Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 4-10/7/2016

Chủ Nhật, 03/07/2016 15:47 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Ngoài chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi, thai phụ cũng cần tìm hiểu về vị trí Thai thần tọa mỗi ngày để tránh gặp phải những xui xẻo không đáng có.

Thứ Hai ngày 4/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 4-1072016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu, thứ Hai ngày Đinh Hợi, Thai thần di chuyển tới các vị trí như nhà kho, giường ngủ của thai phụ. Nên tránh tạo ra tiếng ồn lớn tại những vị trí này kẻo sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi trong bụng.
Ngày có Thủy sinh, Hỏa nhược, âm tà thắng thế, mẹ bầu dễ ra nhiều mồ hôi trộm, đầu lưỡi đắng, đầu óc căng thẳng, suy nghĩ vẩn vơ nhiều điều. Thậm chí, có người còn cảm thấy nóng trong, sốt nhẹ, sức khỏe giảm sút, tinh thần uể oải, khó tập trung làm việc.
Tinh tú Quỷ Túc thường trực, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe phụ nữ mang thai, nhất là hệ tiêu hóa. Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ đẩy lùi tình trạng táo bón, khó tiêu, giúp mẹ bầu khỏe mạnh suốt thai kỳ.
Lưu ý, Tỵ Hợi tứ hành xung, thai phụ tuổi Tỵ càng phải thận trọng khi đi lại trong ngày hôm nay. Quan hệ tương xung sẽ mang điềm xui xẻo, nên chủ động đề phòng vẫn tốt hơn.
Thứ Ba ngày 5/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 4-1072016 hinh anh goc 2
Thai thần ngụ ở các khu vực như phòng ngủ, giường ngủ và nơi xới cơm trong ngày Mậu Tý. Ở những vị trí này tránh tu sửa gây tiếng ồn lớn, tránh trường hợp thai nhi bị kinh hãi, gây hại sức khỏe.
Ngày có Thủy Thổ bất phục, huyết áp thai phụ giảm, tinh thần căng thẳng, cần được nghỉ ngơi hợp lý. Liễu Túc hung tinh khiến tính tình mẹ bầu càng thêm nóng nảy, ảnh hưởng tới hệ thống tim mạch. Nên điều chỉnh lại trạng thái tâm lý càng sớm càng tốt.
Nếu cảm thấy chán ăn, mẹ bầu nên chia nhỏ bữa trong ngày, tránh tình trạng ăn quá nhiều ở một bữa. Ngoài ra, nên vận động chân tay nhẹ nhàng để cơ thể nhanh chóng tiêu hao năng lượng, kích thích cảm giác thèm ăn.
Quan hệ Tý Ngọ tứ hành xung nhắc nhở bà bầu tuổi Ngọ phải thận trọng trong ngày, kể cả việc xuất hành, làm việc hay chế độ ăn uống.
Thứ Tư ngày 6/7/2016
 
