Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 3-9/10/2016

Thứ Sáu, 30/09/2016 21:31 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu cho thai phụ: Ngày Canh Thân, Thai thần cư ngụ ở hướng chính Nam phía ngoài cửa phòng giã gạo, nơi xay bột. Việc sửa chữa, đục đẽo gây ra tiếng ồn lớn ở các vị trí này sẽ ảnh hưởng xấu tới thai nhi, nên tránh tiến hành trong ngày.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Thứ Hai ngày 3/10/2016 

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 3-9102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày Mậu Ngọ, Thai thần sẽ di chuyển tới hướng chính Đông phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nơi xay giã gạo. Đi lại những nơi này phải thận trọng, nhất là khi mặt sàn trơn ướt, gây té ngã vô cùng nguy hiểm. Thêm nữa, cần tránh tu sửa, đục đẽo ở những vị trí này kẻo tiếng ồn ào sẽ làm thai nhi kinh động.
Ngày có Hỏa trường sinh Thổ, tâm trạng mẹ bầu lo lắng, hồi hộp hoặc có thể bị chứng đau thắt cơ ngực. Đó đều là do tim hao nhược, hoạt động của tim gặp trục trặc. Ngoài việc điều chỉnh tâm lý sao cho hài hòa, thai phụ nên bổ sung các loại thực phẩm như bưởi, cam, các loại hạt… vào thực đơn ngày để tăng cường sức đề kháng và giúp hỗ trợ tâm lý rất tốt.
Trong ngày, thai phụ tuổi Tý nên chủ động phòng tránh những ảnh hưởng bất lợi từ quan hệ tứ hành xung Tý Ngọ. Trên các lộ trình xuất hành về hướng Đông, càng phải đề cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa tai nạn bất ngờ hoặc những điều xui xẻo xảy ra vì đây là hướng sát trong ngày, có thể gây ra hung họa bất ngờ, đề cao cảnh giác vẫn hơn.
Trong ngày trực Thu này, công việc của thai phụ diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên, vì gặp phải một số vấn đề về sức khỏe, nên cảm giác niềm vui chưa trọn vẹn. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và chia sẻ với người thân nhiều hơn, tâm trạng sẽ khá hơn rất nhiều.

 

Thứ Ba ngày 4/10/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 3-9102016 hinh anh goc
Thai thần di chuyển tới hướng chính Nam phía ngoài cửa phòng và giường ngủ thai phụ trong ngày Kỷ Mùi. Ở những nơi này, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn kẻo ảnh hưởng tới nguyên khí thai nhi, không tốt cho sự phát triển của em bé trong bụng.
Trong ngày, hướng Đông là hướng sát, xuất hành về phía này thai phụ nên đề cao cảnh giác để không gặp phải biến cố, gây nguy hiểm cho cả mẹ và con. Ngoài ra, khi xuất hành xa, nên có người nhà đi kèm để hộ tống, tránh trường hợp phải mang vác vật nặng hay say tàu xe, còn có người chăm sóc.
Ngày Thổ khí vượng như này, mẹ bầu dễ cảm nhận thấy tim đập nhanh, cảm giác bồn chồn, lo lắng, sắc mặt đen xạm, ăn uống kém, ngủ nghỉ cũng không còn thoải mái như trước. Nhất là những ai đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, cảm giác ngày càng nặng nề.
Lưu ý, trong ngày có hung tinh Nguyệt Hình ảnh hưởng, mẹ bầu không có tâm trạng làm việc. Nếu có thể, bạn nên xin nghỉ phép một ngày để nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và tinh thần. Càng gắng gượng làm việc, hiệu quả không cao mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và con, như thế hoàn toàn không nên.

Thứ Tư ngày 5/10/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 3-9102016 hinh anh goc
Ngày Canh Thân, Thai thần cư ngụ ở hướng chính Nam phía ngoài cửa phòng giã gạo, nơi xay bột. Việc sửa chữa, đục đẽo gây ra tiếng ồn lớn ở các vị trí này sẽ ảnh hưởng xấu tới thai nhi, nên tránh tiến hành trong ngày.
Ngày có Kim khí chiếm ưu thế, mẹ bầu dễ nảy sinh tâm lý nóng nảy, trút cơn giận vô cớ sang người khác, nhất là chồng hoặc nhân viên cấp dưới. Ngoài ra, do tỳ khí yếu, thai phụ còn cảm thấy chân tay lạnh toát hoặc nứt nẻ, nhất là ở phần gót chân. Những triệu chứng này sẽ sớm qua đi nếu bạn ăn uống điều độ, đi ngủ đúng giờ giấc và nhớ là không được tham công tiếc việc.
Vì Dần Thân tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Dần. Thai phụ nào thuộc nhóm tuổi này nên chủ động trong việc phòng tránh những tai nạn bất ngờ. Dù là đi gần hay xa, nhất là khi xuất hành về hướng sát, hướng Đông Nam, nên mang giày bệt, có quai hậu vững chắc, đồng thời đi lại cẩn thận để mọi bước đi được an toàn.
Trong ngày có Thiên Tặc hung thần tọa, khi ra ngoài mẹ bầu cần chú ý trước sau, mang theo ít tiền mặt hay đồ quý giá, tránh bị kẻ gian nhòm ngó, gây họa.

