Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 28/8/2016

Thứ Bảy, 27/08/2016 16:36 (GMT+07)

() Xem ngày 28/8/2016 tức ngày Nhâm Ngọ, tháng Bính Thân, năm Bính Thân. Ngày có Thủy khắc Hỏa, thận hư tim yếu, chú ý bệnh về tim mạch và bài tiết.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên chuẩn xác và nhanh chóng tại

Xem ngay 2882016 - Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan hinh anh goc 2
Xem ngày 28/8/2016 trị bệnh: Thủy chủ về thận và bàng quang, tương trợ cho phủ tạng, liên kết với hệ thống bài tiết. Nếu Thủy vượng hay suy thì thận và bàng quang đều ảnh hưởng dẫn tới hệ bài tiết có vấn đề, nảy sinh các bệnh như bí tiểu, tiểu khó, viêm thận, viêm đường tiết niệu,… Không những vậy, Thủy khí không cân bằng còn tác động đến tử cung, có hại cho sức khỏe sinh sản.
Hỏa tương ứng với tim và ruột non, phụ trách toàn bộ hệ thống máu huyết và tinh trong cơ thể, đảm bảo tuần hoàn xuyên suốt. Nếu Hỏa vượng hay suy thì ruột non và tim không khỏe, huyết dịch không thông, dẫn đến các bệnh liên quan tới máu, tinh, kinh nguyệt,… Liên hệ với nó là các chứng chướng bụng, lưỡi rêu trắng, kinh nguyệt không đều, tinh trùng loãng,…
Để khắc phục tình trạng trên, cần dưỡng sinh cho cơ thể, đảm bảo Thủy Hỏa hài hòa, không quá vượng, không quá suy. Muốn như vậy cần phải áp dụng dưỡng sinh theo mùa. Hiện nay xem ngày 28/8/2016 đang trong tiết Thu, thuộc ngũ hành Kim.

Xem ngay 2882016 - Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan hinh anh goc 2
Mùa thu thời tiết mát mẻ, không khí âm trầm, dễ sinh cảm giác ảo não, buồn phiền. Khí hậu hanh khô, cần đề phòng khô da, chú ý bồi dưỡng ruột già, vboor sung dưỡng chất bằng các loại thực phẩm có màu trắng và gia vị cay như gạo trắng, sữa, kem, pho mát trắng, hành tây, tỏi, hẹ, củ cải,súp lơ, đậu phụ, ngó sen, lê, su hào, quế, bạc hà, kinh giới, lá hương thảo, húng tây, hành lá, đinh hương, rau mùi, hồi, thì là, mù tạt, húng quế,…. Những thực phẩm này có tác dụng phân tán và thúc đẩy lưu thông năng lượng.
Xem ngày 28/8/2016 Nhân Thần tọa ở bộ phận sinh dục. Đây là cơ quan cực kì quan trọng nhưng nhiều người không để ý hoặc biết có bệnh nhưng tự ý điều trị, ngại đến các cơ sở khám chữa do tâm lý ngại ngùng. Một mặt, luôn giữ về sinh sạch sẽ, quan hệ tình dục lành mạnh, sử dụng các biện pháp tránh thai đúng cách; mặt khác cần thường xuyên kiểm tra định kì để nhanh chóng phát hiện và điều trị nếu có bệnh, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X