Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 08-14/8/2016

Thứ Năm, 04/08/2016 17:45 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Xem ngày tốt xấu cho thai phụ tuần từ 8/8/2016: Vị trí Thai thần di chuyển bất định theo từng ngày. Mẹ bầu nên chủ động nắm bắt,  để có thể đón điềm lành, tránh điềm dữ, cả hai mẹ con an toàn trong suốt thai kỳ.

Thứ Hai ngày 8/8/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 08-1482016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ tuần từ 8/8/2016, ngày Nhâm Tuất, Thai thần sẽ di chuyển tới hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của thai phụ. Đây là những địa điểm mà mẹ bầu thường xuyên qua lại, tiếp xúc trong ngày, cần tránh gây ra tiếng ồn lớn kẻo gây kinh động thai nhi.
Trong ngày có Thổ khắc chế Thủy, đồng nghĩa với việc khí huyết của thai phụ lưu thông kém, gây ra cảm giác mệt mỏi, chân tay rệu rã, ngồi không được mà nằm cũng không xong, luôn cảm thấy khó chịu.
Nhưng lưu ý, càng ngồi lâu một chỗ, tình trạng mệt mỏi càng nghiêm trọng bởi lúc đó khí huyết bị tắc nghẽn. Vì thế, dù cảm thấy khó chịu ra sao, bạn vẫn nên chủ động vận động, tập luyện thể thao nhẹ nhàng. Các triệu chứng trên sẽ nhanh chóng biến mất.
Ngày có Trực Tinh có tác dụng giải trừ được sao xấu, giúp mẹ bầu sớm lấy lại tinh thần và tập trung làm việc tốt hơn. Nhưng cần lưu ý ảnh hưởng từ mối quan hệ Thìn Tuất tứ hành xung, phụ nữ mang thai tuổi Thìn càng cần phải thận trọng trong vấn đề đi lại, tránh xảy ra tai nạn bất ngờ.

Thứ Ba ngày 9/8/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 08-1482016 hinh anh goc 2
Thai thần di chuyển tới hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và nơi xay giã gạo trong ngày Quý Hợi. Ở những nơi này, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn, tránh làm tổn hao nguyên khí Thần thai.
Ngày có Thủy khí vượng, tức khí huyết mẹ bầu lưu thông tốt, da dẻ hồng hào, ăn ngủ tốt, tinh thần sảng khoái. Theo đó, hiệu quả công việc cũng được cải thiện đáng kể. Nhưng lưu ý, với những thai phụ làm trong ngành giáo dục, thường xuyên phải nói nhiều và tiếp xúc với bụi phấn viết bảng, cần chú ý bảo vệ sức khỏe, nhất là cổ họng, tránh tình trạng khàn tiếng, đau dát họng.
Ngày này kị nhất đối với thai phụ tuổi Tỵ vì quan hệ tứ hành xung Tỵ Hợi có thể gây ra điều bất lợi như các chứng đau lưng, mỏi cơ, đau nửa đầu… Đi lại thường xuyên, vận động nhẹ nhàng hoặc tập một vài động tác tay không đơn giản sẽ nhanh chóng giúp bà bầu cảm thấy dễ chịu hơn.

Thứ Tư ngày 10/8/2016

 

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 08-1482016 hinh anh goc 4
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ tuần từ 8/8/2016, ngày Giáp Tý, Thai thần cư ngụ ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và nơi xay giã gạo. Những vị trí này cần giữ yên lặng, tránh tạo ra tiếng ồn lớn kẻo làm thai nhi bị kinh hãi.
Nhờ ngũ hành Thủy dưỡng Mộc tươi tốt, chủ tim gan dưỡng nhau, sức khỏe bà bầu dồi dào, không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra. Dẫu vậy, bạn cũng đừng quá chủ quan. Vẫn nên duy trì chế độ ăn uống, luyện tập thể thao và làm việc hợp lý. Nhất là những ai đã ở cuối thai kỳ, hạn chế cường độ công việc, để tinh thần thư thái, sức khỏe tốt, chuẩn bị sẵn sàng lâm bồn.
Do ảnh hưởng từ mối quan hệ Tý Ngọ tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Ngọ. Mẹ bầu nào mang tuổi này nên chủ động trong việc phòng tránh những tai nạn bất ngờ. Dù là đi gần hay xa, nhất là khi xuất hành về hướng sát, hướng Đông Nam, nên mang giày bệt, có quai hậu vững chắc, đồng thời đi lại cẩn thận để mọi bước đi được an toàn.

