Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 19/6/2016

Thứ Bảy, 18/06/2016 16:58 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 19/6/2016 tức ngày Nhâm Thân, tháng Giáp ngọ, năm Bính Thân có ngũ hành thuận sinh Kim sinh Thủy, Mộc vượng nên phổi mạnh thì thận tốt, phổi nhược thì thận hư.


► Tra cứu: Lịch âm 2016, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1962016 hinh anh goc 2
Phổi là cơ quan hô hấp có chức năng điều tiết luồng khí và máu huyết toàn bộ cơ thể. Vì thế mà nó có ảnh hưởng nhiều tới các cơ quan khác, đặc biệt là thận. Phổi tốt thì cung cấp đầy đủ, đều đặn khí huyết cho cơ thể khiến cho thận hoạt động sung mãn, thực hiện tốt chức năng đào thải.
Phổi nhược thì thận hư, triệu chứng thường gặp là đau thắt lưng, chân tay bủn rủn, ra mồ hôi trộm. nặng hơn nữa có thể ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, gây chứng di tinh ở nam giới và tắc kinh ở nữ giới. Càng để lâu thì bệnh càng nặng và khó chữa. Thậm chí có thể ảnh hưởng tới cả dạ dày, gây đau tức.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1962016 hinh anh goc 2
Ngày Mộc vượng Thổ khí tổn thương, gân cốt rệu rã, da thịt co lại gây nếp nhăn, khô môi, bong da gót chân. Nên uống nhiều nước, bổ sung các laoij trái cây, rau xanh và dưỡng da đúng cách để giảm triệu chứng. Quan trọng hơn là dưỡng phế, bồi thận, tăng cường chức năng của tỳ (lá lách) để trị bệnh từ bên trong.
Có thể sử dụng phương pháp Đông y sẽ tốt hơn Tây y vì ngày hè nóng bức, uống thuốc Tây sẽ nóng, phát nhiệt. Hạn chế đồ ăn chua vì vị chua tích tụ ở bàng quang gây chức tiểu khó, tích nước càng thêm hại thận.
Ngày trực Mãn Nhân Thần tọa ở bụng, tối không ăn no dễ sinh tức bụng, khó tiêu, đầy hơi. Nên ăn các dạng thức ăn lỏng, dễ tiêu như cháo, canh, súp hay các dạng thực phẩm mềm, dễ nghiền như bánh mì. Nên ăn chậm, nhai kĩ và ăn lượng vừa phải, chia thành nhiều bữa trong ngày. Những người có bệnh cần châm chích, mổ xẻ vùng bụng trong hôm nay thì nên hỏi kĩ bác sĩ điều trị, nếu có thể trì hoãn tới ngày khác thì nên dời lại để tránh rủi ro không đáng có. 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X