Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 17/4/2016

Thứ Sáu, 15/04/2016 14:09 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 17/4/2016 Nhân Thần tọa ở mắt, đề phòng những bệnh ảnh hưởng tới thị giác như đau mắt, viêm giác mạc, mỏi mắt, khô mắt,…


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1742016 hinh anh
Ngày trực Trừ, Nhân Thần tọa ở mắt, những người bị bệnh về mắt, đặc biệt là người cận thị cần lưu ý chế độ làm việc, học tập và nghỉ ngơi hợp lý để mắt thư giãn, không bị căng thẳng, quá sức. Mỗi tiếng làm việc lại nhắm mắt dưỡng thần 2 phút và nên có giấc ngủ ngắn buổi trưa.
Những bệnh nhân có bệnh nặng về mắt thì không nên làm phẫu thuật trong hôm nay, tránh để lại hậu quả đáng tiếc do có Nhân Thần tọa. Bệnh lý về mắt rất nguy hiểm, vì thế hãy tuân thủ đúng phác đồ điều trị và tích cực nghỉ ngơi, điều dưỡng, không nên chủ quan, có thể dẫn tới mù lòa.
Mùa hè đã tới, ánh nắng mặt trời có tác động xấu tới mắt, ra ngoài, đi du lịch nên đeo kính râm để tránh tia UV. Cần đến những cơ sở khám mắt uy tín kiểm tra và cắt kính râm theo tiêu chuẩn, không nên mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, có thể ảnh hưởng tới thị lực.
Bổ sung các thực phẩm có lợi cho mắt như cà chua, cà rốt, bơ, súp lơ xanh, cá hồi, rau bina, dâu tây,…. Vào thực đơn hàng ngày và dùng kèm thêm với các loại trà sáng mắt như trà hoa cúc, trà bạc hà, trà xanh,….
Thời tiết nóng nực cơ thể dễ sinh bệnh, cần lắng nghe tiếng nói của cơ thể và quan tâm tới những dấu hiệu dù nhỏ nhất. Việc mệt mỏi, hay thở dài, người uể oải có thể do thận yếu, chức năng thận suy giảm. Thận là cơ quan có ảnh hưởng rất lớn tới điều tiết cơ thế, một khi hoạt động không tốt là cơ thể sẽ phản ứng ngay.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1742016 hinh anh
Bạn nên ngủ đúng giấc, ăn đúng bữa, không nhịn tiểu tiện, tập thể dục cho lưng thường xuyên và dùng những dược phẩm Đông y tốt cho thận như long nhãn, sơn dương, đậu đen,… để cải thiện chức năng thận.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X