Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 31/7/2016

Thứ Sáu, 29/07/2016 14:15 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 31/7/2016 tức ngày Giáp Dần, tháng Ất Mùi, năm Bính Thân có Mộc vượng Thổ suy, tỳ khí tổn thương, cơ thể hoạt động kém.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 3172016 hinh anh goc 2
Chủ Nhật 31/7/2016 theo Lịch vạn sự- Ngày có phổi khí quá vượng, Mộc thịnh thì Thổ chịu tổn thương, tỳ (lá lách) khí tuyệt chủng nên da thịt co lại, có nếp nhăn, môi, miệng khô, bong vảy. Cần phải bổ sung thêm nước và các thức phẩm giàu colagen để tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da, dưỡng da.
Khi thở ra, đẩy không khí từ trong ra ngoài, từ Lý ra Biểu là biểu hiện Mộc đó Phế ở Lý. Mộc khí này liên hệ với cơ năng của cơ hoành và các cơ bụng, làm thể tích lồng ngực thu hẹp, đẩy không khí ra. Người bệnh thở ra dồn dập là dấu hiệu Mộc vượng lên, gây ra suyễn, khó thở, phổi suy. Người mắc các chứng này trong hôm nay hết sức cẩn trọng, tránh chốn đông người, tránh nơi khói bụi.
Xem ngày 31/7/2016, ngày này chú ý các bệnh liên quan tới gân cốt như bong gân, đau nhức, giãn dây chằng, cẩn thận đi đứng, bê vác, làm việc nặng. Bị bệnh về gân cốt thì không nên ăn nhiều đồ chua, người ăn nhiều sẽ dẫn tới tiểu tiện khó. Vì căn khí của vị chua tích tụ khiến bàng quang bị thu lại gây đường tiết tiện không lưu thông.
Ngày hè nóng bức lại thêm nhiều áp lực cuộc sống nên con người dễ nóng giận, gây tổn thương đến gan.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 3172016 hinh anh goc 2
Xem ngày 31/7/2016 - Ngày Nhân thần tại môi, lưu ý khi ăn uống, tránh cắn vào môi, ăn uống đồ quá nóng. Lại đúng ngày Mộc vượng nên hiện tượng bong môi rất dễ xảy ra, nhất là người có bệnh lý viêm da bong môi, người thiếu C, người thường xuyên sử dụng son môi. Nếu là bệnh lý khoa học thì nên làm theo chỉ dẫn của bác sĩ, kiêng dùng mĩ phẩm và một số thực phẩm có thể làm tăng nặng triệu chứng. Nếu là do dùng son môi thì cần tẩy da chết và dưỡng môi đều đặn 2 lần/tuần. Ngoài ra, bổ sung nước, vitamin bằng cách ăn trái cây, rau xanh, các loại ngũ cốc để có một làn môi đẹp đẽ, hồng hào, khỏe mạnh.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!


Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X