Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 17/7/2016

Thứ Bảy, 16/07/2016 15:36 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 17/7/2016 là ngày Canh Tý tháng Ất Mùi năm Bính Thân, Thủy vượng nên bài tiết nhiều, cần bổ sung thêm nước cho cơ thể và đề phòng cảm mạo.


► Tham khảo thêm những thông tin về: Lịch vạn sựLịch âm dương chuẩn xác nhất

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1772016 hinh anh goc
Ngày Thủy khí vượng dễ mắc bệnh về máu, không nên ăn nhiều đồ mặn, đồ khô, cơ thể sẽ háo nước. Máu và mặn gặp nhau thì xảy ra ngưng tụ, môi miệng khô rát, mỏng và bong da chết, vừa đau đớn vừa mất thẩm mĩ. Ngoài ra còn có hiện tượng xương cốt toàn thân tổn thương, cơ thịt thu lại, tâm tình không thuận, mạch trì trệ, biến sắc.
Ngày hôm nay cần phải đề phòng thêm các bệnh cảm sốt, cảm mạo do bài tiết nhiều mà lại đi tắm ngay hoặc ngồi điều hòa khiến cơ thể khó thích nghi. Đi ra ngoài về hoặc sau khi vận động đổ nhiều mồ hôi cần quạt cho mồ hôi bay bớt rồi mới tắm. Nên mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, làm bằng cotton để tránh viêm da hay mắc các bệnh da liễu.
Mùa hè cũng khiến cho cơ thể tích tụ nhiều độc tố, cơ chế ăn uống và sinh hoạt không phù hợp sẽ dẫn tới những dấu hiệu xấu. Thải độc cho cơ thể là cách rất hữu hiệu để giữ gìn sức khỏe, trẻ hóa làn da, tăng cường sức đề kháng. Uống nhiều nước, ăn nhiều đồ mát vừa dễ thực hiện lại có tác dụng cực kì tốt.
Lưỡi là bộ phận cực kì nhạy cảm, có thể quan sát màu sắc của lưỡi để đoán biết tình trạng cơ thể cũng như những vấn đề bên trong để kịp thời điều chỉnh, cải thiện.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1772016 hinh anh goc
Ngày có Nhân Thần tọa tại sống mũi, đi lại chú ý tránh va đập mạnh vào vị trí này. Cấu tạo cơ thể tự nhiên vốn có sự hòa hợp, không nên vì làm đẹp mà thay đổi nó bằng các phương pháp nhân tạo như nâng mũi. Mặc dù, hiện này khoa học thẩm mĩ đã có những bước tiến vượt bậc, trình độ kĩ thuật ngày càng tiên tiến nhưng bất kì can thiệp bên ngoài nào vào cơ thể đều sẽ để lại hậu quả. Hãy cân nhắc thật kĩ.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!


Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X