Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ 6 ngày 23/9/2016

Thứ Năm, 22/09/2016 17:01 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Xem ngày tốt xấu trị bệnh thứ 6 ngày 23/9/2016 là ngày Mậu Thân, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân. Ngày có Mậu Thổ suy nhược, chân tay đau nhức, cảm giác toàn thân không có sức sống.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên chuẩn xác tại Lichngaytot.com

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu 6 ngay 2392016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, ngày Mậu Thân có Mậu Thổ suy nhược, chân tay đau nhức, cảm giác toàn thân mệt mỏi, không có sức sống, chứng tỏ chức năng hoạt động của tỳ vị yếu. Ngoài ra, đây cũng là một trong những biểu hiện của chức năng thận suy nhược. Bình thường, khi chức năng thận gặp trở ngại, gây ra các hiện tượng như tiểu ra máu, phù nề, huyết áp cao, đau eo lưng, nhức mỏi toàn thân... 

Khi toàn thân mệt mỏi, bạn càng cần phải vận động nhẹ nhàng để khí huyết lưu thông tốt. Cứ ngồi lì một chỗ, cơ thể càng thêm mệt mỏi, phần cơ và xương càng đau nhức.
Khi thận hư nhược, có thể ấn Thái Bạch huyệt ở bàn chân. Việc làm này vừa có tác dụng chữa trị tình trạng chảy nước miếng khi ngủ, hai bên lưỡi có dấu răng, tiêu hóa không tốt, kinh nguyệt không đều, chóng mặt và cả bệnh tiểu đường.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu 6 ngay 2392016 hinh anh goc 2
Ngoài ra, nhằm đẩy lùi những triệu chứng khó chịu trên, nên tiến hành dưỡng sinh bằng thực phẩm. Nhất là nam giới, nên dưỡng sức khỏe chủ yếu qua đường ăn uống vì ăn uống lành mạnh sẽ giúp thận cường mạnh, “chuyện ấy” sẽ kéo dài và thăng hoa.
Trong Đông y, thận chủ tàng dương khí, là nguồn sinh lực cung cấp cho cơ thể. Đàn ông nên ăn vừng đen, hạt sen, hạt dẻ... Thời gian nghỉ ngơi tốt nhất là từ 10h tối đến 6h sáng ngày hôm sau.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Thu 6 ngay 2392016 hinh anh goc 2
Hôm nay Nhân Thần tọa ở đùi háng. Nơi Nhân Thần tọa được gọi là nơi bắt đầu khởi động thần khí của con người, nên không được châm chích, mổ xẻ kéo khiến tình trạng bệnh tình càng thêm nghiêm trọng.
Vị trí đùi háng khá yếu, một khi đã bị tổn thương thì rất nặng, có thể dẫn tới bại liệt, cử động đi lại khó khăn. Cần tránh các loại vận động mạnh như đá bóng, leo núi đồng thời tham gia giao thông đúng tốc độ, tuân thủ luật lệ, tránh va chạm với người khác.
Những người bệnh bị tai biến, tai nạn khiến chức năng vùng đùi háng bị hạn chế thì nên vận động nhẹ nhàng, tập vật lý trị liệu vừa phải để cơ quan thích nghi từ từ, không nên nóng vội mà khiến thân thể mệt mỏi, bệnh trở nặng.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Lichngaytot.com

12 nàng giáp lấy chồng tuổi gì sẽ hạnh phúc trọn đời
Ngoài tình yêu ra thì lấy chồng hợp tuổi và tính cách sẽ đem lại cuộc sống hôn nhân viên mãn cho 12 nàng giáp. Cùng Lịch Ngày Tốt tham khảo xem 12 nàng giáp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X