loại dược liệu trên đều tốt cho quá trình thanh nhiệt cơ thể, tuy nhiên, trong ngày hôm nay, khi ăn vào, vị đắng sẽ đi tới dạ dày và Tam Giao bế quan tỏa cảng gây chứng nôn, lúc nào bạn cũng cảm thấy buồn nôn, không muốn ăn uống gì. Vì vậy, bạn không nên ăn những loại đồ ăn có vị đắng trong hôm nay, thay vào đó, nếu muốn thanh nhiệt thì bạn có thể chọn những loại thực phẩm khác như đỗ đen, đỗ xanh, rau má, rau diếp cá, cam, chanh…

Thu ba ngay 02082016, xem ngay 02082016  hinh anh goc
Không nên ăn những đồ ăn có vị đắng như tâm sen
Hôm nay, Tỳ khí cũng không thể dồi dào, Vị khí trướng, phình lớn, da dẻ sẽ trở nên khô ráp hơn, nứt nẻ, xám xịt chứ không hồng hào bóng mượt. Khi da bị khô ráp thì phản dạ đầu tiên của bạn là sẽ đi tìm kem dưỡng da. Tuy nhiên, khuyên bạn là nên cải tạo làn da từ bên trong thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Bạn nên ăn nhiều những loại hoa quả sậm màu như mận, dâu tây, mâm xôi… bởi những loại của này có chứa chất làm trung hòa độ nhờn, tẩy tế bào chết và làm sáng da, tăng khả năng chống ô xy hóa, mang lại một làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Đây được coi là một loại “mỹ phẩm” toàn diện và nhiều chức năng, chị em phụ nữ chớ nên bỏ qua.

Thu ba ngay 02082016, xem ngay 02082016  hinh anh goc
Ngày Hỏa khí vượng, lông và tóc cũng dễ rụng hơn. Việc chải đầu vài lần một ngày có tác dụng thư giãn và lưu thông mạch máu rất tốt nhưng hôm nay bạn nên chọn một chiếc lược mềm, không sắc nhọn và chải nhẹ nhàng, nếu tóc rối thì chải dần dần, không nên giật mạnh khiến cho tóc rụng nhiều. Nếu có thể, hãy gội đầu bằng những loại dược liệu bằng thiên nhiên như bồ kết, hương nhu, mùi già hoặc cỏ mần trầu…, hạn chế sử dụng những loại dầu gội hóa chất sẽ khiến cho tóc óng ả và khỏe mạnh hơn.

Thu ba ngay 02082016, xem ngay 02082016  hinh anh goc
Ngày có trực Thu nên Nhân Thần cũng sẽ tọa tại Đầu, ngoài việc chải đầu nhẹ nhàng thì bạn không nên có tác động gì tới bộ phận này. Bạn cũng cần tránh những suy nghĩ căng thẳng, giảm bớt các hoạt động trí não, thời gian làm việc nên xen kẽ thời gian nghỉ ngơi. Buổi tối, nên đi ngủ sớm, trước khi đi ngủ không nên uống rượu, cà phê, chè đặc… hoặc những loại đồ uống có chứa chất kích thích ảnh hưởng tới hệ thần kinh. Khi đi ngoài trời nắng, bạn nên đội mũ để tránh bị say nắng và những cơn đau đầu hành hạ nhé!
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X