Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 27/3/2016

Thứ Bảy, 26/03/2016 15:31 (GMT+07)

() Ngày Chủ Nhật 29 tháng 3 Nhân Thần tọa ở đầu gối, người có bệnh xương khớp, người lớn tuổi cẩn thận trong vấn đề đi lại hay hoạt động.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 2732016 hinh anh 2
Hôm này ngày Nhân Thần tọa ở huyệt Tuyệt Cốt nên đầu gối có thể nhức mỏi, tê thấp, đi lại khó khăn. Với người có bệnh về xương nên tuân thủ đúng phác đồ điều trị và tuyệt đối kiêng kĩ càng. Người cao tuổi nên vận động nhẹ nhàng để giãn cân cốt, không nên nằm quá lâu, ngồi quá nhiều khiến các khớp ít hoạt động mà càng lão hóa.
Người hay đi giày cao gót hoặc làm việc phải đi lại nhiều cũng cẩn thận để tránh tổn thương vùng đầu gối. Buổi tối nên dùng muối nóng, khăn ấm chườm đầu gối và xoa bóp nhẹ nhàng để máu huyết lưu thông, kết hợp với các bài thể dục nhẹ nhàng cho chân tay linh hoạt.
Các bài tập dưỡng sinh, yoga cho người trung tuổi hay body fit cho người trẻ có thể ứng dụng hàng ngày, không tốn nhiều sức và nhiều thời gian lại rất tốt cho khớp gối.
Trẻ đến tuổi dậy thì, các bậc cha mẹ nên quan tâm tới vấn đề dinh dưỡng, bổ sung các nhóm thức ăn chứa nhiều Canxi để phát triển xương. Nhiều trẻ thoạt nhìn tuy vẫn cao lớn, phát triển bình thường nhưng lại thường đau mỏi khớp gối, xương đùi, đó là một trong những dấu hiệu của việc thiếu Canxi.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 2732016 hinh anh 2
Ngày Trực Chấp, Nhân Thần tọa ở tay, người thường xuyên tiếp xúc với nước nên bôi kem dưỡng để tránh khô da, nứt nẻ, gây khó chịu. Đi lại từ từ để tránh va chạm, xước xát.
Người làm việc văn phòng thường xuyên giữ tay ở một tư thế rất dễ mỏi khớp cổ tay và khớp ngón tay. Hãy tập thói quen cứ mỗi giờ làm việc lại dành 5 phút để xoay khớp cổ tay và khớp ngón tay, thư giãn. Kết hợp các trò chơi thể thao vận động liên qua tới tay như bóng rổ, cầu lông, bóng bàn cho tay dẻo dai.
Người đang có ý định phẫu thuật liên quan đến tay, đầu gối nên cân nhắc kĩ, ngày này tốt nhất là tránh đụng dao kéo.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X