Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 29/8-4/9/2016

Thứ Năm, 25/08/2016 13:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, ngày Đinh Hợi, Nhân thần di chuyển tới hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ của thai phụ. Việc tu sửa, gây ra tiếng ồn lớn ở những vị trí này khiến Thần Thai bị ảnh hưởng đáng kể, không tốt cho cả mẹ và thai nhi trong bụng, cần hết sức lưu ý.

► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên chuẩn xác tại Lichngaytot.com

 
Thứ Hai ngày 29/8/2016

 
Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 298-492016 hinh anh goc 2
 
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày Quý Mùi, Thai thần di chuyển tới hướng Tây Bắc phía ngoài phòng ngủ, giường ngủ thai phụ và nhà vệ sinh. Tại những nơi Thai Thần ngự, tránh tạo ra những tiếng ồn quá lớn kẻo thai nhi giật mình, tổn thương.
 
Nếu hôm nay bạn cảm thấy lo lắng, buồn bực, khí huyết lưu thông kém cũng là điều dễ hiểu. Bởi ngũ hành Thổ Thủy chế khắc, Thổ lại đè nén khí huyết (Thủy), khiến tình trạng mệt mỏi kéo dài. 
 
Ngoài sắp xếp lại chế độ dinh dưỡng phù hợp, chia nhỏ bữa ăn trong ngày, mẹ bầu nên vận động nhiều hơn. Càng ở những tháng cuối thai kỳ, thai phụ càng cần vận động nhẹ nhàng, không những nâng cao sức khỏe mà lúc lâm bồn còn dễ dàng hơn.
 
Ngày có Địa Tặc hung tinh rình rập, mẹ bầu xuất hành phải cận trọng, nhất là khi đi về hướng Tây Bắc, hướng hung sát trong ngày. Dù đi xa hay gần, vẫn nên có người đi cùng để đảm bảo an toàn.
 

Thứ Ba ngày 30/8/2016

 
Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 298-492016 hinh anh goc 2
 
Trong ngày Giáp Thân, Thai thần cư ngụ ở những vị trí hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Ở những nơi này, tránh tuyệt đối tạo ra tiếng ồn, tiếng động lớn khiến thai nhi tổn hao nguyên khí. Bên cạnh đó, mẹ bầu nên đi lại cẩn thận kẻo bị té ngã, vô cùng nguy hiểm.
 
Ngày có Mãn Đức tinh chiếu mệnh, mẹ bầu có cảm giác thèm ăn hơn. Lúc nào bạn cũng cảm thấy đói bụng và muốn ăn thật nhiều thứ. Nhưng cần lưu ý, ăn uống hợp lý, chia nhỏ bữa ăn để không tạo áp lực cho dạ dày chèn ép thai nhi trong bụng.
 
Bên cạnh đó, cần đề phòng các chứng bệnh về mắt do ảnh hưởng của ngũ hành Kim khắc Mộc. Dù không gặp phải chuyện muộn phiền, nhưng đôi lúc bạn vẫn chảy nước mắt. Điều đó là chuyện thường khi bạn nhìn màn hình máy tính, tivi, điện thoại quá lâu. 
 
Dần Thân tứ hành xung, mẹ bầu tuổi Dần gặp hung hại nhiều từ mối quan hệ này. Vì thế, nên chủ động đề phòng, hạn chế đi xa, tránh gặp phải xui xẻo bất ngờ.

 

Thứ Tư ngày 31/8/2016

 
Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 298-492016 hinh anh goc 2
 
Trong ngày thứ Tư này, Thai thần lui tới hướng Tây Bắc phía ngoài nơi xay giã gạo, bột và cửa phòng của thai phụ. Nên chuyển kế hoạch tu sửa ở những nơi này sang ngày khác, kẻo tiếng ồn lớn sẽ ảnh hưởng xấu tới thai nhi.
 
Ngày Kim khắc Mộc, trong Đông y tương ứng với phổi Kim khắc gan Mộc, cả hai cơ quan này đều chịu tổn thương. Mùa Thu Kim khí vượng, Kim thắng thế, khiến gan Mộc chịu khắc chế. Biểu hiện thường thấy là mắt khô, cảm giác nhanh mỏi mắt, nghiêm trọng hơn là đau nhức hoặc sưng đỏ. 
 
Lưu ý, khi ra ngoài trời nắng mẹ bầu cần dùng mũ rộng vành, kính râm để bảo vệ đôi mắt của mình khỏi những tác nhân gây hại như tia cực tím, khói bụi… 
 

Thứ Năm ngày 1/9/2016

 

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 298-492016 hinh anh goc 2
 
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, ngày Bính Tuất, Thai thần chiếm ở phía Tây Bắc ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim. Tại những vị trí này, không nên tiến hành tu sửa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn kẻo làm kinh động thai nhi.
 
Hôm nay, ngũ hành Kim khắc Mộc ảnh hưởng, khiến mẹ bầu cảm thấy đắng lưỡi, ăn không ngon miệng, thậm chí ăn gì vào là trực ói ra. Nội tiết trong cơ thể bạn đang dần thay đổi cùng với sự lớn lên của bào thai trong bụng. Nên điều đó rất khó tránh. 
 
Để hạn chế tình trạng trên, chỉ còn cách sắp xếp lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi, làm ít hơn, nghỉ nhiều hơn. Thêm nữa, luôn giữ tinh thần thoải mái, để ăn uống ngon miệng hơn. Nếu cảm thấy khó ăn, khó tiêu, bạn có thể chia nhỏ bữa ăn và ăn những món nấu chín kỹ hoặc loãng. 
 
