Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 24/4/2016

Thứ Bảy, 23/04/2016 18:33 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 24/4/2016 Nhân Thần tọa ở ruột già, những hiện tượng tiêu hóa kém, chướng bụng, khó chịu, chán ăn có thể xảy ra. Lưu ý, ngày hôm nay không châm chích, phẫu thuật ở vị trí này.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 2442016 hinh anh
Ruột già hay còn được gọi là kinh Thủ Dương Minh, có vai trò quan trọng trong tiêu hóa thức ăn. Hôm nay, do Nhan Thần tọa ở vị trí này nên trong người cảm thấy ngại ăn uống, tiêu hóa bất thường, có thể nôn mửa hoặc tiêu chảy.
Để bảo vệ ruột già, hãy chú ý hai vấn đề: ăn uống hợp vệ sinh và đầy đủ dinh dưỡng, hạn chế đồ dầu mỡ, đồ khó tiêu; dưỡng sinh, tăng cường hệ tiêu hóa thông qua tập luyện và thực phẩm. Mỗi sáng hãy uống một cốc nước chanh pha mật ong ấm để làm sạch ruột, tăng cường hệ tiêu hóa. Tập thể dục đều đặn cũng có tác dụng tích cực đối với việc co bóp ruột.
Người có bệnh nặng không nên phẫu thuật hay động dao kéo, châm chích vào vị trí này, chỉ nên điều trị bằng thuốc, chọn ngày khác thích hợp hơn thì tiến hành.
Các kinh mạch trong cơ thể có mối liên hệ chặt chẽ, mật thiết với nhau. Nếu tay có tình trạng nóng bất thường thì là dấu hiệu tim và thận yếu, khí hư, người nóng trong và suy nhược. Người bệnh sẽ cảm thấy bất an, khó ngủ, ngủ không sâu giấc và có thể rất gầy, khó tăng cân.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 2442016 hinh anh 2
Nên đi kiểm tra sức khỏe toàn diện, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Uống đủ 2l nước mỗi ngày, tăng cường rau xanh và hoa quả. Để dưỡng khí cần quá trình lâu dài, ngoài ăn uống tốt còn phải rèn luyện, đi bộ hàng ngày là cách thức vừa đơn giản lại hiệu quả
Ngày Trực Thành Nhân Thần tọa ở môi, phụ nữ thường hay đánh son mà không tẩy trang, dẫn tới hiện tượng môi bị thâm, bong da, nứt nẻ. Điều này về lâu về dài rất có hại, cần phải cải thiện ngay. Ngoài ra, có thể đắp mặt nạ môi bằng những loại hoa quả thông dụng như chuối, táo, dâu tây…. Sẽ cho bạn làn môi hồng hào, khỏe mạnh.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X