Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 22/5/2016

Thứ Bảy, 21/05/2016 18:18 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 22/5/2016 là ngày Giáp Thìn, tháng Quý Tỵ năm Bính Thân, có Giáp Mộc tương xung Bính Hỏa nhưng lại được Quý Thủy hỗ trợ nên có bệnh cũng không đáng ngại.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 2252016 hinh anh 2
Hôm nay ngày Giáp Mộc có Quý Thủy dập Bính Hỏa nên kể cả ốm đau cũng chỉ cần tĩnh dưỡng là không sao cả. Đặc biệt nên bổ sung nhiều nước, các thực phẩm như trái cây, rau xanh và các món ăn thanh mát như chè, thạch, bột sắn phải tăng cường nhiều hơn. Có như vậy thì thân thể mới thoải mái giữa ngày hè nắng nóng, tinh thần sảng khoái hơn.
Ngày Thìn, chú ý tới cổ và da mặt. Những vị trí này rất nhạy cảm, thường xuyên nổi mụn, nhất là với người đang trong giai đoạn dậy thì, người rối loạn nội tiết hay thói quen sinh hoạt không khoa học. Những đốm mụn vừa gây mất thẩm mĩ lại ảnh hưởng tới sức khỏe, rất khó chịu.
Bạn nên rửa mặt sạch ngày 2 lần bằng sữa rửa mặt, bôi kem chống nắng khi ra ngoài, tuyệt đối không nặn mụn bằng tay và đến các địa chị da liễu đáng tin cậy để được bác sĩ tư vấn nếu trường hợp mụn nặng và kéo dài.
Mặt và đầu là vị trí có nhiều huyệt vị, mát xa đúng huyệt có thể giảm các triệu chứng bệnh. Vì thế, hàng ngày hãy dành 15 phút mỗi tối để xoa bóp nhẹ nhàng theo bảng kinh mạch dưới đây, sẽ giúp máu huyết lưu thông, tinh thần thư thái, dễ ngủ và chữa được một số bệnh.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 2252016 hinh anh 2
Ngày Nhân Thần tọa ở mắt cá chân phía ngoài, hãy chú ý việc đi lại và tránh châm cứu các huyệt ở chân. Đi lại thận trọng để tránh bị vấp té, ngã xe hay gặp những chấn thương ở chân. Tuy là bộ phận nhỏ nhưng vị trí này tập trung những huyệt đạo quan trọng ở chân nên đừng lơ là kẻo phải chịu hậu quả nặng.
Người thường xuyên đi giày cao gót, phải đứng trong thời gian dài cần điều dưỡng tốt cho chân, tập thói quen ngâm chân và xoa bóp nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Có thể nâng cao lực chân cho dẻo dai bằng những bài tập phù hợp, tránh tập quá nặng khiến cơ chân tổn thương.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X