Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 31/10-6/11/2016

Thứ Sáu, 28/10/2016 16:56 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu, trong ngày thứ Năm, Thai thần tọa ở hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Tại những nơi này, hạn chế việc tu sửa, dịch chuyển đồ đạc tạo ra tiếng ồn lớn, điều đó ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và sự phát triển của thai nhi.


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 3110-6112016 hinh anh goc

Thứ Hai ngày 31/10/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 3110-6112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu, trong ngày Bính Tuất, Thai Thần di chuyển tới hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim. Tại những vị trí này, không nên tiến hành tu sửa, đục đẽo gây ra tiếng động lớn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi.
Hôm nay, Bính Hỏa tương sinh cho Tuất Thổ, về tổng quan sức khỏe của thai phụ vẫn ổn định, không có dấu hiệu nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, do khí huyết lưu thông kém, đôi lúc mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, cơ thể đổ nhiều mồ hôi trộm. Thời tiết dần chuyển lạnh, nếu không kịp thời thay quần áo, nguy cơ cảm lạnh khá cao.
Lưu ý, nếu xuất hành về hướng Tây Bắc trong ngày, mẹ bầu nên cẩn trọng. Nhất là những ai tuổi Thìn càng phải đề cao cảnh giác về những điều xui rủi có thể xảy ra bởi quan hệ Thìn Tuất tứ hành xung.
Ngày có Trực Tinh chính chiếu giúp mẹ bầu hoàn thành tốt công việc của mình, thậm chí còn có thể giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh. Với chuyên môn sâu cộng thêm với sự nhiệt huyết, thai phụ vẫn luôn được mọi người yêu mến. Điều đó cũng là nguồn động viên rất lớn về tinh thần, giúp bạn thêm phấn chấn, cơ thể tiết ra hooc-môn hạnh phúc, rất có lợi cho thai nhi.

Thứ Ba ngày 1/11/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 3110-6112016 hinh anh goc
Thai Thần di chuyển tới hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ thai phụ trong ngày Đinh Hợi. Những khu vực này cần giữ yên tĩnh, thông thoáng, tránh tạo ra tiếng ồn lớn khiến thai nhi hoảng sợ, gây tổn hao nguyên khí.
Ngày Thủy Hỏa đối đầu, cơ thể mẹ bầu đau nhức ê ẩm. Đó có thể là do tình trạng loãng xương thai kỳ gây ra. Tình trạng này thường xuất hiện trong ba tháng cuối thai kỳ với biểu hiện như cảm thấy mỏi mệt, đau lưng, giảm chiều cao và đau nhức cột sống.
Loãng xương thường xảy ra trong lần mang thai đầu tiên ở phụ nữ. Nguyên nhân loãng xương ở các mẹ bầu là việc đi tiểu nhiều hơn dẫn đến việc canxi bị đào thải khỏi cơ thể thường xuyên hơn.
Thai càng lớn thì xương thai nhi càng phát triển và nhu cần canxi càng cao. Nếu mẹ bầu không cung cấp đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể và nuôi dưỡng thai nhi thì sẽ phải đối mặt với tình trạng loãng xương.
Nếu không bổ sung canxi đầy đủ thì sẽ khiến trẻ bị suy dinh dưỡng ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Trẻ có thể bị còi xương bẩm sinh, biến dạng các xương gây dị hình… và đây có thể là nguyên nhân gây loãng xương khi trẻ trưởng thành.
Vì vậy trong thời kỳ mang thai, thai phụ cần cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú cần cùng một lượng canxi như những người phụ nữ khác cùng độ tuổi (1000-1200 mg). Các thực phẩm giàu canxi như tôm, cua, ngao, sò, sữa và các sản phẩm của sữa là nguồn cung cấp canxi tốt.