Thứ Năm ngày 11/8/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 08-1482016 hinh anh goc 4
Khixem ngày tốt xấu, trong ngày Ất Sửu, Thai thần ngụ ở các vị trí như nơi xay giã gạo, xay bột và nhà vệ sinh. Việc sơn sửa, cải tạo lại không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào và mùi khó chịu, có thể gây hại cho sức khỏe thai nhi, nên tiến hành sang ngày khác thì tốt hơn.
Trong ngày Ất Sửu, ngũ hành Mộc phản Thổ, đồng nghĩa gan khí phản tỳ khí, tâm trạng mẹ bầu bồn chồn, bất an, lo lắng những chuyện không đâu. Dù điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe nhưng lại khiến tinh thần bạn đi xuống. Cần điều chỉnh lại càng sớm càng tốt.
Ngày có hung tinh Sát Chủ ảnh hưởng, để an toàn, mẹ bầu nên hạn chế đi xa. Nếu xuất hành, tránh đi về hướng Đông Nam để không gặp phải điều xui xẻo, bởi đây là hướng sát trong ngày. Trong trường hợp buộc phải đi, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với hung họa bất ngờ, tự nhủ phải cẩn trọng.

Thứ Sáu ngày 12/8/2016

 

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 08-1482016 hinh anh goc 4
Thai thần di chuyển tới hướng chính Nam của phòng bếp và bếp lò trong ngày Bính Dần. Thai phụ nên hạn chế đi lại, tiếp xúc với những đồ vật ở đây, tránh va chạm gây thương tật đáng tiếc.
Trong ngày có Hỏa vượng Mộc suy, mẹ bầu khó tránh khỏi cảm giác bức bối, dẫn tới mất ngủ, ăn không ngon và tinh thần xuống dốc rõ rệt. Nhất là những thai phụ ở giai đoạn đầu thai kỳ, khi mà cơn nghén ngày một nặng, không thiết ăn uống hay tham gia bất cứ hoạt động nào. Càng như vậy càng thêm mệt mỏi.
Tuy nhiên, những dấu hiệu này chỉ xuất hiện trong ngày rồi sẽ dần thuyên giảm. Chỉ cần bạn chú ý ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ và đừng quên vận động là được. Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Thân, vì Dần Thân tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại kẻo sẽ gặp hung họa bất ngờ.

Thứ Bảy ngày 13/8/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 08-1482016 hinh anh goc 4
Thứ Bảy ngày Đinh Mão, Thai thần di chuyển tới hướng chính Nam phía ngoài nhà kho và cửa phòng thai phụ. Cần tránh tiến hành tu sửa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn tại khu vực này kẻo làm kinh động thai nhi, không tốt cho sức khỏe.
Ngày Mộc Hỏa tương sinh, Mộc chủ tiêu hao cho Hỏa, dễ dẫn tới gan hư, da dẻ xanh xao, nhìn trông mẹ bầu thiếu sức sống. Những món ăn chứa nhiều rau củ có sắc tố đỏ như cà rốt, thịt bò... có tác dụng hỗ trợ giúp tăng sắc tố da, mẹ bầu nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày.
Lưu ý, ngày có Chu Tước hắc đạo hoành hành, khi đi lại, nhất là đi xa, bà bầu chú ý vấn đề an toàn giao thông, tránh va quệt, nhẹ thì trầy xước ngoài ra, nặng thì nguy hại cả mẹ và con.
 

Chủ Nhật ngày 14/8/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 08-1482016 hinh anh goc 4
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ tuần từ 8/8/2016, Chủ Nhật - ngày Mậu Thìn, Thai thần ngụ ở các vị trí như phòng, giường ngủ thai phụ và nhà vệ sinh. Việc đi lại ở cuối thai kỳ có phần nặng nề hơn khiến mẹ bầu càng khó chịu. Vì thế, nếu phải nghe thêm tiếng ồn ào quá lớn, sức khỏe cả mẹ và thai nhi đều bị ảnh hưởng ít nhiều.
Ngày có Thổ khí vượng, sắc mặt mẹ bầu đen xạm, tim đập nhanh, lúc nào cũng cảm thấy bất an. Công việc áp lực cộng thêm với chế độ dinh dưỡng không đảm bảo gây ra tình trạng này. Cách thay đổi duy nhất là bạn tự phải sắp xếp công việc, điều chỉnh lại thực đơn hàng ngày và nhất là cần ăn uống đúng giờ, bữa nào ra bữa đó. Hạn chế ăn vặt quá nhiều, tới bữa chính lại không thể ăn được.
Trong ngày có Thiên Hỷ cát tinh che chở, nhà thai phụ có hỉ sự, ra ngoài gặp được quý nhân. Nhìn chung bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần, làm chủ cuộc sống để chăm sóc tốt nhất cho em bé trong bụng.
► Tham khảo thêm những thông tin về: Lịch vạn sựLịch âm dương chuẩn xác nhất
Chọn NGÀY TỐT để TẾ LỄ trong tháng 8 năm 2016
Tháng 7 âm lịch rơi vào tháng 8 dương là tháng cô hồn, cần nhất là cúng bái, lễ nghi. Những ngày tốt để tế lễ trong tháng 8 dưới đây sẽ giúp bạn chọn được dịp
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X