Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 7/8/2016

Thứ Tư, 03/08/2016 11:56 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 7/8/2016 tức ngày Tân Dậu, tháng Bính Thân, năm Bính Thân, Kim vượng sinh hại tim, trong lòng bồn chồn, máu huyết không lưu thông ổn định.


► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn sự nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 782016 hinh anh goc 2
Chủ Nhật 7/8/2016: Tim là bộ phận chủ về khí huyết để nuôi cơ thể, ngày có Kim vượng thì ức chế tim, khiến cho máu huyết không lưu thông đồng đều, mạch đập nhanh, có hiện tượng co thắt lồng ngực, tức ngực trái, đau tim, trong lòng bồn chồn, bất an.
Vì tim hoạt động không tốt nên tinh thần kém minh mẫn, không tập trung, khó ngủ, chán ăn, đau đầu do thiếu máu lên não. Ngày này nên kiêng đồ cay nóng, vì cay khiến khí đi lên Thượng Giao, lưu trú ở tim, càng khiến tim mệt mỏi. Ăn cay cũng khiến nhiệt trong người bốc cao sinh tính nóng nảy, thiếu kiềm chế, hại cho tim.
Trong ngày Chủ Nhật 7/8/2016, tốt nhất là ăn đồ thanh mát, nghỉ ngơi thư giãn nhiều, không làm việc quá cẳng thẳng, không nghĩ ngợi, nổi nóng, cáu giận, cười nhiều, thả lỏng tư tưởng. Người lớn tuổi, người có tiền sử bệnh tim nên vận động nhẹ nhàng như đi bộ, tập thể dục, tập dưỡng sinh để cơ chế tim được cải thiện.
Cơ thể là một hệ thống các kinh mạch nối liền, có tương quan, ảnh hưởng đến nhau. Các huyệt vị trên cơ thể, đặc biệt là ở vùng mặt, gần mắt có tác động đến các bộ phận. Tổn thương huyệt nào thì bệnh ở vùng đấy và xoa bóp huyệt nào thì trị bệnh ở vùng đấy.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 782016 hinh anh goc 2
Xem ngày 7/8/2016 Nhân Thần tọa ở huyệt Chiếu Hải, mắt cá chân phía trong. Vị trí này thường không được quan tâm chú ý đúng mức, vô tình làm tổn thương, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Huyệt vị này có tương thông với gan bàn chân, các ngón chân phần bắp chân. Giữ huyệt Chiếu hải an toàn thì chân hoạt động tốt, linh hoạt. Ngày này cẩn thận va chạm, ngã xe cộ, vấp té, nếu cần phẫu thuật vùng này thì nên tránh, dời sang ngày khác để đảm bảo an toàn.
Người phải di chuyển liên tục, đứng lâu, vận động viên, người lao động nặng nên ngâm chân bằng nước ấm pha gừng, muối và xoa bóp nhẹ nhàng mỗi tối. Chú ý mát xa, tác động vừa phải lên huyệt Chiếu Hải sẽ giúp kim mạch, máu huyết lưu thông, giãn gân cốt, tăng cường dẻo dai.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X