Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 1/5/2016

Thứ Sáu, 29/04/2016 16:11 (GMT+07)

() Chủ Nhật ngày 1/5/2016, Nhân Thần tọa ở ngón chân cái, hãy chú ý việc đi lại, chọn giày dép thoải mái, tránh để tổn thương tới vị trí này.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 152016 hinh anh
 
Ngày có Nhân Thần tọa ở ngón chân cái, vị trí mà ít người chú ý nhưng lại rất quan trọng vì ảnh hưởng nhiều tới việc di chuyển. Trong ngày lễ, nhiều người chọn việc đi chơi, đi du lịch nên phải di chuyển nhiều trong thời gian dài cộng với đông người có thể phát sinh hiện tượng chen lấn, xô đẩy nên rất dễ gây tổn thương tới ngón chân cái.
 
Lời khuyên dành cho bạn là chọn giày dép phù hợp trong từng hoàn cảnh, nếu phải đi bộ nhiều, di chuyển liên tục thì nên chọn giày thể thao, đừng vì thời trang mà chọn giày cao gót hay những loại giày dép kém thoải mái hơn. Tới chỗ đông người hãy đi chậm, thận trọng để không bị giẫm vào chân.
 
Thêm vào đó, ngày lễ lưu lượng xe cộ đông đúc, tham gia giao thông cần đi đúng luật, không phóng nhanh vượt ẩu, không uống rượu bia, làm chủ tay lái, tránh những va chạm đáng tiếc có thể ảnh hưởng tới chân.
 
Nghỉ lễ kéo dài, sinh hoạt vui chơi nhiều kèm theo nắng nóng đầu mùa có thể khiến cho sức khỏe bị giảm sút. Vì vậy, dù vui với việc hội hè cũng đừng quên thực hiện nếp sống lành mạnh, dưỡng sinh để bảo toàn thân thể. 
 
Việc dưỡng sinh cần được thực hiện đều đặn, nghiêm túc và khoa học. Không nên chỉ cầm chừng hoặc hôm có hôm không mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Dưới đây là bảng thời gian dưỡng sinh 24h để bạn đọc tham khảo. 

 
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 152016 hinh anh 2
 
 
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 152016 hinh anh 2
 
Mấu chốt của thời gian biểu này là dậy sớm, ngủ sớm, vận động hợp lý, chế độ dinh dưỡng cân bằng, kết hợp điều độ giữa học tập, làm việc và nghỉ ngơi. Điều này thực ra rất đơn giản, chỉ cần có ý thức là ai cũng có thể làm tốt.
 
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X