Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 15/5/2016

Thứ Bảy, 14/05/2016 16:01 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 15/5/2016 là ngày Đinh Dậu, thiên can và địa chi tương khắc nên Thiên Địa xa cách, âm dương không hòa hợp, cẩn thận các bệnh về máu, tinh thần kém, nhất là người huyết áp thấp.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1552016 hinh anh 2
 
Ngày có thiên can Đinh Hỏa khắc địa chi Dậu Kim nên máu huyết trong người lưu thông không trôi chảy, máu lên não chậm, thiếu máu não nên dễ xuất hiện các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, tinh thần mệt mỏi.
 
Đặc biệt là người huyết áp thấp, có tiền sử mắc bệnh tiền đình thì càng nên chú ý, tránh vận động mạnh, đứng lên ngồi xuống đột ngột. Thời tiết càng oi bức thì nguy cơ tái diễn bệnh càng cao, gây nguy hại với sức khỏe. Tốt nhất là nên đi kiểm tra sức khỏe để nhận tư vẫn của bác sĩ trong trường hợp các triệu chứng tăng nặng.
 
Ngày Đinh Dậu có nạp âm Sơn Hạ Hỏa, xung với tháng Quý Tỵ Trường Lưu Thủy nên dễ mắc các bệnh về mắt. Người làm việc lâu với máy tính cần thư giãn mắt, không làm việc trong bóng tối hoặc nơi thiếu sáng, tăng cường các loại thực phẩm giàu vitamin A để giúp sáng mắt.
 
Hôm nay cũng là ngày mà thận lên tiếng, không nên bỏ bê cơ quan này. Thận có ảnh hưởng tới nhiều cơ quan khác như hệ bài tiết, cơ quan sinh dục, lưng,…. và đóng vai trò quan trọng trong việc thải độc, thanh lọc cơ thể.
 
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1552016 hinh anh 2
 
Ngày Nhân Thần tọa ở khắp người nên sẽ có triệu chứng toàn thân mệt mỏi rã rời, chán ăn, kém ngủ, thân thể nặng nề. Hôm nay không phải ngày thích hợp để khám chữa bệnh, trừ khi là trường hợp bất khả kháng. Nên vận động nhẹ nhàng và nghỉ ngơi ở nơi mát mẻ.
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!



Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Bảy 14/5/2016
Ngày 14/05/2016 là ngày Bính Thân, nạp âm Sơn Hạ Hỏa, lại thêm tháng Tị Hỏa nên Hỏa khí vượng, cơ thể cần được cung cấp một lượng nước lớn để phòng tránh khô
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X