Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu, tránh phạm sắc dục

Thứ Sáu, 05/08/2016 10:22 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu - ngày cấm kỵ sắc dục không chỉ giúp chúng ta chọn được dịp thích hợp để làm việc đại sự mà còn có thể tránh xui rủi. Những ngày cấm kị sắc dục dưới đây tốt nhất là tránh quan hệ nam nữ để giữ an toàn.


Xem nhung ngay cam ky sac duc de kieng chuyen ay hinh anh
 

Xem ngày tốt xấu là thói quen và cũng là phong tục cổ truyền của người Việt. Có một số thời gian cấm kị mà mọi người thường truyền nhau, ví như ngày cấm kỵ sắc dục theo thế giới tâm linh.
 
1. Mùng 1, 7, 8, 22, 23, 30 âm lịch hàng tháng.
 
2. Ngày 16 tháng đủ, ngày 15 tháng thiếu, mùng 5 và mùng 6 tháng 5.
 
3. Các ngày Chí của 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông. Đông Chí dương sinh, Hạ Chí âm sinh, khí ít, như hoa cỏ mới nhú, dễ dàng bị tổn thương, phạm sắc dục thì tinh thần uể oải.
 
4. Khí trời đại hàn, đại nhiệt, mưa to sương lớn, sấm chớp, trời âm u, người ăn no, uống say, đi xa uể oải, mới sắc dục, mới ốm bệnh, đang phẫn nộ, tâm tình khác thường.
 
5. Ngày 16/5 là ngày Địa Âm Dương Nhật, không thể phạm dâm dục, phạm vào tất hung. 
 
6. Mang bệnh nặng mới khỏi. Tổn thương gân cốt phải sau 170 ngày, bệnh nguy hiểm cần sau 1 năm nếu không dễ bị tái phát bệnh tình. 
 
7. Phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú.
 
8. Phụ nữ đang kì kinh nguyệt. Đây là ngày cấm kỵ sắc dục cần kiêng "chuyện ấy".

Xem nhung ngay cam ky sac duc de kieng chuyen ay hinh anh 2
 
9. Ngày sinh Bồ Tát, ngày lễ Phật đản.
 
10. Ngày sinh, ngày giỗ của cha mẹ.
 
11. Tháng 5 và tháng 11 âm lịch là hai tháng thất bát, tháng 5 tinh mỏng như nước, dễ thương tinh, tháng 11 tinh đọng như tương, dễ thương thân. Nên mới có câu: “Đông không giấu tinh, xuân tất bệnh ôn”.
 
12. Một đêm không quá 1 lần. Không nên sắc dục lúc sáng sớm, dương khí mới mẻ, là thời điểm nghỉ ngơi dưỡng sức, cả người vô lực, không có tinh thần, dễ tổn thương khí huyết, lao lực.

Xem ngày cấm kỵ sắc dục là để đề phòng, cũng không nên quá hoang mang, hoảng sợ mà kiêng cữ quá nhiều, chủ yếu dựa vào hoàn cảnh cụ thể và trạng thái tinh thần.

Đây là những kiêng kỵ dân gian từ xưa được lưu truyền đến ngày nay, chưa có khoa học nào chứng minh tính chính xác của nó, nên chỉ dùng để tham khảo.
 
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X