Lưu ý, quan hệ tứ hành xung Thìn Tuất sẽ gây ra những bất lợi không đáng có cho mẹ bầu tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Vì thế, đi đứng cẩn thận, tinh thần cũng luôn giữ ở trạng thái bình ổn thì bạn mới thực sự có một ngày bình an.
 
Đặc biệt, khi xuất hành về hướng Tây Bắc, thai phụ cần chủ động đề phòng hung họa có thể xảy ra vì đây là hướng sát trong ngày.
 

Thứ Sáu ngày 2/9/2016

 
Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 298-492016 hinh anh goc 2
 
Xem ngày tốt xấu, ngày Đinh Hợi, Nhân thần di chuyển tới hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ của thai phụ. Việc tu sửa, gây ra tiếng ồn lớn ở những vị trí này khiến Thần Thai bị ảnh hưởng đáng kể, không tốt cho cả mẹ và thai nhi trong bụng.
 
Trong ngày hôm nay, Thủy Hỏa bất dung, khí huyết của mẹ bầu bị cản trở, khó tránh lúc cảm thấy bí bách, mệt mỏi. Bên cạnh đó, mồ hôi trộm đổ nhiều, vã ra như tắm, cần thay quần áo sớm kẻo dễ bị cảm lạnh. 
 
Gặp một chút rắc rối về sức khỏe như vậy không có nghĩa là mẹ bầu buồn bực cả ngày. Trái lại, tâm trạng của bạn khá tốt, vẫn vui vẻ, lạc quan, là hiền nữ, biết cách chăm sóc gia đình dù cơ thể đang thay đổi từng ngày cùng với sự lớn dần lên của bào thai trong bụng.
 
Do Tỵ Hợi tứ hành xung, kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Tỵ. Vì thế, cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va chạm, dù nặng hay nhẹ đều không tốt cho thai nhi.
 

Thứ Bảy ngày 3/9/2016

 
Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 298-492016 hinh anh goc 2
 
Trong ngày Mậu Tý, Thai thần ngụ ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng ngủ, giường ngủ và nơi xay giã gạo. Tu sửa, đục đẽo khi cải tạo lại những không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào, khiến mẹ bầu cảm thấy khó chịu, bất an. Điều đó đồng nghĩa với việc thai nhi cũng khó phát triển toàn diện.
 
Ngày có Thổ chế Thủy, tức huyết khí của thai phụ không được lưu thông tốt, dễ dẫn tới tình trạng mệt mỏi, uể oải, lười vận động, chỉ thèm ngủ. Bên cạnh đó, tỳ vị cũng tổn thương, ăn uống không cảm thấy ngon miệng, kể cả những món ăn vặt. 
 
Dẫu mệt mỏi tới đâu, mẹ bầu cũng đừng ngồi một chỗ quá lâu kẻo tình trạng trên càng thêm nghiêm trọng. Vận động nhẹ nhàng sẽ giúp khí huyết lưu thông tốt, thúc đẩy sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn, chuyện ăn uống cũng trở nên hứng thú và đơn giản hơn.
 
Ngoài ra, tâm trạng của bạn cũng trở nên vui buồn thất thường, lúc cười nói khi lại trầm tư, không rõ vì nguyên nhân gì. Tuy nhiên, việc điều chỉnh lại tâm trạng sao cho tự tin, suy nghĩ lạc quan hơn sẽ giúp tinh thần của bạn lên cao hơn, thoát khỏi cảm giác sầu muộn ám ảnh.
 
Ngày có Thiên Lại hung tinh ảnh hưởng, thai phụ còn phải lưu ý đến vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Đi lại cẩn thận, sử dụng giày dép thấp, có quai hậu để đi cho vững, tránh trơn trượt, té ngã.
 

Chủ Nhật ngày 4/9/2016

 
Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 298-492016 hinh anh goc 2
 
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ đón lành tránh dữ, ngày Kỷ Sửu, Thai thần di chuyển tới hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ của thai phụ. Ở những khu vực này, không nên tiến hành tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn, tránh làm kinh động Thần Thai, không có lợi cho sự phát triển của thai nhi.
 
Ngày có Thổ khí cường vượng, mẹ bầu dễ bị cơn đau đầu hoành hành. Tính cách cũng trở nên ngang ngược, bướng bỉnh và khó chiều hơn. Thêm nữa, tình trạng rụng tóc đã bắt đầu xuất hiện. Nhìn chung, hôm nay thể trạng bạn bất an, lo lắng không ngừng.
 
Trong từng giai đoạn thai kỳ, thai nhi phát triển ngày một lớn, khiến cơ thể mẹ bầu cũng cần biến đổi để phù hợp. Nên những triệu chứng trên không phải là mãn tính, nó sẽ mất đi sau khi bạn sinh con ra. Vậy nên, đừng lo lắng quá nhiều, mọi thứ đều sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn, hãy cứ lạc quan ăn ngon ngủ kỹ để cả mẹ và thai nhi đều khỏe mạnh, đó là điều quan trọng nhất.
 
Lichngaytot.com

Xem NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 9 năm 2016
Xuất hành là việc quan trọng, trước khi xuất hành gia chủ cần xem xét, lựa chọn kỹ càng ngày tốt, giờ tốt để vạn sự thuận buồm xuôi gió, tránh được vận xui.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X