Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 23/10/2016

Thứ Hai, 17/10/2016 15:08 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh Chủ Nhật 23/10/2016 tức ngày Mậu Dần, tháng Mậu Tuất, năm Bính Thân, Mộc khắc Thổ, gan khí quá thịnh lại phản tỳ, gây mệt mỏi.


► Mời các bạn: Xem lịch âmgiờ hoàng đạo chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Chu Nhat 23102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh, gan và tỳ bồi dưỡng, bổ trợ cho nhau trong các hoạt động. Gan yếu thì cơ thể không thông thuận, tỳ suy thì cơ thể không tráng kiện, mạnh khỏe, bụng chướng, đau âm ỉ, có lúc đau nhiều. Gan và tỳ cần phải hài hòa, trong ngày gan quá thịnh gây ức chế cho tỳ như hôm này, bản thân sẽ cảm thấy rất uể oải.
Gan quá vượng không phải gan quá khỏe mà chức năng gan bị đẩy cao do cơ thể cần thanh lọc nhiều. Đây là hiện tượng xấu chứ không tốt, khí bị ức chế, ngực căng tức, đau. Sợ nhất trong lúc này là hậm hực, than vãn, khó chịu, bực tức. Tinh thần không tốt cộng thêm gan khí cường khiến cơ thể mất cân bằng, gan lấn át tỳ, không thể vận hóa nước trong cơ thể một cách điều độ nên bụng chướng, cảm thấy chán ăn nhưng thực chất lại chưa ăn gì.
Lúc này, bệnh chán ăn sẽ tấn công mạnh mẽ, không cảm thấy đói, lưỡi màu rêu trắng, có vị đắng trong miệng. Đi kèm với đó là chứng mất ngủ, khó ngủ, đa nghi, kém tập trung, kinh nguyệt không đều hoặc không có kinh nguyệt. Cần cải thiện gan, giải sầu, rũ bỏ muộn phiền kết hợp kiện tỳ, tiêu đờm, thúc đẩy tiêu hóa.
Các thực phẩm bạn tiêu dùng hàng ngày cần chọn đồ tươi, sạch, tăng cường rau xanh và trái cây. Cà rốt là loại củ có chứa nhiều loại vitamin, nhất là vitamin A và các dưỡng chất thiết yếu có lợi cho cơ thể, nhất là gan. Có thể ăn cà rốt chín hoặc uống nước ép cà rốt để tăng cường sức khỏe, đẹp da, sáng mắt.
Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Chu Nhat 23102016 hinh anh
Ngày Nhân Thần ở gan bàn chân, nơi có nhiều huyệt đạo, hãy cố gắng giữ gìn, tránh làm tổn thương. Xoa bóp gan bàn chân hàng ngày có tác dụng lưu thông khí huyết, giảm đau đầu, tránh co rút chân và kiện gan. Mỗi tối, hãy dành 15 phút ngâm chân bằng nước ấm, xoa nhẹ từ trong ra ngoài, ấn các đầu ngón tay vào lòng bàn chân tại vị trí các huyệt vị. Nên tham khảo hệ thống kinh mạch Đông y để xoa bóp đúng huyệt, tăng hiệu quả.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Chu Nhat 23102016 hinh anh 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!


Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X