Thứ Tư ngày 2/11/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 3110-6112016 hinh anh goc
Trong ngày Mậu Tý, Thai Thần cư ngụ ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nơi xay giã gạo. Tại khu vực này cần hạn chế gây ra tiếng ồn ào lớn kẻo làm sức khỏe thai nhi bị ảnh hưởng không tốt.
Ngày có Thổ Thủy xung khắc, chức năng thận giảm sút, da dẻ thai phụ xanh xao, ăn uống kém ngon miệng hơn nên lúc nào cũng thấy mệt mỏi, uể oải. Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố mang tính chất quyết định tới sức khỏe của cơ thể. Trong ngày, mẹ bầu nên bổ sung nhóm thực phẩm có lợi cho thận như: bắp cải, súp lơ, tỏi, táo, trứng, cá, nước ép rau củ quả, dầu ô liu…
Hướng xung sát trong ngày là Tây Bắc. Theo đó, khi xuất hành về phương vị này, mẹ bầu cần thận trọng. Tốt nhất là nên đi cùng người nhà, không may xảy ra sự cố còn có người trợ giúp kịp thời, không gây nguy hại tới sức khỏe cũng như tính mạng.
Ngày có Hỏa Tai rình rập, mẹ bầu nên hạn chế tiếp xúc với lửa kẻo sẽ gặp tai họa lớn. Trong lúc nấu ăn phải hết sức lưu ý, không để ngọn lửa bùng cháy mạnh và lan rộng kẻo hậu họa khôn lường.

Thứ Năm ngày 3/11/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 3110-6112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu, trong ngày thứ Năm, Thai thần tọa ở hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Tại những nơi này, hạn chế việc tu sửa, dịch chuyển đồ đạc tạo ra tiếng ồn lớn, điều đó ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và sự phát triển của thai nhi.
Trong ngày Thổ khí vượng phát, cản trở khí huyết lưu thông, gây ra tình trạng mệt mỏi toàn thân, cảm giác như thiếu sức sống, mẹ bầu không thể tập trung làm việc hiệu quả được. Nếu có thể, hôm nay bạn xin nghỉ làm về sớm để nghỉ ngơi lấy lại nguồn năng lượng đã mất, giảm cảm giác khó chịu.
Để khắc phục điều này, thai phụ cần cân bằng lại chế độ dinh dưỡng, uống đủ nước, hạn chế trà và cà phê, uống sinh tố trái cây và rau củ, ngủ đủ giấc, tập thể dục đều đặn kết hợp massage toàn thân…
Lưu ý khoản ăn uống, nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất sắt và protein. Mệt mỏi có thể bắt nguồn từ nguyên nhân thiếu máu, thiếu sắt. Trong trường hợp này, bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình. Nên bổ sung vào chế độ ăn uống những loại thực phẩm như thịt đỏ, thịt gia cầm, hải sản, rau lá xanh, cơm, mì ống, đậu.
Trong tình trạng mệt mỏi thế này, tốt nhất mẹ bầu không nên tham dự đám ma, thậm chí cả đám cưới, những nơi đông người. Bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi mọi lúc mọi nơi nếu có thể, đừng gắng gượng làm việc quá sức kẻo ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và sự phát triển thai nhi trong bụng.

Thứ Sáu ngày 4/11/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 3110-6112016 hinh anh goc
Hôm nay, Thai Thần tọa ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà bếp. Theo đó, ở những khu vực này cần hạn chế tạo ra tiếng ồn lớn, kẻo thai nhi bị kinh hãi khiến thần thai suy nhược, quá trình phát triển toàn diện gặp trở ngại.
Ngày có Kim Mộc xung đột gây khiến tâm trạng mẹ bầu lo lắng, dễ cáu giận, thậm chí là khóc lóc dù không có chuyện gì to tát xảy ra. Thai phụ hay nghĩ vu vơ, lo lắng về mọi phương diện trong cuộc sống. Tuy nhiên, tâm trạng này sẽ sớm biến mất nếu thai phụ nghỉ ngơi hợp lý, đừng quá tham công tiếc việc để rồi cơ thể suy nhược, không cung cấp điều kiện tốt để thai nhi có thể phát triển khỏe mạnh.
Tâm trạng của người mẹ có ảnh hưởng khá lớn tới sự phát triển cảm xúc của bào thai trong bụng. Bên cạnh đó có những thói quen của mẹ khi mang thai có ảnh hưởng tới cả trí tuệ, tính cách và thói quen của em bé sau này.
Cụ thể, nếu mẹ ăn uống cầu kỳ sau này dễ sinh con kén ăn; mẹ lười vận động sinh con kém thông minh; mẹ ngủ muộn thức đêm sinh con hay ngủ ngày chơi đêm, thiếu máu và chậm phát triển; mẹ bầu nổi giận dễ sinh ra con cáu gắt; mẹ bầu uống rượu bia thuốc lá sinh con dễ mắc các chứng bệnh về trí não hay mẹ lười suy nghĩ sinh con kém thông minh…

