Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 11/9/2016

Thứ Tư, 07/09/2016 11:45 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu trị bệnh Chủ Nhật 11/9/2016 tức ngày Bính Thân, Tháng Đinh Dậu, năm Bính Thân, Hỏa nhược tim suy, có bệnh nhiệt miệng.


Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Chu Nhat 1192016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu trị bệnh: Ngày Hỏa nhược gây hao tổn đến tim. Tim là bộ phận chủ quản huyết mạch, điều hành lưỡi nên khi ttim hư thì huyết mạch không thông thuận, máu huyết kém thịnh dẫn tới tóc khô, mạch yếu, sắc mặt nhợt nhạt, mắt đỏ, miệng khát, lưỡi nổi nhiệt.
Tim thuộc tính Hỏa, cùng ruột non có quan hệ mật thiết với nhau, tim suy yếu thì ruột non hoạt động kém, ăn không tiêu, âm ỉ đau bụng. Đặc biệt, vào mùa thu đông thì bệnh tình càng tăng nặng, hạn chế ăn đồ quá cay nóng, cũng hạn chế mặc quá nhiều đồ gây phát nhiệt từ bên trong.
Mùa thu, khí trời cũng chưa lạnh lắm, chỉ nên ăn đồ có tính ấm, mặc quần áo mỏng nhẹ, giữa ấm cổ vào sáng sớm và tối muộn, không để gió thốc vào mặt khi ngủ là được. Ăn thêm chút đồ chua nhẹ để cường gan dịu ruột, kích thích vị giác, tốt cho tiêu hóa. Nhưng chỉ ăn thực phẩm có vị chua thanh và ăn với lượng vừa phải.
Người có tâm bệnh, buồn phiền, lo nghĩ thì bệnh tình càng xấu. Cần nghỉ ngơi điều độ, thả lỏng tâm tình, thường xuyên giao lưu với người khác để bản thân vui vẻ hơn thì khí huyết sẽ có cải thiện. Người mắc bệnh tim cần tiết chế cảm xúc, không nóng giận, ăn đồ ăn nhuyễn, hạn chế đồ mặn, ngủ sớm dậy sớm, thể dục đều đặn.
Tim suy sinh ra nhiệt ở lưỡi, ảnh hưởng tới việc ăn uống, gây đau nhức, khó chịu. Bệnh lý này thường do 2 nguyên nhân: tích nước hoặc tụ huyết.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Chu Nhat 1192016 hinh anh goc 2
Nếu bị thêm mụn ở khu vực quanh miệng thì có thể đã mắc bệnh về đại tràng. Tất cả các biểu hiện trên mặt đều có liên quan tới hoạt động của các bộ phận trong cơ thể.

Xem ngay tot xau tri benh tieu tan Chu Nhat 1192016 hinh anh goc 2
Lúc này, cần nhất là dưỡng sinh, thải độc, hạ nhiệt cho cơ thể. Mùa thu, hàn khí bắt đầu thịnh, lấn át nhiệt khí nên không thể dùng các cách mùa hè như ăn thật nhiều đồ mát vào để giải nhiệt được, dễ khiến cơ thể hàn thịnh nhiệt suy, mất cân bằng mà đổ bệnh. Chỉ nên hạ nhiệt từ từ, ăn đồ mát kết hợp đồ ấm, uống nhiều nước lọc.
Xem ngày tốt xấu trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại Lichngaytot.com

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X