Thứ Năm ngày 6/10/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 3-9102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày Tân Dậu, Thai thần ngụ ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Việc sơn sửa, cải tạo lại không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn lớn, làm kinh động thần thái thai nhi, nên tránh vẫn hơn.
Ngày có Song Kim tự hình, nhưng may Kim sinh khí huyết (Thủy), nên sức khỏe của thai phụ vẫn bình ổn trong ngày, không có gì đáng lo ngại. Nếu ăn ngủ điều độ, thường xuyên vận động nhẹ nhàng, sức khỏe càng được nâng cao, sự phát triển của thai nhi trong bụng càng được đảm bảo ở điều kiện tốt nhất.
Nếu xuất hành về hướng Đông Nam, bạn nên có sự chuẩn bị tinh thần để đối phó với tình huống bất ngờ xảy ra, bởi đây là hướng sát trong ngày. Đặc biệt, mẹ bầu tuổi Mão lại càng phải thận trọng, vì Mão Dậu tương xung, có thể gây ra điềm hung hại.
Ngày được Thiên Quý cát tinh che chở, nhìn chung công việc và sức khỏe của thai phụ giữ ở mức bình ổn. Nhưng nếu tham công tiếc việc, làm việc bất kể thời gian hay sức lực, vô hình chung khiến thai nhi trong bụng cảm thấy khó chịu, không hề tốt cho sự phát triển toàn diện.

Thứ Sáu ngày 7/10/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 3-9102016 hinh anh goc
Trong ngày Nhâm Tuất, Thai thần di chuyển tới hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ thai phụ. Việc dịch chuyển đồ đạc, tu sửa, đục đẽo gây ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe thai nhi.
Trong ngày Thủy Thổ đối đầu, thai phụ dễ cảm thấy đau lưng và eo. Ngồi làm việc quá lâu, lười vận động cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng này. Tuy nhiên, những dấu hiệu khó chịu này chỉ xuất hiện trong ngày dồi sẽ dần thuyên giảm. Chỉ cần bạn chú ý ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ là được.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Thìn, vì Thìn Tuất tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va quyệt, trầy xước. Nhất là khi xuất hành về hướng Đông Nam, hướng sát trong ngày, càng phải thận trọng hơn.
Trong ngày có Lộc Mã cát tinh nhập cung mệnh, mẹ tinh thần mẹ bầu phấn khởi, làm việc đạt hiệu quả cao. Không phải ai đang trong thời kỳ bầu bí mà vẫn làm việc năng suất như bạn đâu, hãy lấy đó làm điều tự hào. Nhưng cần nhớ, tham công tiếc việc quá cũng không tốt, nên có sự cân bằng để đảm bảo sức khỏe.

 

Thứ Bảy ngày 8/10/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 3-9102016 hinh anh goc
Ngày Quý Hợi, Thai thần di chuyển đến hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ, bếp lò và nơi xay giã gạo. Cần tránh tiến hành tu sửa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn tại khu vực này kẻo làm động tới thai nhi.
Trong ngày khí huyết được Mộc trợ sinh, tinh thần mẹ bầu thoải mái, sức khỏe bình ổn, ăn uống ngon miệng, nên cân nặng vẫn có chiều hướng tăng đều. Tất nhiên, trọng lượng cơ thể bào thai trong bụng cũng ngày càng lớn và đảm bảo đạt kích thước chuẩn. Ngoài việc thường xuyên ăn trái cây tươi như cam, bưởi... để tăng cường sức đề kháng, mẹ bầu cũng đừng quên uống sữa bột giàu axit folic để ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh.

Được Thiên Thành cát tinh trợ giúp, mẹ bầu làm đâu thành công đó, việc có khó khăn tới đâu cũng dễ dàng tìm ra hướng giải quyết ổn thỏa, công việc đạt hiệu quả khá cao. Điều đó giúp tinh thần càng thêm phấn khởi, là "liều thuốc bổ" cho sức khỏe của cả mẹ và thai nhi ổn định.

Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của quan hệ Tứ hành xung Tị Hợi, mẹ bầu tuổi Tị nên thận trọng khi xuất hành xa, nhất là khi đi về hướng Đông Nam, phương vị xung sát trong ngày, có thể mang tới một vài điềm xui xẻo bất ngờ.

Chủ Nhật ngày 9/10/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 3-9102016 hinh anh goc 7
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, ngày Giáp Tý, Thai thần ngụ ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và nơi xay giã gạo. Việc đi lại ở cuối thai kỳ có phần nặng nề hơn, nên việc tu sửa gây ra tiếng ồn lớn hoặc có nhiều đồ đạc lung tung dễ khiến thần khí thai nhi ảnh hưởng hoặc mẹ bầu vấp ngã, gây nguy hiểm.
Ngày Thủy vượng, đồng nghĩa với khí huyết thai phụ ổn định, chỉ cần ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý là không phát sinh ra bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào. Tuy vậy, vì Thủy vượng, nên thai phụ cũng cần chú ý tới hiện tượng phù nề, được biểu hiện chủ yếu trên mặt và đôi bàn chân.
Trong ngày, những bà bầu nào tuổi Ngọ càng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đi lại cẩn thận, tránh đi xa kẻo sẽ mệt mỏi, đuối sức. Vì Tý Ngọ tứ hành xung, chủ động đề phòng, nâng cao cảnh giác vẫn tốt hơn.
Chú ý, Đông Nam thuộc hướng sát trong ngày hôm nay. Vì thế, khi xuất hành về hướng này, thai phụ càng phải thận trọng, ngó trước nhìn sau. Thêm nữa, ngày có hung tinh Bạch Hổ chủ gây họa huyết quang, khi sử dụng đồ có vật nhọn, mẹ bầu cẩn thận. Ra ngoài đường chú ý trước sau, đề phòng tai nạn xe cộ.
Xem NGÀY TỐT để NHẬP TRẠCH trong tháng 10 năm 2016
Nhập trạch là công việc vô cùng quan trọng mà người mới xây được nhà hoặc mới mua được nhà rất coi trọng. Chọn được ngày tốt thì gia trạch ấm êm, người nhà
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X