Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 6/11/2016

Thứ Ba, 01/11/2016 10:06 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu Chủ Nhật 6/11/2016 tức ngày Nhâm Thìn, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân. Thủy phản Thổ gây chứng tỳ hư, Thủy vượng, hại cho đường tiết niệu.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 6112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, trong cơ thể, tỳ thuộc ngũ hành Thổ, Thủy phản Thổ thì tỳ bị áp chế, không vận hóa được nước khiến cho Thủy dâng lên, xuất hiện đờm trắng, phù thũng, đường đại tiểu tiện đều có vấn đề. Từ đây, có thể sẽ mắc phải chứng tỳ thận dương hư, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.
Tỳ thận dương hư do thể chất suy yếu, nhiễm lạnh, đặc biệt hay gặp trong mùa đông. Lạnh lâu ngày thì dương khí của tỳ, thận bị hao tổn dẫn tới hại ruột già, chức năng mất cân đối, biểu hiện ra bên ngoài là đi tả hoặc táo bón. Nặng hơn là viêm ruột, loét ruột, táo bón thường xuyên.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 6112016 hinh anh goc
Một số dấu hiệu bệnh rất dễ nhận ra là chướng bụng, khó tiêu, tiểu tiện quá nhiều lần, tiểu đêm liên tiếp. Lưỡi nhạt, có rêu trắng. Thậm chí còn đau thắt lưng, đau bụng dưới, khu vực bụng lúc nào cũng ấm ách.
Thông thường, khi dương khí của tỳ thận quá kém cơ thể sẽ phù thũng, tích nước, mắc bệnh kiết lị, phù thận, cũng với các bệnh mãn tính như viêm thận, viêm dạ dày, làm suy kiệt chức năng thận, khiến cơ thể ngay càng héo mòn.
Để phòng ngừa và chữa bệnh, nên ăn đồ có tính ấm, bổ thận ích dương, tăng cường dương khí cho tỳ thận như gạo nếp, thịt chó, thịt dê, thịt gà, dạ dày lợn, rau hẹ, hạt tiêu, quế,... Người bị táo bón thì cần dùng đồ ăn có tính bình để bù đắp, bổ sung thêm hạnh nhân, hồ đào, hải sâm, tôm,… trong bữa ăn. Người dương hư mắc bệnh tả thì ăn những đồ có tính ôn để dừng tả như gạo nếp, cá sông, tôm sông, tiêu ô mai, hạt sen,…
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 6112016 hinh anh goc
Người bệnh không nên ăn những thực phẩm có tính chất lạnh, vì cơ thể vốn đang lạnh, dương khí không đủ, càng ăn vào bệnh càng nặng, cơ thể càng suy nhược. Gạo tẻ, kiều mạch, đậu phụ, thịt lợn, thịt vịt, hạt thông, đậu phộng, mộc nhĩ đen, mướp đắng, rau cần, bí đao, cà, rau chân vịt, cải bó xôi, long nhãn, chuối tiêu, mật ong,… là những thứ nên hạn chế.
Xem ngày tốt xấu theo Lịch âm dương để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X