Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 6-12/6/2016

Chủ Nhật, 05/06/2016 12:26 (GMT+07)

() – Trong Đông y, Thai khí được Huyết khí nuôi dưỡng. Cơ thể mẹ và thai nhi có được khỏe mạnh hay không là nhờ nguồn huyết khí lưu thông tốt. Huyết khí lại mang ngũ hành Thủy. Do vậy, đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới Thai thần, cần hết sức lưu ý.

Thứ Hai ngày 6/6/2016
Xem ngay tot cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 6-1262016 hinh anh
Xem ngày tốt xấu, thứ Hai ngày Kỷ Mùi, Thai thần ngụ ở nhà vệ sinh và cửa phòng thai phụ. Tại những vị trí này, tránh sửa chữa, đục đẽo gây ồn ào kẻo làm kinh động Thai thần, không tốt cho thai nhi.
Ngày Thổ khí vượng, trong khi đó Thổ Thủy tương khắc, phần nào khiến nguồn huyết khí trong cơ thể thai phụ bị chèn ép. Nếu cảm thấy hoa mắt, chóng mặt cũng là chuyện thường tình. Chỉ cần ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, triệu chứng này sẽ nhanh chóng biến mất.
Trong ngày, những bà bầu nào tuổi Sửu càng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đi lại cẩn thận, tránh đi xa kẻo sẽ mệt mỏi, đuối sức. Vì Sửu Mùi tứ hành xung, dễ gây điều hung họa.
Nên nhớ, Đông thuộc hướng sát trong ngày hôm nay. Vì thế, khi xuất hành về hướng này, mẹ bầu càng phải thận trọng, tránh họa vô đơn chí. Thêm nữa, Câu Trận hung tinh đe dọa, ra đường phải đi đứng cẩn thận, nhẹ nhàng, tránh vấp ngã dẫn tới động thai.
Thứ Ba ngày 7/6/2016
Xem ngay tot cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 6-1262016 hinh anh
Hôm nay, ngày Canh Thân, Thai thần di chuyển tới các vị trí như phòng giã gạo, xay bột và nhà bếp. Thai phụ nên hạn chế lui tới, tránh động chạm vào vật sắc nhọn, bị va quệt hay trơn ngã bất ngờ.
Dần Thân tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Dần. Bà bầu tuổi này càng phải thận trọng trong đi lại và ăn uống.
Ngày có trực Mãn, mang ý nghĩa viên mãn, thỏa nguyện. Thai phụ có thể đi dự đám cưới, đám hỏi để tăng phần hỉ khí. Nhưng nếu xuất hành về hướng Đông Nam thì phải thận trọng đôi chút, vì đây là hướng sát, có thể mang tới điềm xui rủi.
Thân Kim sinh cho Thủy, tức giúp huyết khí trong người thai phụ lưu thông tốt. Bạn không còn cảm thấy uể oải, mệt mỏi hay đau đầu nữa.
Thứ Tư ngày 8/6/2016
Xem ngay tot cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 6-1262016 hinh anh
Ngày Tân Dậu, Thai thần cư ngụ ở các vị trí bếp, cửa phòng thai phụ. Tại đây, nếu tiến hành dịch chuyển đồ đạc, sửa chữa tạo ra tiếng động lớn sẽ khiến Thai thần sợ hãi, ảnh hưởng xấu tới thai nhi.
Vì Mão Dậu tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Mão. Mẹ bầu nào mang tuổi này nên chủ động trong việc phòng tránh những tai nạn bất ngờ. Dù là đi gần hay xa, nên mang giày bệt, có quai hậu vững chắc để mọi bước đi được an toàn.
Trong ngày có Minh Đường cát thần ngự, rất tốt cho các hoạt động sáng tạo, trợ giúp khá nhiều cho sự nghiệp của thai phụ. Ở giai đoạn đầu thai kỳ, bạn vẫn có thể làm việc tập trung, lên kế hoạch chu đáo cho lộ trình sắp tới. Có như vậy, ngày bạn quay trở lại, công việc sẽ không bị gián đoạn quá nhiều.
Lưu ý, khi đi về hướng Đông Nam phải cẩn thận vì đây là hướng sát, có thể mang tới điều hung họa bất ngờ.
Thứ Năm ngày 9/6/2016
Xem ngay tot cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 6-1262016 hinh anh
Khi xem ngày tốt xấu, trong ngày Nhâm Tuất, Thai thần ngụ ở các vị trí nhà kho, hàng rào. Ngoài việc hạn chế lui tới những nơi này, bạn cần đi lại cẩn thận, tránh bị va quệt gây thương tích.
Ngũ hành ngày Tuất Thổ tương khắc với Thủy, khiến khí huyết của thai phụ lưu thông kém. Nếu thấy các triệu chứng như chóng mặt, hoa mắt, bủn rủn chân tay… cần phải nghỉ ngơi càng sớm càng tốt. Tránh tình trạng tai nạn khi đang làm việc.
