Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 20/11/2016

Thứ Ba, 15/11/2016 14:02 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu trị bệnh, Chủ Nhật 20/11/2016 tức ngày Bính Ngọ, tháng Kỷ Hợi, năm Bính Thân, Hỏa khí vượng cần đề phòng nhiệt hỏa cơ thể tăng cao, dễ gây cảm mạo.


► Tra cứu Lịch âm, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất tại

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Chu Nhat 20112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Mùa đông, nhiệt độ trong phòng và bên ngoài chênh lệch nhiều nên dễ nảy sinh nhiệt hỏa trong người, lại thêm ngày Hỏa vượng nên cơ thể dễ bị cảm mạo. Củ cải trắng là món ăn thanh đạm, tính mát lại hợp mùa, ăn nhiều rất có lợi cho sức khỏe.
Ngày này bệnh về xương thì tránh ăn nhiều đồ có vị đắng, vị đắng đi tới dạ dày, Tam Giao bế quan tỏa cảng gây chứng nôn. Hỏa vượng cũng khiến tỳ khí kém, vị khí chứng, gây trì trệ, da khô nứt, tóc rụng nhiều, rất khó chịu. Ngoài việc uống thật nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả còn phải có chế độ dưỡng da phù hợp.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Chu Nhat 20112016 hinh anh goc
Mỗi loại da cần chế độ chăm sóc riêng, nên chọn loại mỹ phẩm hợp với da của mình. Sáng và tối rửa mặt sạch, tẩy da chết đều đặn và bôi kem dưỡng chăm chỉ sẽ có hiệu quả đáng kể.
Vì Hỏa vượng sinh ra Thủy chế Thổ, nước phản đất, đất có thể chế nước. Thận hư chắc chắn thương tỳ, ảnh hưởng tới công năng của cả thận và tỳ. Các món ăn dưỡng tỳ, thuận vị từ bên trong như đậu xanh, giá đỗ, bí đỏ, bí xanh, đậu nành, hạt sen,… nên bổ sung trong bữa ăn hàng ngày. Các món ăn hạ Hỏa, ích thận dùng trong mùa đông là mộc nhĩ, vừng đen, ngó sen, thịt dê,…
Ngày Nhân Thần tọa ở cườm tay, vị trí có hai huyệt Hậu Khê và Uyển Cốt, ảnh hưởng tới mạch máu thông suốt toàn bộ cánh tay. Vị trí này thường xuyên bị tì đè, nhất là với những người đang đi học hay làm công việc văn phòng nên hãy thận trọng.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Chu Nhat 20112016 hinh anh goc
Ngoài việc không xách nặng, tránh va chạm, châm chích, phẫu thuật ở vị trí này thì nên tăng cường rèn luyện, tập thể dục cho tay. Các bài tập xoay khớp cổ tay hay nâng tạ vừa sức có tác dụng rất tốt trong việc bôi trơn khớp, lưu thông khí huyết và xua tan cảm giác mỏi, đau, buốt.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X