Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 21/8/2016

Thứ Tư, 17/08/2016 17:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu 21/8/21016 trị bệnh, tức Chủ Nhật ngày Ất Hợi, tháng Bính Thân, năm Bính Thân, Gan và Thận là hai cơ quan chuyển hóa máu và tinh, có mỗi quan hệ tương thông, hỗ trợ lẫn nhau.


Xem ngay tot xau 2182016 tri bach benh tieu tan - Chu Nhat hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Gan thuộc ngũ hành Mộc, thận thuộc ngũ hành Thủy, Thủy sinh Mộc. Gan chủ nội tiết cùng máu huyết, lấy âm dưỡngdương. Thận âm có thể hàm dưỡng gan âm, khiến gan dương càng ngày càng tốt lên, gan âm lại có thể giúp đỡ thận âm  tái sinh. Trong đó, thận âm là chủ yếu, thận âm sung túc thì duy trì gan âm ở trạng thái cân bằng. Dựa vào học thuyết ngũ hành mà nói, Thủy là mẹ, Mộc là con, quan hệ tương sinh, xưng là Thủy hàm Mộc.
Gan tàng máu, thận tàng tinh, tinh huyết sinh sôi lẫn nhau. Ở trạng thái sinh lý bình thường, gan máu ỷ lại thận tinh tẩm bổ, thận tinh lại ỷ lại gan máu không ngừng bổ sung, gan máu cùng thận tinh tương sinh chuyển hóa lẫn nhau. Tinh và máu đều hóa bắt nguồn từ tiêu hóa hấp thu nước nên gọi là "tinh huyết đồng nguyên".
Xem ngày tốt xấu 21/8/2016, nếu hai bộ phận này gặp vấn đề thì sẽ nảy sinh các bệnh lý ảnh hưởng lẫn nhau. Thận âm không đủ, có thể dồn gan âm không đủ, âm hư không thể hạn chế gan dương, mà tgan âm thiệt thòi, cũng có thể ảnh hưởng cùng thận, dẫn đến thận âm không đủ, Hỏa khí bốc cao, cả người nhiệt nóng. Từ đó dẫn tới mê muội đau đầu, phiền lòng khó ngủ, xuất tinh trong mơ (mộng tinh).
Mát xa là một trong những cách chăm sóc cơ thể cực kì hiệu quả. Có thể tự học cách mát xa để làm hàng ngày, không hề khó, bắt đầu bằng việc xác định các huyệt vị trên cơ thể. 15 phút mát xa hàng ngày sẽ giúp tinh thần sảng khoái, máu huyết lưu thông, ngủ ngon hơn.

Xem ngay tot xau 2182016 tri bach benh tieu tan - Chu Nhat hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu 21/8/2016 là ngày Nhân Thần tọa ở mặt, không nên ra ngoài lúc sáng sớm, tối luộn đề phòng sương gió, nhất là với người cao tuổi, có thể trúng gió, gây tai biến. Nếu muốn tập thể dục buổi sáng thì nên khởi động, làm nóng người kĩ càng và mặc thêm áo trước khi ra ngoài trời.
Vùng mặt chịu tác động nhiều từ ngoại cảnh, vì vậy không chỉ cần chú ý tới vẻ đẹp mà còn nên quan tâm tới sự khỏe mạnh của mặt. Tập cơ mặt, giãn cơ mặt mỗi ngày sẽ giúp bạn trẻ lâu hơn và giảm triệu chứng nhiều bệnh liên quan tới tê liệt vùng mặt.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X