Thứ Bảy ngày 5/11/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 3110-6112016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu, ngày Tân Mão, Thai Thần di chuyển đến hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng thai phụ. Ngoài việc cần tránh tu sửa gây ra tiếng ồn lớn, ở những nơi này, không nên dịch chuyển đồ đạc tạo ra âm thanh khó chịu khiến thần thai bị kinh hãi, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi.
Ngày Mộc khí yếu thế, thai phụ dễ mắc chứng mỏi mắt, đau mắt, khô mắt, thị lực giảm sút. Thay đổi về thị lực là một trong những thay đổi khá bình thường ở phụ nữ mang thai. Nguyên nhân dẫn tới sự thay đổi đó là do cơ thể mẹ có những thay đổi về hormone, chuyển hóa, tích nước và tuần hoàn máu. Sự tích nước có thể làm dày và làm giác mạc mắt cong hơn một chút.
Nhìn chung, đến nay vẫn chưa có một nghiên cứu nào đưa ra kết luận về sự thay đổi này. Tuy thế, mẹ không cần lo lắng vì hầu hết những trường hợp thay đổi thị lực trong khi mang thai không đáng lo.
Trừ trường hợp thị lực thay đổi đáng kể, các mẹ cần đi khám mắt để biết chính xác mình phải làm gì: thay kiếng, sử dụng thuốc… Trong đa số trường hợp, các thay đổi này sẽ tự biến mất trong vòng vài tháng sau sinh.
Chịu ảnh hưởng của mối quan hệ Mão Dậu tứ hành xung, những mẹ bầu tuổi Dậu nên thận trọng, đề cao cảnh giác khi xuất hành xa trong ngày hôm nay. Trên chuyến hành trình của bạn rất cần có người nhà đi cùng để tránh xảy ra sự cố bất ngờ.

Chủ Nhật ngày 6/11/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 3110-6112016 hinh anh goc
Trong ngày Nhâm Thìn, Thai Thần di chuyển tới hướng chính Bắc phìa ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Những nơi này kiêng việc tu sửa hoặc dịch chuyển đồ đạc tạo ra tiếng ồn ào lớn khiến thần khí thai nhi bị ảnh hưởng tiêu cực, ảnh hưởng tới toàn bộ quá trình phát triển.
Trong ngày ngũ hành Thủy Thổ khắc chế, khí huyết mẹ bầu lưu thông kém, sắc môi và da nhợt nhạt, uể oải, ngủ vật vờ, làm việc thiếu tập trung, dù đó là việc nhà đi nữa. Ngày cuối tuần rồi, thai phụ nên dành thời gian để chăm lo sức khỏe của chính mình, đừng quá tham công tiếc việc mà gây hại cho cả mẹ và con.
Biểu hiện trên phần nhiều là do chứng thiếu máu gây ra. Thiếu máu trong thai kỳ là chuyện vô cùng bình thường, không cần phải lo lắng thái quá.
Để ngăn chặn thiếu máu trong thời gian mang thai, bạn cần hấp thu đủ lượng sắt cần cho cơ thể. Bệnh thiếu máu cũng khiến thai phụ mất nhiều máu khi sinh nở và làm giảm khả năng miễn dịch của người mẹ.
Chế độ ăn uống của bạn nên đầy đủ ba thành phần sau: thịt, rau lá xanh đậm, thực phẩm họ đậu. Chúng nằm trong danh sách những thực phẩm giàu sắt như ngũ cốc, bánh mì đen, cá, củ cải đường, táo, rau dền... Ngoài ra, nên tránh uống những đồ chứa caffeine như cà phê, trà, nước ngọt…

Lấy vợ tuổi Heo, tha hồ mà giữ
Vì sao có người yêu tuổi Hợi thì đàn ông lại cần cưới vợ liền tay, chớ để lâu ngày kẻo kẻ khác nẫng mất?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X