Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 4/9/2016

Thứ Bảy, 03/09/2016 16:10 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu để trị bệnh ngày 4/9/2016 tức ngày Kỷ Sửu, tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, Thổ tương sinh, Kim thắng thế nên hại đến gân cốt.


Xem ngay tot xau de tri benh tieu tan Chu Nhat 492016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh: ngày Thổ vượng tương sinh cho tháng Kim nên Kim khí đã vượng lại càng vượng hơn, ức chế Hỏa khí, bất lợi về chân tay, gân cốt. Cần đặc biệt chú ý dưỡng sinh gân cốt, không hoạt động quá sức, không bê vác vật nặng hơn khả năng, bảo vệ chân tay tối đa, phòng tránh va chạm mạnh.
Với người cao tuổi, người có bệnh về gân cốt, trong mùa thu khí trời chuyển lạnh sẽ có hiện tượng tái phát bệnh gây đau nhức, khó chịu, hoạt động khó khăn, khó ngủ, cáu gắt. Nên tới bệnh viện nhờ tư vấn của bác sĩ theo đúng phác đồ điều trị, không nên tự ý dùng thuốc giảm đau, có hại cho sức khỏe.
Xem ngày 4/9/2016, cách tốt nhất để phòng tránh bệnh về gân cốt là vận động nhẹ nhàng, thường xuyên, trong đó đi bộ là hoạt động tiện lợi nhất. Sáng sớm hoặc buổi tối sau khi ăn cơm có thể đi bộ chậm để thư giãn, khi đi cần thẳng lưng, ưỡn ngực, đi các bước nhỏ và đều, không đi quá gấp. 
Xem ngay tot xau de tri benh tieu tan Chu Nhat 492016 hinh anh goc
Duy trì việc mát xa gan bàn chân hàng ngày cũng có tác dụng dưỡng sinh rất tốt, đặc biệt có lợi cho gân cốt và giấc ngủ. Nơi đây tập trung những huyệt đạo quan trọng trong cơ thể, mỗi tối ngâm chân bằng nước ấm pha muối, gừng và bấm huyệt theo hướng dẫn, vừa đẩy lui âm khí xâm nhập, cường dương lại dưỡng gân dưỡng cốt, tốt cho thần kinh.
Không thể quên dưỡng sinh bằng thực phẩm, chính các loại thực phẩm cung cấp hàng ngày cho cơ thể có thể điều chỉnh cân bằng âm dưỡng, bồi dưỡng các bộ phận và tăng cường sức đề kháng. Nhóm các loại đậu từ lâu đã được xem là thực phẩm “vàng”, có nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Chăm chỉ bổ sung vào bữa ăn đậu xanh, đậu đỏ, đậu vàng, đậu đen để có thân thể khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, do đậu xanh và đậu đen có tính hàn nên khi dùng trong mùa thu cần kèm với các loại thực phẩm có tính ấm khác và dùng với số lượng hạn chế.

Xem ngay tot xau de tri benh tieu tan Chu Nhat 492016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X