Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 9/10/2016

Thứ Ba, 04/10/2016 11:49 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu Chủ Nhật 9/10/2016 tức ngày Giáp Tý, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân, Thủy tương sinh Mộc, Gan và Thận bồi dưỡng, chuyển hóa lẫn nhau, cần dưỡng Gan bồi Thận để cơ thể khỏe mạnh.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất theo

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 9102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, gan và thận là hai cơ quan có sự tương tác rất mật thiết, phối hợp chuyển hóa giữa máu và tinh trong cơ thể. Gan khỏe thì thận khỏe, gan yếu thì thận yếu, máu huyết tốt thì tinh lực cường tráng, máu huyết kém thì tinh lực giảm sút.
Gan thuộc ngũ hành Mộc, thận thuộc ngũ hành Thủy, Thủy sinh Mộc, gan chủ quản máu, là âm; thận chủ quản tinh, là âm. Âm dưỡng âm, gan giúp thận tái sinh, thận giúp cường gan. Gan máu nhờ thận tinh tẩm bổ. Thận tinh nhờ gan máu bổ sung, chuyển hóa lẫn nhau, cùng tồn tại, phát triển.
Nếu gan thận không được bảo vệ, chăm sóc tốt, sẽ dẫn tới nhiều chứng bệnh đến cùng một lúc như đau đầu, mất ngủ do không đủ máu lên não, xuất tinh trong mơ, mất tinh do tinh lực thiếu. Gan Mộc và thận Thủy suy thì Hỏa khí vượng, dương lấn át âm mà gây nóng trong, bức bối, phát nhiệt, khô nóng.
Vì thế, cần chú trọng điều dưỡng gan, bảo vệ thận. Phương pháp tốt nhất là sinh hoạt lành mạnh: không hút thuốc, không uống rượu, bia, ăn đồ thanh đạm, ít dầu mở, dùng nhiều rau xanh, hoa quả và tỏi. Bên cạnh đó, tập thể dục đều đặn có thể giúp cơ thể khỏe mạnh, vận động linh hoạt, máu huyết lưu thông, cũng có lợi cho các bộ phận trong cơ thể. Ngoài ra, nên uống các loại trà mát gan, thải độc như trà xanh, trà atiso, trà râu ngô, trà khổ qua, trà rau má, trà cúc hòe,…

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 9102016 hinh anh goc
Ngày Nhân Thần tọa ở xương đùi, nơi huyệt Trường Cường, cần cẩn trọng để tránh trúng phong tại huyệt này. Hiện nay, bệnh phong đã không còn là một trong “tứ chứng nan y” không có thuốc cứu chữa như trước nhưng đây vẫn là bệnh rất nguy hiểm, ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Vì thế, khi có tiếp xúc với người bị bệnh phong, cần thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh lây nhiễm.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!


Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X