Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 30/5-5/6/2016

Chủ Nhật, 29/05/2016 17:25 (GMT+07)

() – Sự thay đổi vị trí của Thai thần (nguồn linh khí của thai nhi) hàng ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ tới thai nhi. Thai phụ nên biết để phòng tránh hung họa bất ngờ.

► gửi tới bạn đọc công cụ coi ngày tốt xấu chuẩn xác theo Lịch vạn niên

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu tuan tu 305-562016 hinh anh goc
Thứ Hai ngày 30/5/2016
Xem ngày tốt xấu, thứ Hai ngày Quý Tỵ, Thai thần ngụ ở trong phòng và giường ngủ của thai phụ. Kê giường, sơn sửa cửa… là điều cần tránh làm trong ngày hôm nay, kẻo sẽ làm động tới thai thần.
Ngày hôm nay, những bà bầu nào tuổi Ngọ càng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đi lại cẩn thận. Vì Tỵ Ngọ tứ hành xung, dễ gây điều hung họa.
Trong ngày, hướng Nam thuộc hướng sát, khi xuất hành về hướng này mẹ bầu phải hết sức thận trọng, tránh họa vô đơn chí. Thêm nữa, Bạch Hổ hung tinh đe dọa, ra đường phải đi đứng cẩn thận, ngó trước nhìn sau kẻo sẽ bị tai nạn bất ngờ như xe cộ hỏng hóc, đồ vật hư hại…
 
