Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 8/5/2016

Thứ Bảy, 07/05/2016 20:17 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chủ Nhật ngày 8/5/2016, Nhân Thần tọa ở cườm tay (vị trí tiếp giáp giữa bàn tay và cổ tay), hãy hết sức thận trọng với những việc nặng, cần sức ở tay.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 852016 hinh anh 2

Ngày Nhân Thần tọa ở cườm tay, vị trí có hai huyệt Hậu Khê và Uyển Cốt, ảnh hưởng tới mạch máu thông suốt toàn bộ cánh tay. Vị trí này thường xuyên bị tì đè, nhất là với những người đang đi học hay làm công việc văn phòng nên hãy thận trọng.
Ngoài việc không xách nặng, tránh va chạm, châm chích, phẫu thuật ở vị trí này thì nên tăng cường rèn luyện, tập thể dục cho tay. Các bài tập xoay khớp cổ tay hay nâng tạ vừa sức có tác dụng rất tốt trong việc bôi trơn khớp, lưu thông khí huyết và xua tan cảm giác mỏi, đau, buốt.
Ngày trực Thu, Nhân Thần tọa ở đầu, người làm việc trí óc, đang có nhiều vấn đề cần suy nghĩ hãy dành thời gian nghỉ ngơi điều độ, bổ sung các thực phẩm bổ não, an thần, điều hòa giấc ngủ. Một trong những phương pháp tĩnh tâm, thư giãn là đốt trầm hương hoặc đàn hương trong nhà. Không chỉ thanh sạch không khí, thanh tỉnh tinh thần mà đây còn là liệu pháp rất tốt cho sức khỏe, giúp ngủ ngon và sảng khoái hơn.
Hiện nay, do cường độ làm việc lớn nên nhiều người mắc bệnh đau đầu, suy giảm trí nhớ. Những bệnh lý này không chỉ gây khó chịu, mệt mỏi tức thời mà về lâu về dài sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Để cải thiện, hãy xoa bóp huyệt thái dương khoảng 5 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ, đồng thời ngâm chân và mát xa nhẹ nhàng gan bàn chân bằng nước ấm. Gan bàn chân có nhiều huyệt vị ảnh hưởng tới thần kinh, được thư giãn sẽ giúp ích cho trí não.
Tiếng nói của cơ thể đối với tình hình sức khỏe đặc biệt rõ ràng, chỉ cần chú tâm là có thể nhận thấy thông qua các biểu hiện bên ngoài. Ví dụ như môi, sắc môi là biểu hiện rất rõ các bệnh mà chúng ta đang mắc phải. 

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 852016 hinh anh 2
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X