Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 30/10/2016

Thứ Ba, 25/10/2016 14:06 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu Chủ Nhật 30/10/2016 tức ngày Ất Dậu, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân. Mộc bị Kim làm thương nên đau eo, đau gân cốt, cần tránh vận động mạnh.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 30102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, theo Đong y ngũ hành, Kim khắc Mộc tức phổi khắc gan. Trời thu phổi Kim thắng thế, khiến gan Mộc chịu đến ức chế, mà gan Mộc là cội nguồn của mắt và nước mắt nên gan yếu thì mắt khô, dễ mỏi mắt, đỏ mắt, làm trầm trọng các bệnh về mắt. Khi mắt cảm thấy khô, thiếu nước thì nên nuôi dưỡng gan, ăn thêm đồ lợi gan thì mọi chuyện sẽ được giải quyết. Việc này cũng trị dứt điểm chứng môi khô, da nứt nẻ do thiếu nước trong mùa thu đông.
Các món ăn tốt cho gan vừa ngon vừa dễ làm như canh mướp đắng thịt nạc, cháo đậu xanh, canh bầu nấu tôm, canh rau ngót nấu thịt, rau bí xào hến. Ngoài ra, mỗi ngày uống 2 tới 4 tách nhỏ trà xanh, trà hoa cúc, trà hoa học cũng thanh nhiệt giải động, có lợi cho gan. Bữa ăn hàng ngày bổ sung tỏi, súp lơ, bí đỏ.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 30102016 hinh anh goc
Đặc biệt tránh xa rượu bia, chất kích thích, thuốc lá. Ngủ sớm, ngủ đủ giấc cũng giúp lá gan khỏe mạnh và hoạt động tốt hơn. Người có bệnh về gan nên thăm khám và có phác đồ điều trị kịp thời, tránh để bệnh tăng nặng.
Ngày Kim khắc Mộc nên gân cốt đau yếu, đau thắt vùng eo cần tránh vận động mạnh, hoạt động quá sức. Trẻ nhỏ hạn chế leo trèo, chạy nhảy và nên chơi các bộ môn thể thao có sự giám sát của người lớn, người già tập dưỡng sinh nhẹ nhàng, đứng lên ngồi xuống từ từ, không nên di chuyển đột ngột.
Bồi dưỡng gân cốt không chỉ đợi đến khi có tuổi mà phải bắt đầu ngay khi còn trẻ. Nên tập thể dục, chơi thể thao, vận động vừa sức hàng ngày để gân cốt dẻo dai, có sức bền, tránh những chấn thương không đáng có. 30 phút vận động mỗi ngày còn giúp máu huyết lưu thông, chống oxy hóa, trẻ hóa làn da, tái tạo cơ thể, cực kì có lợi đối với sức khỏe.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 30102016 hinh anh goc
Ngày Dậu chú ý ruột non. Không nên ăn quá no, để bụng quá đói. Ăn chậm, nhai kĩ, ăn đồ dễ tiêu và hạn chế đồ dầu mỡ là biện pháp hiệu quả để bảo vệ ruột non của bạn. Cũng cần hạn chế uống thốc kháng sinh vì nó tiêu diêt các lợi nhuận có trong ruột.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X