Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ nhật 20/3/2016

Thứ Bảy, 19/03/2016 19:40 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chủ Nhật ngày 20/3 là ngày Tân Sửu, trực Khai nên cẩn thận các bộ phận liên quan tới chân, tai và thận. Nhân Thần tọa ở mắt cá chân.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu nhat 2032016 hinh anh
Hôm nay Nhân Thần tọa ở mắt cá chân nên đây là điểm mà khí trong người tập trung, cần hết sức đề phòng. Mắt cá chân tuy là bộ phận nhỏ nhưng nếu bị tổn thương sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc đi lại di chuyển, rất bất tiện.
Những người thường xuyên đi giày cao gót, vận động mạnh như đá bóng, đá cầu thì cần chú ý an toàn, tránh tổn thương cơ quan này. Bạn cũng nên quan sát trước khi bước, ra đường đi đúng tốc độ và đúng phần đường, làn đường, đề phòng ngã, vấp, trật khớp hay bị xe khác đâm vào. Sau một ngày dài thì dành 5 phút xoa bóp, thả lỏng mắt cá chân để khí huyết lưu thông, giảm áp lực cho chân.
Ngày trực Khai, cũng nên quan tâm tới bộ phận tai. Tai còn có liên quan tới thận, nên xoa bóp vật lý quanh tai có thể thông kinh mạch, giúp thận khí sung túc, hoạt động hiệu quả hơn. Trước khi ngủ hãy dùng 10 đầu ngón tay xoa dọc quanh tai và vành tai.
Không nên nghe nhạc to trong thời gian dài hoặc thường xuyên ở trong môi trường có độ ồn vượt quá mực cho phép, sẽ ảnh hưởng tới chức năng tai. Nên để tai thư giãn bằng cách nghe nhạc nhẹ nhàng bằng loa ngoài.
Ngày Tân Sửu, người có bệnh phổi nên nghỉ ngơi nhiều và theo dõi diễn biến bệnh thường xuyên, tránh để bệnh tăng nặng. Mùa xuân, tiết trời ấm áp, nên tăng cường hoạt động, ra ngoài hít thở không khí trong lành, rất tốt cho quá trình điều trị. Nhân ngày chủ nhật, bạn hãy đi dã ngoại tới nơi thoáng đãng.
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu nhat 2032016 hinh anh 2

3 đến 5h hàng ngày là khoảng thới gian mà mạch Phổi vượng nhất, nên cố gắng có giấc ngủ sâu vào lúc này để chức năng phổi hoạt động thuận lợi. Đây cũng là thời điểm người bệnh phổi dễ ngủ nhất vì cảm thấy dễ chịu, ít lên cơn ho.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Lichngaytot.com

Chọn ngày tốt để kí hợp đồng thành công trong tháng 4 năm 2016
(Lichngaytot.com) – Để mở rộng quy mô sản xuất hay kinh doanh, bạn có thể liên thủ với những đối tác có tiềm lực kinh tế vững mạnh. Trước khi kí kết hợp đồng,
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X