Thứ Ba ngày 31/5/2016
Hôm nay, ngày Quý Sửu, Thai thần di chuyển tới các vị trí như phòng ngủ, giường ngủ thai phụ và nhà bếp. Tại những vị trí này, phụ nữ mang thai nên hạn chế lui tới, tránh bị va quệt bật ngờ.
Nếu việc vào bếp khiến bạn cảm thấy nóng nực, khó chịu, có thể nhờ người nhà thay thế, không nên gượng ép. Tránh tình trạng không ngửi được mùi thức ăn mà lại vào bếp thì càng thêm mệt mỏi, khó chịu.
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu tuan tu 305-562016 hinh anh goc
Riêng với phòng ngủ của thai phụ, cần tránh tiến hành sửa chữa, tạo tiếng ồn lớn hoặc di chuyển đồ đạc kẻo sẽ kinh động thai nhi.
Sửu Mùi tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Mùi. Bà bầu tuổi này càng phải thận trọng trong đi lại và ăn uống. Nếu xuất hành về hướng Đông càng phải thận trọng vì đây là hướng sát, dễ mang điềm xui rủi tới.
Ngày có Thiên Ân báo hiệu phúc đức trời ban, là ngày mà thai phụ nên làm việc thiện, cứu giúp người nghèo khó, tích phúc đức cho đời con cháu.
Thứ Tư ngày 1/6/2016
Ngày Giáp Dần, Thai thần cư ngụ ở các vị trí cửa phòng và bếp. Tại đây, nếu tiến hành dịch chuyển đồ đạc, sửa chữa tạo ra tiếng động lớn sẽ khiến Thai thần sợ hãi, ảnh hưởng xấu tới thai nhi.
Khi vào khu vực nhà bếp nấu ăn, thai phụ cần hết sức thận trọng, tránh bị dao kéo, vật nhọn gây xước sát, chảy máu, đều không tốt cho cả mẹ và con.
Vì Dần Thân tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Thân. Mẹ bầu nào mang tuổi này nên chủ động trong việc phòng tránh những tai nạn bất ngờ. Đi giày bệt, có quai hậu vững chắc để mọi bước đi được an toàn, hạn chế trơn trượt.
Trong ngày có Mủ Thương cát thần ngự, rất tốt cho các hoạt động cầu phúc, khai vận hay xuất hành cầu tài. Thai phụ có thể tiến hành những việc này khá thuận lợi. Nhưng nên nhớ, đi về hướng Đông Bắc phải cẩn thận vì đây là hướng sát, có thể mang tới điều hung họa bất ngờ.
Thứ Năm ngày 2/6/2016
Khi xem ngày tốt xấu, trong ngày Ất Mão, Thai thần ngụ ở các vị trí nơi xay giã gạo, giã bột và cửa phòng thai phụ. Ngoài việc đi lại cẩn thận ở những vị trí này, không nên tiến hành xây sửa, dịch chuyển hay thậm chí là thay mới đồ đạc, tránh làm kinh động thai nhi.
Mão Dậu tứ hành xung, vận khí của mẹ bầu tuổi Dậu sẽ bất lợi hơn so với những con giáp khác. Chính vì thế, đi lại càng phải thận trọng. Nên tránh xuất hành hướng Đông vì đó là hướng sát, có thể gây tai họa bất ngờ.
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu tuan tu 305-562016 hinh anh goc
Trong ngày, thai phụ có thể tiến hành châm cứu ở các huyệt vị nếu được bác sĩ yêu cầu. Nhưng nên tránh đi thăm người bệnh, kẻo bị lây vận khí xấu.
Ngoài ra, khi đi mua hàng, mẹ bầu nên có sự lựa chọn thông minh, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng khiến sức khỏe cả mẹ và thai nhi đều bị suy giảm.
Thứ Sáu ngày 3/6/2016
Thai thần di chuyển tới “Đại môn”, tức phía ngoài cửa chính ngôi nhà trong ngày Bính Thìn. Tại những nơi này, đại kị việc dịch chuyển đồ đạc, tu sửa, xây mới, thậm chí là thay đổi đồ vật. Vì những việc làm này có thể làm thai nhi sợ hãi, không tốt cho sức khỏe.
Trong ngày Thìn Thổ, thai phụ khó tránh các triệu chứng như trướng bụng, tiêu hóa kém, chán ăn. Đây chỉ là ảnh hưởng của ngũ hành, không cần lo lắng thái quá. Việc vận động nhẹ nhàng, cộng thêm với chế độ dinh dưỡng hợp lý, nhiều rau củ quả sẽ giúp hạn chế phần nào các triệu chứng trên.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Tuất, vì Thìn Tuất tứ hành xung. Thai phụ nên chủ động trong việc đi lại, tránh bị va quyệt, trầy xước. Nhất là khi xuất hành về hướng Đông, hướng sát trong ngày, càng phải thận trọng.
Ngày được Thiên Đức Hợp quý nhân phù trợ, mẹ bầu có thể đi dự tiệc, tổ chức tiệc tại nhà hoặc có thể chuyển hướng công việc mới, tất cả đều thuận lợi.
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu tuan tu 305-562016 hinh anh goc
Thứ Bảy ngày 4/6/2016
Ngày Đinh Tỵ, Thai thần sẽ di chuyển tới kho và giường ngủ của thai phụ. Tại đây kị sửa chữa, dịch chuyển đồ đạc hoặc gây ra tiếng ồn lớn khiến thai nhi hoảng sợ.
Trong ngày, thai phụ tuổi Hợi nên chủ động phòng tránh những ảnh hưởng bất lợi từ quan hệ tứ hành xung Tỵ Hợi. Nếu cảm thấy bức bối, bí bách, nóng trong… cũng là dấu hiệu bình thường, không phải quá lo lắng.
Trên các lộ trình xuất hành về hướng Đông, mẹ bầu tuổi Hợi càng phải đề cao cảnh giác. Đây là hướng sát trong ngày, có thể gây ra điều bất lợi hoặc những tai nạn, va chạm bất ngờ khiến cả mẹ và thai nhi đều bị ảnh hưởng.
Bên cạnh đó, hung tinh Câu Trận cũng có thể gây ra điều xui rủi trên lộ trình của thai phụ. Chính vì thế, nếu không có việc gì quá cấp bách, bạn nên nghỉ ngơi trong nhà, hạn chế đi xa thì tốt hơn.

Chủ Nhật ngày 5/6/2016
Thai thần di chuyển tới phòng ngủ và bếp của thai phụ trong ngày Mậu Ngọ. Khi trong nhà có người mang thai, những vị trí mà Thai thần di chuyển tới trong ngày đều kị việc sửa chữa, gây tiếng ồn ào lớn.
Cần đặc biệt chú ý, giường ngủ của thai phụ nên để cố định một chỗ, không nên di chuyển hoặc thay mới kẻo sẽ làm động tới thai nhi.
Ngày này kị nhất đối với thai phụ tuổi Tý vì quan hệ tứ hành xung Tý Ngọ có thể gây ra điều bất lợi như các chứng bệnh khô miệng, nhức mỏi chân tay, đau lưng, mỏi gân… Bạn nên vận động nhẹ nhàng với những động tác tay không đơn giản sẽ làm các triệu chứng trên thuyên giảm nhanh chóng.
Lưu ý, hướng Đông là hướng sát trong ngày, xuất hành về phía này thai phụ phải hết sức thận trọng. Nên tìm hiểu kĩ thông tin chuyến tàu, máy bay… để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cả mẹ và con.

Chọn ngày tốt để kí hợp đồng thành công trong tháng 6 năm 2016
Để việc kí kết hợp đồng, giao kèo quan trọng diễn ra như ý muốn, bạn nên chủ động xem ngày tốt xấu trong tháng 6/2016.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X