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 4-1072016 hinh anh goc 2
Trong ngày Kỷ Sửu, Thai thần cư ngụ ở khu vực nhà vệ sinh. Việc tu sửa, đục đẽo gây tiếng động lớn ở đây cần phải tránh, có thể tiến hành vào ngày khác để không gây ảnh hưởng xấu cho thai nhi.
Ngày có Thổ vượng, thận chịu tổn thương. Chức năng đào thải chất độc ra khỏi cơ thể bị gián đoạn, khiến mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi. Với những ai có bệnh sử huyết áp cao càng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe. Ăn những đồ thanh đạm, ít muối để giảm tải áp lực cho thận.
Lưu ý, ngày có hung tinh Tinh Túc xuất hiện, tinh thần thai phụ dễ bất an, hệ thống thần kinh gặp trục trặc. Nên điều hòa tốt cảm xúc, tránh nóng giận, bực tức khiến sức khỏe cả mẹ và thai nhi đều bị ảnh hưởng.
Vì Sửu Mùi tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Mùi. Những ai tuổi này nên chủ động trong khi làm việc cũng như xuất hành. Nên tránh đi xa, trong trường hợp bắt buộc cần có người nhà đi cùng để bảo vệ.
Thứ Năm ngày 7/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 4-1072016 hinh anh goc 2
Trong ngày Canh Dần, Thai thần ngụ ở phòng bếp, nơi xay giã gạo. Việc sơn sửa, cải tạo lại không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào, khiến mẹ bầu cảm thấy khó chịu, bất an.
Ngày có phổi Kim khắc gan Mộc, thai phụ nên chú ý chăm sóc và bảo vệ đôi mắt của mình. Nếu có những triệu chứng nhức mỏi mắt, đỏ mắt hay chảy nước mắt thường xuyên cần đến ngay cơ sở khám chữa uy tín để xin tư vấn và tìm cách chữa trị.
Mắt khô và nhức mỏi là một trong những hiện tượng thường thấy, nhất là khi mẹ bầu làm việc lâu với máy vi tính. Nếu có thể, hãy xin phép nghỉ một ngày để đôi mắt được nghỉ ngơi. Nếu đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ, bạn có thể xin nghỉ sớm để dưỡng thai, chờ ngày lâm bồn.
Do ảnh hưởng của quan hệ tứ hành xung Dần Thân, mẹ bầu tuổi Khỉ càng cần phải thận trọng giữ gìn sức khỏe trong ngày hôm nay. Đi đứng nhẹ nhàng, cẩn thận, hạn chế tới nơi trơn trượt kẻo hại cả mẹ và con.
Thứ Sáu ngày 8/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 4-1072016 hinh anh goc 2
Hôm nay, Thai thần ngụ ở phía ngoài cửa bếp. Nên tránh tu sửa, cải tạo nơi này kẻo tiếng ồn ào lớn sẽ khiến thai nhi dễ bị giật mình.
Trong ngày Tân Mão có Thổ vượng, gan vượng mà chế vị, hệ tiêu hóa của thai phụ gặp trục trặc. Ăn gì cũng có cảm giác không ngon miệng, đắng miệng, bụng chướng to, đầy hơi, đại tiện khó khăn.
Ngày có Dực Tinh gây bất lợi, mẹ bầu còn dễ bị cảm cúm, hắt hơi, đau họng… Nên hạn chế đồ ăn thức uống lạnh, kẻo tình trạng khó chịu trên càng kéo dài, ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt thường nhật.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Dậu, vì Mão Dậu tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va chạm, dù nặng hay nhẹ đều không tốt cho thai nhi.
Thứ Bảy ngày 9/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 4-1072016 hinh anh goc 2
Ngày Canh Tý, Thai thần ngụ ở nhà kho, nơi cất giữ đồ đạc. Ngoài việc cẩn thận trong quá trình đi lại để tránh trơn trượt, người nhà thai phụ cũng không nên tiến hành sửa chữa, gây tiếng ồn ào ở nơi này, tránh làm thai nhi bị kinh động.
Ngày tỳ vị khắc chế Thổ, thận nhược, thận hư đều có thể xảy ra. Việc đi tiểu nhiều lần trong ngày, nhất là vào ban đêm khiến mẹ bầu mất ngủ, ngủ không ngon giấc. Sáng dậy cảm thấy mệt mỏi, uể oải là điều khó tránh.
Ngoài ra, Thìn Thổ xung với khí huyết Thủy, khiến mẹ bầu thấy háo nước, nhưng lại ăn không ngon miệng, miệng đắng ngắt. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên tránh lạm dụng thuốc tây quá nhiều, dễ ảnh hưởng xấu tới thai nhi.
Các loại cháo hạt sen, đậu đỏ, táo tàu… vừa dễ ăn lại có tác dụng bổ huyết. Thai phụ nên chia thành các bữa nhỏ ăn trong ngày.
 
Chủ Nhật ngày 10/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 4-1072016 hinh anh goc 2
Trong ngày Quý Tỵ, Thai thần di chuyển tới phòng ngủ và giường ngủ của thai phụ. Ở những nơi này, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn kẻo ảnh hưởng xấu tới thai nhi.
Ngày có Quý Thủy khắc Tỵ Hỏa, tức thận khắc tim, tính tình mẹ bầu vui buồn thất thường, thậm chí còn có lúc rơi nước mắt mà không rõ nguyên nhân vì sao. Ngoài ra, còn có những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, mỏi eo, đau dát cổ họng, khiến thai phụ khó tập trung làm việc.
Trong ngày, phụ nữ mang thai tuổi Hợi phải hết sức lưu ý, đề phòng ảnh hưởng xấu từ mối quan hệ Tỵ Hợi tương xung, gây ra điều hung hiểm. Việc đi lại càng phải thận trọng hơn đối với những mẹ bầu ở đầu và cuối thai kỳ.
Xem ngày tốt xấu để tiến hành mọi việc thuận lợi theo Lịch vạn sự
Chọn NGÀY TỐT để KHAI TRƯƠNG trong tháng 7 năm 2016
Ngày khai trương không chỉ là ngày vui mà còn đánh dấu sự bắt đầu mới, thành tựu mới. Vì thế hãy chọn ngày tốt để khai trương trong tháng 7 năm 2016, nhất định
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X