Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 3/4/2016

Thứ Bảy, 02/04/2016 17:18 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 3/4/2016, Nhân Thần tọa ở đùi háng, tránh vận động  mạnh và cẩn thận khi đi lại, tổn thương ở vị trí đó rất nguy hiểm và khó lành.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 342016 hinh anh 2
Nơi Nhân Thần tọa được gọi là nơi bắt đầu khởi động thần khí của con người. Cùng với các luồng khí lưu động trong ngày, nơi Nhân Thần tọa ngự cũng e sợ bị thương tật, tức giận, đe dọa. Vì thế mà chúng ta nên thận trọng, giảm thiểu tối đa các tác động lên vị trí này trong ngày hôm đó.
Đùi háng là vị trí đặc biệt nguy hiểm, tuy khó bị tổn thương nhưng đã tổn thương thì rất nặng, có thể dẫn tới bại liệt, cử động đi lại khó khăn. Chủ Nhật nên tránh các loại vận động mạnh như đá bóng, leo núi đồng thời tham gia giao thông đúng tốc độ, tuân thủ luật, tránh va chạm với người khác.
Những người bệnh bị tai biến, tai nạn khiến chức năng vùng đùi háng bị hạn chế thì nên vận động nhẹ nhàng, tập vật lý trị liệu vừa phải để cơ quan thích nghi từ từ, không nên nóng vội mà khiến thân thể mệt mỏi, bệnh trở nặng.
Người có bệnh ở đùi háng, cần mổ, phẫu thuật hay trị liệu thì nên xem xét kĩ càng, có thể dời sang ngày khác thì nên dời. Vì vị trí có Nhân Thần tọa mà đụng dao kéo thì rất hung.
Hôm nay ngày Ất Mão, âm khí nặng nên dễ xuất hiện hiện tượng tê chân. Người làm việc phải đứng trong thời gian dài, ngồi lâu nên vận động chân thường xuyên như đổi tư thế, xoay khớp cổ chân để máu huyết lưu thông. Cuối ngày về nhà hãy xoa bóp nhẹ nhàng với chút dầu ấm để bảo vệ bàn chân.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 342016 hinh anh 2
Ngày Trực Kiến, vào giờ Thân thì Nhân Thần tại chân nên phải hết sức thận trọng với mọi sư di chuyển. Có khi chỉ vô ý một chút thôi là bạn cũng có thể bị ngã, trẹo chân hay tê mỏi. Nếu cảm thấy nhức chân, mỏi chân kéo dài thì nên đi khám, vì những triệu chứng bệnh ở chân thường không quá rõ ràng, nhiều người bỏ qua.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X