Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 5-11/9/2016

Thứ Năm, 01/09/2016 15:07 (GMT+07)

() – Trong ngày thứ Ba, ngày Tân Mão, Thai thần ngụ hướng chính Bắc phìa ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng thai phụ. Tại những vị trí này gây ra tiếng ồn ào lớn sẽ ảnh hưởng tới thần khí thai nhi, cần tránh tuyệt đối. Nếu có kế hoạch tu sửa, bạn nên tiến hành sang ngày khác.

Thứ Hai ngày 5/09/2016

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 5-1192016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu, ngày Canh Dần, Thai thần di chuyển ở hướng chính Bắc phía ngoài nơi xay giã gạo và nhà bếp. Ngoài việc không tạo tiếng ồn lớn khiến thai nhi kinh hãi, thai phụ cần chú ý đi đứng thận trọng, nhất là khi mặt sàn trơn ướt, khiến thai phụ ngã trượt, vô cùng nguy hiểm.
Trong ngày thứ Hai, thai phụ tuổi Thân nên chủ động phòng tránh những ảnh hưởng bất lợi từ quan hệ tứ hành xung Dần Thân. Trên các lộ trình xuất hành về hướng Bắc, càng phải đề cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa tai nạn bất ngờ. Đây là hướng sát trong ngày, có thể gây ra hung họa bất ngờ.
Ngày có Mộc khí yếu, mẹ bầu dễ bị nóng trong, ợ chua, đau mỏi mắt. Cộng thêm tiết trời nóng nực, khô hanh khiến bạn càng cảm thấy khó chịu. Bên cạnh việc uống nước lọc đầy đủ, bạn nên bổ sung thêm các loại trái cây, sữa uống… Những triệu chứng trên sẽ dần biến mất khi cơ thể của bạn được cung cấp đủ nước và dinh dưỡng.
Ngày có Kiếp Sát hung tinh ảnh hưởng, mẹ bầu chủ động trong việc đi lại. Khi đi xa nên có người nhà đi cùng để bảo vệ cũng như mang vác hành lý giúp. Mẹ bầu ở cuối thai kỳ tốt nhất không nên đi du lịch, ở nhà chờ ngày lâm bồn cho mọi chuyện được suôn sẻ.

Thứ Ba ngày 6/9/2016

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 5-1192016 hinh anh goc
Trong ngày thứ Ba, ngày Tân Mão, Thai thần ngụ hướng chính Bắc phìa ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng thai phụ. Tại những vị trí này gây ra tiếng ồn ào lớn sẽ ảnh hưởng tới thần khí thai nhi, cần tránh tuyệt đối. Nếu có kế hoạch tu sửa, bạn nên tiến hành sang ngày khác.
Ngày có ngũ hành Kim khắc chế Mộc, khiến tâm trạng mẹ bầu đi xuống, hay sầu buồn, lo lắng vẩn vơ. Một vài sự thay đổi về nội tiết ảnh hưởng trực tiếp tới tâm sinh lý, đo là chuyện thường, không cần lo lắng thái quá.
Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, thai phụ nên đi dạo phố, chơi công viên hay tới trung tâm thương mại để xả stress. Bằng cách này, tâm trạng của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện.
Hôm nay, bà bầu cần chủ động cả trong vấn đề xuất hành cũng như chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể thao. Quan hệ tứ hành xung Mão Dậu có thể gây ra điều phiền toái, phòng ngừa vẫn là phương án tối ưu.
Ngày có trực Nguy, ý chỉ những vấn đề cấp bách, nguy nan sẽ dồn dập kéo tới. Thân mang trong mình bào thai nhỏ bé, yếu ớt, nên làm việc gì mẹ bầu cũng cần lượng sức. Tránh làm việc quá sức để rồi kiệt quệ, gục ngã lúc nào không hay.

Thứ Tư ngày 7/9/2016

 

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 5-1192016 hinh anh goc
Thai thần chuyển sang hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim trong ngày Nhâm Thìn. Ở những vị trí này, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn. Đồng thời hạn chế tiếp xúc với những đồ đạc cũ hỏng trong kho, tránh bị chấn thương, chảy máu.
Hôm nay, khí huyết thai phị bị đè nén bởi Thổ khí nên khó lưu thông. Kéo theo đó là những vấn đề về sức khỏe thường gặp như chóng mặt khi đứng lên ngồi xuống đột ngột, toàn thân đau nhức, ngồi hay nằm đều không thoải mái… Nhằm hạn chế những triệu chứng khó chịu này, bạn có thể nhờ người thân massage toàn thân hoặc nếu có điều kiện, đi spa để tiến hành massage trị liệu, rất tốt cho sức khỏe.
Trong ngày hôm nay, kị nhất đối với thai phụ tuổi Tuất do sự ảnh hưởng của quan hệ tứ hành xung Thìn Tuất. Nó có thể gây ra điều bất lợi như các chứng đau lưng, mỏi cơ, đau nửa đầu… Đi lại thường xuyên, vận động nhẹ nhàng hoặc tập một vài động tác tay không đơn giản sẽ nhanh chóng giúp bà bầu cảm thấy dễ chịu hơn.
Ngày này, hướng Bắc là hướng sát, xuất hành về phía này thai phụ nên đề cao cảnh giác, tránh gặp tai họa bất ngờ. Ngày Nhâm nên tránh nước, những nơi ao hồ sâu. Đồng thời, lưu ý khi ngồi ghế trước ô tô phải thắt dây an toàn kẻo lúc va chạm mạnh sẽ gây hại cho thai nhi.

