Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 5/6/2016

Thứ Bảy, 04/06/2016 15:03 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 5/6/2016 là ngày Mậu Ngọ, tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân, hỏa khí nhược, cần chú ý bồi dưỡng khí huyết.


► Mời các bạn tra cứu Lịch 2016 theo Lịch vạn sự chuẩn xác

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 562016 hinh anh 2
Ngày Mậu Thổ được tương sinh bởi Ngọ Hỏa nên Hỏa nhược, Thổ mạnh, thấp khí khó vượng, đề phòng máu huyết kém. Những người có bệnh về máu như thiếu máu, tan máu, thai phụ, sản phụ cần phải hết sức giữ gìn, không làm việc quá sức, không đứng quá lâu và chỉ vận động nhẹ nhàng.
Người có bệnh về máu thường cảm thấy trong người mệt mỏi, kém ăn, chán ngủ, tinh thần uể oải. Ngoài việc điều trị bằng thuốc thì nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày các thực phẩm lợi huyết dưỡng khí như thịt bò, hàu, thịt lợn, cá biển, trứng, ngũ cốc, rau xanh, hoa quả,… Tuyệt đối không hút thuốc và sử dụng chất kích thích, đồ uống có cồn.
Ngày Thổ khí đang cao, lại nóng bức, nhiệt độ ngoài trời và trong nhà chênh lệch nên dễ bị mất nước, khô nóng, dẫn tới kiệt sức. Người làm việc ngoài trời, làm việc ở điều kiện khắc nghiệt trong thời gian dài phải có kế hoạch giữ gìn cơ thể, cấp nước đầy đủ. Nên uống nước có pha thêm chút muối tinh và uống đủ 2l nước mỗi ngày (uống nhiều hơn nếu làm việc ngoài trời, làm việc ở nơi oi nóng), bổ sung thực phẩm giàu Kali như chuối, dứa, khoai lang, nước dừa và xoài.
Vùng xung quanh miệng có nhiều huyệt vị, ảnh hưởng tới gan và thận. Khu vực quanh miệng là biểu hiện bên ngoài của hai bộ phận này. Nếu vùng dưới miệng thường xuyên nổi mụn tức là thận yếu, vùng trên miệng mọc mụn là gan suy. Mát xa các huyệt vị quanh miệng có tác dụng lưu thông máu huyết, dưỡng thận bồi gan, co giãn cơ mặt.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 562016 hinh anh 2
Ngày Nhân Thần tọa ở miệng, cẩn thận các bệnh nhiệt miệng, khô môi, đặc biệt là người già cần lưu ý bị trúng gió dẫn tới méo miệng, co giật cơ mặt. Tuy mùa hè thời tiết rất nóng nhưng sáng sớm vẫn có gió độc, người cao tuổi lại thường có thói quen dậy sớm, tập thể dục ngoài trời nên nhớ kĩ, vận động ấm người rồi mới ra ngoài.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X