Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 30/1 đến 5/2/2017

Thứ Tư, 11/01/2017 17:08 (GMT+07)

() Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, tim đập nhanh, sắc mặt đen xạm do thận khí mất vân bằng. Thận ảnh hưởng tới dạ dày, ăn uống kém, không hấp thụ được nhiều chất. Thai phụ nên ăn đồ dễ tiêu, mềm và ấm, tránh những thức ăn quá nhiều dầu mỡ, gia vị.


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 301 den 522017 hinh anh goc

Thứ Hai ngày 30/1/2017


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 301 den 522017 hinh anh goc 2
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong quá trình mang thai xương cốt trong cơ thể chịu ảnh hưởng rất nhiều. Hôm nay tình trạng xương lại càng không tốt, tránh ăn đồ có vị đắng, rất dễ buồn nôn, tiêu hóa kém.
Tỳ khí kém nên vị khí cũng không thịnh vượng. Bụng chướng, dạ dày đau, mẹ bầu không có cảm giác muốn ăn. Điều này gây khó khăn vì thai phụ cần cung cấp đủ chất dinh dưỡng để nuôi thai nhi. Tốt nhất là ăn những món mình thích và chia thành nhiều bữa nhỏ.
Ngày da dẻ khô nứt, tóc rụng nhiều, thai phụ cần bổ sung thêm rau xanh và hoa quả. Ngoài ra, hãy có phương pháp bôi thuốc ngoài da để hạn chế tình trạng này trở nặng hơn, gây khó khăn cho sinh hoạt.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Hai ngày 30/1/2017

Thứ Ba ngày 31/1/2017


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 301 den 522017 hinh anh goc 3
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và phòng giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
Ngày tim và tỳ liên thông cùng bị ảnh hưởng nên ngũ tan gj không hoạt động trôi chảy. Tim chủ điều tiết máu nuôi dưỡng cả cơ thể, tim không khỏe, cả người mỏi mệt, khí huyết kém lưu thông, sắc mặt vàng và xanh hơn bình thường.
Máu và khí một âm một dương hòa hợp với nhau thì sức khỏe dồi dào, thân thể sung túc. Tim có Hỏa khí thì cảm giác nóng tức trong người, máu không đủ vận chuyển, người ít lực, chỉ thích nằm chứ không muốn hoạt động.
Mẹ bầu nên bổ sung các món ăn thanh nhiệt như rau xanh, hoa quả tính mát, đỗ xanh, đỗ đen và một số loại trà lành tính. Ngoài ra, các món ăn như tiết lợn, đu đủ, rau củ màu đỏ,… có tác dụng tốt cho máu huyết.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Ba ngày 31/1/2017

Thứ Tư ngày 1/2/2017


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 301 den 522017 hinh anh goc 4
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
Ngày hôm nay hãy hạn chế ăn đồ ngọt. Một mặt vị ngọt có thể khiến bà bầu buồn phiền hơn, tính tình ủy mị và lo lắng. Mặt khác, có thể dẫn tới bệnh tiểu đường thai kì vô cùng nguy hiểm. Nên theo dõi lượng đường trong suốt quá trình thai kì, kịp thời có biện pháp phòng tránh và chữa trị.
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, tim đập nhanh, sắc mặt đen xạm do thận khí mất vân bằng. Thận ảnh hưởng tới dạ dày, ăn uống kém, không hấp thụ được nhiều chất. Thai phụ nên ăn đồ dễ tiêu, mềm và ấm, tránh những thức ăn quá nhiều dầu mỡ, gia vị.
Vận động đúng cách giúp mẹ bầu dễ sinh và có sức khỏe tốt trong quá trình sinh nở. Không nên chỉ nằm một chỗ, hãy xin tư vấn của bác sĩ để có phương án hoạt động hợp lý cho bản thân.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Tư ngày 1/2/2017