Thứ Năm ngày 8/9/2016

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 5-1192016 hinh anh goc
Khi xem ngày tốt xấu, trong ngày Quý Tỵ, Thai thần ngụ ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của thai phụ. Cải tạo, sơn sửa lại không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào và mùi khó chịu, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cả mẹ và thai nhi.
Do Tỵ Hợi tứ hành xung, những mẹ bầu tuổi Hợi là đối tượng cần phải lưu ý nhiều nhất trong ngày. Quan hệ xung khắc có thể mang tới điều bất lợi về răng miệng, hệ tiêu hóa. Bạn nên chủ động làm tốt khâu vệ sinh, thả lỏng cơ thể thì tinh thần mới phấn chấn được.
May thay ngày có Kim trường sinh cho Thủy, nên tinh thần thai phụ khá ổn định, lúc nào cũng phấn khởi, không còn ưu tư, muộn phiền. Nhưng lưu ý, nên hạn chế ăn những đồ cay nóng. Dù nó kích thích vị giác tốt, nhưng lại không có lợi cho sức khỏe thai nhi. Vì sức khỏe bào thai trong bụng, mẹ bầu nên hạn chế chút ít sở thích của mình.
Nếu xuất hành về hướng Bắc, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với hung họa bất ngờ, tự nhủ phải cẩn trọng vì đây là hướng sát trong ngày.

Thứ Sáu ngày 9/9/2016

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 5-1192016 hinh anh goc
Thai thần di chuyển quanh các vị trí ở hướng Bắc phía phòng, cửa phòng thai phụ và nơi xay giã gạo trong ngày Giáp Ngọ. Nơi này cần giữ yên tĩnh, thông thoáng. Tránh việc tu sửa, đục đẽo tạo ra tiếng ồn khiến thần khí thai nhi bị tổn thương.
Trong ngày Giáp Ngọ, thai phụ khó tránh các triệu chứng như bí bách, bực bội do ngũ hành Hỏa chèn ép khí huyết (mang ngũ hành Thủy). Tuy nhiên, những dấu hiệu này chỉ xuất hiện trong ngày dồi sẽ dần thuyên giảm. Mẹ bầu chú ý ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ là được.
Lưu ý, tuổi kỵ nhất trong ngày là Tý, vì Tý Ngọ tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va quyệt, trầy xước, thậm chí nguy hại cả tính mạng. Ngày có Văn Xương cát tinh ủng hộ cho công việc, sự nghiệp tấn tới. Nhìn chung, công việc của mẹ bầu ổn định, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều mà ảnh hưởng tới thai nhi.

 

Thứ Bảy ngày 10/9/2016

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 5-1192016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu, thứ Bảy ngày Ất Mùi, Thai thần di chuyển quanh hướng Bắc phía trong nơi xay giã gạo, xay bột và nhà vệ sinh. Cần tránh tiến hành tu sửa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn tại khu vực này kẻo làm động tới thai nhi.
Ngày Âm khí vượng, nhìn chung sức khỏe của thai phụ cũng không có gì đáng lo ngại. Huyết khí trong cơ thể khá ổn định, nuôi dương thai nhi phát triển mạnh khỏe, những chỉ số về chiều cao cân nặng vẫn ở ngưỡng an toàn. Tuy nhiên, nên hạn chế ra ngoài vào sáng sớm và buổi đêm, tránh tình trạng bị cảm lạnh, nhất là khi trời thu đã bắt đầu se lạnh và có nhiều hơi sương.
Trong ngày, những bà bầu nào tuổi Sửu cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đi lại cẩn thận, tránh đi xa kẻo sẽ mệt mỏi, đuối sức. Vì Sửu Mùi tứ hành xung, có thể gây ra điềm xui xẻo, nên đề phòng vẫn hơn.
Ngày có trực Khai, tư tưởng mẹ bầu hanh thông, dễ dàng tập trung vào công việc. Tuy nhiên, đừng “cố quá thành quá cố”, nên biết lượng sức mình, nhận công việc phù hợp.

Chủ Nhật ngày 11/9/2016

 

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 5-1192016 hinh anh goc
Ngày Bính Thân, Thai thần cư ngụ ở hướng Bắc phía trong nhà bếp và bếp lò. Những vị trí này cần được đảm bảo yên tĩnh, bởi nếu ra ra tiếng động lớn, nhất là do tu sửa, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe thai nhi.
Ngày có Dương khí vượng, mẹ bầu cảm thấy háo nước, thân nhiệt tăng. Nhưng đừng vội uống thuốc để hạ sốt nhé. Thân nhiệt chỉ tăng so với mức thường một chút, không phải sốt đâu. Dùng thuốc lung tung vô cùng nguy hiểm tới thai nhi, cần phải hết sức lưu ý.
Vì Dần Thân tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Dần. Mẹ bầu nào mang tuổi này nên chủ động trong việc phòng tránh những tai nạn bất ngờ. Dù là đi gần hay xa, nhất là khi xuất hành về hướng sát, hướng Nam, nên mang giày bệt, có quai hậu vững chắc, đồng thời đi lại cẩn thận để mọi bước đi được an toàn.
Trong ngày có Bạch Hổ hung thần tọa, dễ gặp họa huyết quang hoặc vướng vào võ mồm thị phi. Nếu không muốn tinh thần xuống dốc, tốt nhất mẹ bầu đừng tham gia góp ý chuyện cá nhân, đời tư của người khác làm gì. Tập trung làm tốt việc được giao, làm xong sớm nghỉ sớm về nhà dưỡng sức khỏe.

Xem NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 9 năm 2016
Xuất hành là việc quan trọng, trước khi xuất hành gia chủ cần xem xét, lựa chọn kỹ càng ngày tốt, giờ tốt để vạn sự thuận buồm xuôi gió, tránh được vận xui.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X