Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 12/6/2016

Thứ Bảy, 11/06/2016 15:51 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chủ Nhật ngày 12/6/2016 là ngày Ất Sửu, Tháng Giáp Ngọ, năm Bính Thân, âm thịnh dương suy nhưng âm khắc chế nên dẫn tới âm hư, tổn hại gan thận.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1262016 hinh anh
Âm chủ tĩnh, đại diện cho hàn tính nên khi âm khí vượng thì trong người cảm thấy mỏi mệt, thiếu dương khí, thiếu sức sống, nhiệt lượng không đủ, ngày hè mà chân tay vô lực. Vì vậy mà dù đang rất nóng bức nhưng không nên uống nước đá lạnh, ăn đồ có tính hàn như thịt trâu, hải sản,… trong ngày hôm nay, dễ tổn thương tới kinh mạch và khí huyết.
Dương không chế được âm mà âm lại khắc nên dẫn tới âm hư, gan thận không tốt. Lại thêm ngày Mộc khắc Thổ nên gan khí suy nhược, các bệnh xơ gan, uong thư gan, gan nhiễm mỡ rất dễ phát sinh. Hàn khí cũng làm cho cơ chế hoạt động của gan kém đi dẫn tới cơ thể suy nhược, mặt nổi mụn.
Phương pháp tốt nhất để dưỡng gan là kiện tì, đẩy lùi hàn khí, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Lá lách và gan có mối liên hệ mật thiết với nhau, lá lách khỏe thì gan sẽ được cải thiện. Khí huyết lưu thông, âm dương cân bằng thì tự khắc cơ thể sẽ có phản ứng tự bảo vệ, chống chọi lại bệnh tật.
Dấu hiệu nổi mụn ở mặt, lưng, người ngoài do gan yếu thì còn có thể là đại tràng, dạ dày hoạt động kém. Ăn nhiều thực phẩm chiên, rán, dầu mỡ có thể dẫn tới tổn thương dạ dày, hại da, ảnh hưởng hệ bài tiết dẫn tới mụn. Cần phải tăng cường bổ sung hoa quả, rau xanh để thải bớt độc tố, thanh lọc cơ thể.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1262016 hinh anh
Ngày Nhân Thần tọa ở mũi, các bệnh như viêm xoang, ngạt mũi rất dễ phát sinh do mùa hè nóng bức, ngồi điều hòa thường xuyên. Nên hạn chế ngồi quá lâu trong phòng điều hòa, khi ngủ không phả thẳng quạt, điều hòa vào mũi và đắp một chiếc chăn mỏng để cản gió. Ra ngoài cần đeo khẩu trang, tránh để ánh mặt trời rọi trực tiếp vào mũi.
Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Xem lịch âmgiờ hoàng đạo chuẩn xác tại Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X