Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Chủ Nhật 10/4/2016

Thứ Bảy, 09/04/2016 16:28 (GMT+07)

() Ngày Chủ Nhật 10/4/2016 Nhân Thần tọa ở lưng, người bị bệnh xương khớp, cột sống phải hết sức tránh đứng lên ngồi xuống nhiều hay đổi tư thế đột ngột. Cũng không nên châm chích, phẫu thuật, tránh gây ra những biến chứng khó lường.


Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1042016 hinh anh
Ngày Nhân Thần tọa ở lưng, bạn có thể sẽ cảm thấy đau lưng, mỏi lưng hoặc tê lưng. Đây là những dấu hiệu của việc không nghỉ ngơi và tập luyện đầy đủ. Nhất là những người ngồi làm việc trong thời gian dài, ngồi làm việc, học bài sai tư thế hay những người phải đứng lâu trên giày cao gót hoặc địa hình cao.
Để khắc phục tình trạng này, bạn nên thay đổi tư thế ngồi thường xuyên, không ngồi nguyên tư thế trong thời gian dài. Mỗi tiếng làm việc nên thư giãn, xoay khớp lưng 5 phút để tránh nhức mỏi. Người sức khỏe yếu, người lớn tuổi tránh bưng bê vật nặng, có thể khiến tổn thương tới lưng.
Ngoài ra, buổi tối nên tập các bài tập dành riêng cho lưng trước khi ngủ, chỉ khoảng 10 phút mỗi ngày nhưng lưng sẽ thoải mái, dẻo dai, phòng chống thoái hóa cột sống hoặc đau lưng mãn tính. Nhẹ nhàng thì tập yoga, cường độ mạnh hơn thì tập gym.
Người có bệnh ở lưng không nên đi châm cứu, phẫu thuật hay động chạm tới vị trí này kẻo làm bệnh nặng hơn, có thể dẫn tới những biến chứng nặng nề.
Ngày Trực Phá Nhân Thần tại mặt, không nên ra ngoài quá sớm hay tới nơi có nhiều khí lạnh, dễ trúng gió, cảm cúm, người cao tuổi còn có thể đột quỵ, tai biến dẫn tới liệt cơ mặt, rất nguy hiểm. 
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Chu Nhat 1042016 hinh anh 2
Tay là một bộ phận rất nhạy cảm trên cơ thể, có thể biết được các bệnh lý thông qua cảm nhận của tay. Nếu tay cảm thấy nóng tức là bạn đang có vấn đề về tim và thận, biểu hiện cụ thể hơn là đau lồng ngực, tiểu đêm, đau thắt lưng, mất ngủ, nóng trong người.
Để phòng bệnh và chữa bệnh, nên bổ sung một số loại thuốc Đông y có tác dụng dưỡng khí huyết, mát trong như cầu kỷ, cam thảo, hà thủ ô,…vào bữa ăn hàng ngày bằng cách nấu cháo hoặc hãm trà, không khó dùng mà hiệu quả lại tốt.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên . Mời quý độc giả cùng theo dõi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X