Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 24/7/2016

Thứ Bảy, 23/07/2016 15:27 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 24/7/2016 tức ngày Đinh Mùi, Tháng Ất Mùi, năm Bính Thân, Hỏa khí tiêu hao khiến khí huyết trì trệ, kém lưu thông, trong người mỏi mệt.


► Tra cứu: Lịch âm dương, lịch vạn sự chuẩn nhất tại

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 2472016 hinh anh goc 2
Xem ngày Chủ Nhật ngày 24/7/2016: Ngày Hỏa sinh Thổ nên Hỏa tiêu hao, ảnh hưởng tới tì (lá lách) và khí huyết trong người. Tim và tì tương thông, tì có biến thì tim cũng suy, tổn thương tâm huyết, công năng của tì thất thường, xuất hiện chứng phúc trướng.
Nếu tì tim cùng hư thì mấu huyết tổn hao, lao lực quá độ, dẫn tới hiện tượng mê muội, tim đập nhanh, mất ngủ, ngủ mơ, bụng chướng, kém ăn, sắc mặt xanh tím. Trường hợp này nhất thiết phải dùng các biện pháp bổ tì ích tâm, tăng cường máu huyết để trị liệu. Ngoài ra, dù là công năng của huyết mạch thất thường hay là công năng của tì chướng ngại thì máu huyết cũng sẽ kém lưu thông, có thể thiếu máu lên não dẫn tới hoa mặt, choáng váng, kém minh mẫn.
Ngày hôm nay, quan trọng nhất là cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là những thực phẩm có tác dụng tốt với tim, tì và máu huyết như cẩu kỉ, hạt sen, đỗ xanh, đỗ đen, bí đỏ,… Nếu tì kém, hấp thu không đủ dưỡng chất hoặc độc tố nhiều, hay do các nguyên nhân áp lực, di truyền, mệt nhọc, tuổi già thì bệnh càng nặng, tim đập nhanh, hốt hoảng, người có bệnh tim dễ tái phát, co thắt, đau tim.
Vậy nên, ăn uống đủ, sạch và nghỉ ngơi điều độ là tốt nhất. Đặc biệt, không lo lắng quá độ, làm việc quá sức và phiền não, nghĩ ngợi. Thở dài cũng là một chứng bệnh, dấu hiệu cơ thể kém nhược.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 2472016 hinh anh goc 2
Chủ Nhật ngày 24/7/2016: Ngày Nhân Thần tọa ở kinh Thủ Dương Minh (Đại Trường kinh - ruột già) nên hết sức chú ý tới vấn đề ăn uống. Chọn thực phẩm sạch, tươi ngon, nấu kĩ và ăn ngay sau khi nấu, không nên ăn đồ sống, nguội, đồ để lâu ngày, hâm đi hâm lại nhiều lần. Hiện nay nguồn thực phẩm bẩn tràn lan, khi mua sắm cần tinh ý, kĩ càng để chọn được nguồn thực phẩm đảm bảo.
Hôm nay ăn chậm, nhai kĩ, có thể uống thêm men tiêu hóa để hỗ trợ. Người cần mổ xẻ, châm chích, phẫu thuật thì nên dời lại nếu không thực sự cần thiết để đảm bảo an toàn.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X