Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 29/5/2016

Thứ Bảy, 28/05/2016 16:14 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 29/5/2015 tức ngày Tân Hợi, tháng Quý Tỵ, năm Nhâm Thân có đại chi ngày, tháng, năm phạm tứ hành xung nên lưu ý các bệnh về tai, khả năng nghe giảm sút.


► gửi tới bạn đọc công cụ coi ngày tốt xấu chuẩn xác theo Lịch vạn sự

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 2952016 hinh anh 2
Ngày có địa chi năm, tháng, ngày xung nhau nên đề phòng có họa huyết quang và các bệnh về tai như viêm tai giữa, viêm tai ngoài, ù tai,… Nên lưu ý đi đứng, tránh vật sắc nhọn, hạn chế làm việc nặng, làm việc ở nơi nguy hiểm như công trường, nhà xưởng phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, không tham gia các trò chơi mạo hiểm. Không nghe tai nghe âm lượng lớn trong thời gian dài và hạn chế ở những nơi quá ồn ào, âm thanh vượt ngưỡng cho phép.
Ngày Hợi nên lưu ý hệ bài tiết, nhất là vào mùa hè, khí hậu nóng bức, nhu cầu bài tiết của cơ thể rất lớn. Không nhịn tiểu tiện, uống đủ nước, tập thể dục đều đặn để bài tiết lưu thông và mặc quần áo thoáng mát để tránh bí hơi. Chế độ ăn uyoongs cũng góp phần cải thiện khả năng bài tiết của cơ thể, ăn nhiều rau xanh, hoa quả và các loại thực phẩm dễ tiêu thì bài tiết tốt hơn.
Bàn tay là nơi tập trung nhiều kinh mạch nên xoa bóp, mát xa ở đây có tác dụng lưu thông khí huyết, giảm thiểu đau nhức thân thể. Dưới đây là bảng hướng dẫn mát xa các kinh mạch ở lòng bàn tay, rất dễ thực hiện, ai cũng có thể làm được.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 2952016 hinh anh 2
Ngày Nhân Thần tọa ở đầu gối, người cao tuổi, người có bệnh xương khớp, người đang bị chấn thương cần hết sức lưu ý, không châm chích, mổ xẻ ở vị trí này. Ngoài ra, cần bảo vệ vùng đầu gối cẩn thận vì nếu tổn thương sẽ rất lâu lành, ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt.
Người thường xuyên đi bộ, đứng, đi giày cao gót hay chơi thể thao thì cần thả lỏng đầu gối thường xuyên, không nên hoạt động căng thẳng kéo dài khiến đầu gối quá tải. Chú ý các va chạm, chấn thương và tác động mạnh làm cho vùng này đau, mỏi, rạn nứt. Các bài tập giãn chân nhạ nhàng vào buổi tối có tác dụng thư giãn gân cốt, tăng cường độ dẻo dai của đầu gối, nên tìm hiểu và rèn luyện hàng ngày.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X