Thứ Năm ngày 2/2/2017


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 301 den 522017 hinh anh goc 5
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay sát bột và bếp lò. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
Ngày này tránh ăn đồ cay, tâm lý nóng nảy, bốc lên huyệt Thượng Giao gây ức chế ở tim, tạo cảm giác bất an, bồn chồn. Mà phụ nữ có thai thì không nên lo lắng hay nghĩ ngợi nhiều, phải thư giãn đầu óc, sảng khoái tinh thần.
Mạch đập nhanh, gân mạch không ổn định, các dây thần kinh trong cơ thể hơi loạn. Tình hình này không nên kéo dài, bà bầu cần đi khám, kiểm tra để chắc chắn về tình trạng sức khỏe của mình.
Hiện tượng da dẻ nứt nẻ, rạn da tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu muốn hạn chế thì cần chuẩn bị ngay từ khi thai còn ở những tháng đầu. Sau sinh kết cấu da đã tổn thương rất khó để hồi phục như ban đầu.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Năm ngày 2/2/2017

Thứ Sáu ngày 3/2/2017


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 301 den 522017 hinh anh goc 6
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
Người phụ nữ mang thai thường rất nhạy cảm, chỉ một chuyện nhỏ cũng có thể buồn và suy nghĩ. Vì thế, tránh để bản thân rơi vào các tình huống tiêu cực, ra ngoài giao lưu nhiều hơn để không có thời gian nghỉ linh tinh, ảnh hưởng tới thai nhi.
Ngày này, vận động nhiều hơn một chút cũng không có vấn đề gì. Mẹ bầu có thể tham khảo các khóa học yoga bà bầu, dưỡng sinh bà bầu, tùy theo điều kiện sức khỏe, thể chất của mình mà tập luyện cho phù hợp.
Mọi thay đổi của cơ thể trong thai kì đều rất đáng lưu ý, không nên chủ quan hay tin tưởng những cách làm dân gian. Bất cứ hoạt động nào tác động trực tiếp, gián tiếp tới bà bầu đều nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn.

Xem chi tiết: Xem ngày tốt xấu Thứ Năm ngày 2/2/2017

Thứ Bảy ngày 4/2/2017


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 301 den 522017 hinh anh goc 7
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
Ngày công năng của tỳ và thận đều không ổn định nên gặp chứng huyết áp cxao, đau thắt lưng, tiểu nhiều lần. Đối với bà bầu ở những tháng cuối của thai kì thì điều này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, sinh hoạt khó khăn.
Bà bầu có tiền sử huyết áp cao không nên vận động, đi lại nhiều. Nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh di chuyển và làm các việc mất nhiều sức kẻo gặp hiện tượng choáng, ngất bất thường hoặc đột ngột co giật.
Chế độ ăn uống của bà bầu nên chú ý ở chất lượng chứ không quá coi trọng số lượng., Ăn nhiều không bằng ăn đúng, ăn bổ không bằng ăn đủ, vừa tốt cho thai nhi lại không tăng cân đột ngột.

Chủ Nhật ngày 5/2/2017 theo Lịch Vạn Niên


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 301 den 522017 hinh anh goc 8
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, bệnh về máu không nên ăn nhiều đồ mặn, dễ khiến bạn khát nước, môi bong tróc, da nứt nẻ lại có hại cho thận. Nên ăn đồ thanh đạm, vị tự nhiên, ít chất tạo vị .
Xương cốt toàn thân tổn thương, cơ thịt thu lại, tâm tình không thuận, mạch trì trệ, biến sắc là nguy cơ bà bầu gặp phải. Lúc này, hãy xoa bóp nhẹ nhàng toàn cơ thể để máu huyết lưu thông, xương khớp hoạt động trôi chảy. Cần có sự giao lưu về tình thần với mọi người để không cảm thấy cô đơn.
Bà bầu đi lại cẩn thận, tránh chỗ đông người, rất dễ trơn trượt, bị xô đẩy. Ngày xương cốt không khỏe, hãy tăng cường canxi trong bữa ăn bằng các loại rau lá màu đậm và tôm, cá biển.

X
em lại tuần trước: Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 23-29/1/2017

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X