Do Thìn Tuất tứ hành xung, những mẹ bầu tuổi Thìn là đối tượng cần phải lưu ý trong ngày. Quan hệ xung khắc có thể mang tới điều bất lợi, khiến sức khỏe cả mẹ và thai nhi đều giảm sút.
Nếu xuất hành về hướng Đông Nam, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với hung họa bất ngờ, tự nhủ phải cẩn trọng vì đây là hướng sát trong ngày.
Thứ Sáu ngày 10/6/2016
Xem ngay tot cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 6-1262016 hinh anh
Thai thần di chuyển tới giường và phòng ngủ của thai phụ trong ngày Quý Hợi. Tại những nơi này, đại kị việc dịch chuyển đồ đạc, tu sửa, xây mới, thậm chí là thay đổi đồ vật. Vì những việc làm này có thể làm thai nhi kinh động.
Trong ngày Quý Hợi, thai phụ khó tránh các triệu chứng như trướng bụng, phù nề cũng không cần lo lắng. Ngũ hành Thủy vượng dễ gây ra tình trạng này. Chỉ cần vận động nhẹ nhàng, cộng thêm với chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn sẽ thấy các triệu chứng trên thuyên giảm rất nhanh.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Tỵ, vì Tỵ Hợi tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va quyệt, trầy xước. Nhất là khi xuất hành về hướng Đông Nam, hướng sát trong ngày, càng phải lưu ý hơn để đảm bảo an toàn.
Trong ngày trực Chấp lại có Khổng Tước hung tinh ảnh hưởng, cộng thêm thời tiết nóng nực khiến thai phụ dễ nổi giận, nói năng khó nghe, cố chấp, dễ làm phật ý mọi người xung quanh. Các mối quan hệ xã giao vì thế mà xấu đi, không hề tốt cho tâm lý bà bầu.
Thứ Bảy ngày 11/6/2016
Xem ngay tot cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 6-1262016 hinh anh
Ngày Giáp Tý, Thai thần sẽ di chuyển tới nơi xay giã gạo, phòng thai phụ. Tại đây kị sửa chữa, dịch chuyển đồ đạc hoặc gây ra tiếng ồn lớn khiến thai nhi hoảng sợ. Nhất là trong phòng thai phụ, kiêng kị việc kê lại hay dịch chuyển vị trí giường ngủ.
Trong ngày, thai phụ tuổi Ngọ nên chủ động phòng tránh những ảnh hưởng bất lợi từ quan hệ tứ hành xung Tỵ Hợi. Trên các lộ trình xuất hành về hướng Đông Nam, càng phải đề cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa tai nạn bất ngờ. Đây là hướng sát trong ngày, có thể gây ra điều bất lợi cho cả mẹ và thai nhi.
Cát tinh Kim Quỹ mang tới một ngày tài lộc dồi dào cho mẹ bầu. Công việc thuận lợi, nhiều khả năng còn nhận được tiền thưởng, việc khó khăn được người giúp đỡ. Bạn có thể cùng chồng đi mua sắm những món đồ cần thiết cho việc sinh nở sau này.
Chủ Nhật ngày 12/6/2016
Xem ngay tot cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 6-1262016 hinh anh
Thai thần di chuyển tới nơi xay giã gạo, nhà vệ sinh trong ngày Ất Sửu. Ở những nơi này, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn. Vì điều đó dễ khiến Thai thần bất ổn, sức khỏe thai nhi giảm sút.
Ngoài ra, những thai phụ ở cuối thai kỳ cần phải đi lại chậm và nhẹ nhàng hơn. Nhất là khi đi vào nhà vệ sinh, sàn trơn, dễ bị ngã. Lúc nào cũng tự nhủ phải cẩn thận kẻo rước họa vào thân.
Ngày này kị nhất đối với thai phụ tuổi Mùi vì quan hệ tứ hành xung Sửu Mùi có thể gây ra điều bất lợi như các chứng bệnh khô miệng, nhức mỏi chân tay, đau lưng, mỏi gân… Bạn nên vận động nhẹ nhàng với những động tác tay không đơn giản sẽ làm các triệu chứng trên thuyên giảm nhanh chóng.
Trong ngày, hướng Đông là hướng sát, xuất hành về phía này thai phụ nên đề cao cảnh giác, tránh gặp tai họa bất ngờ. Việc tìm hiểu kỹ thông tin lộ trình sẽ giúp bạn làm chủ được mọi tình huồng. Ngày có trực Nhật, bạn cũng cần hạn chế đi lễ hội, tới nơi đông người, tránh tình trạng chèn ép gây động thai.
► cung cấp công cụ tra cứu ngày sinh con năm 2016 đẹp nhất và hợp tuổi bố mẹ


Xem NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 6 năm 2016
Xuất hành đúng thời điểm việc quan trọng, quyết định mức độ thành công trong công việc, chọn được thời điểm tốt thì công việc sẽ càng suôn sẻ, chọn nhầm ngày
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X