Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 27/6-3/7/2016

Chủ Nhật, 26/06/2016 16:41 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Mỗi ngày, Thai thần sẽ di chuyển đến những vị trí khác nhau. Tại vị trí mà Thai thần cư ngụ, tránh sửa chữa gây tiếng ồn lớn kẻo sẽ làm kinh động thai nhi, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

 
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 276-372016 hinh anh goc
Thứ Hai ngày 27/6/2016
Trong ngày thứ Hai, Canh Thìn, Thai thần di chuyển tới vị trí giường và phòng ngủ của thai phụ. Nên tránh tu sửa, xây dựng gây tiếng ồn lớn tại những vị trí này, kẻo khiến thai nhi kinh hãi, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
Ngày có Canh Kim gặp Thìn Thổ thuận sinh, Thủy khí vượng, mẹ bầu cần lưu ý các bệnh về phổi và thận.
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 276-372016 hinh anh goc 2
Thủy vượng thì Hỏa yếu, ảnh hưởng tới thận. Bà bầu nên tránh những món ăn mặn, nhiều loại gia vị để tránh khiến gan càng bị tổn thương. Bên cạnh đó, cần đề phòng chứng cao huyết áp, đột quỵ, đau nhức xương cốt… trong ngày này.
Lưu ý, Thìn Tuất tương xung, thai phụ tuổi Tuất phải thận trọng khi đi lại, tránh bị va quệt gây chấn động mạnh, không tốt cho thai nhi trong bụng.
Thứ Ba ngày 28/6/2016
Xem ngày tốt xấu, hôm nay, ngày Tân Tỵ, Thai thần ngụ ở vị trí giường ngủ và bếp ăn. Ở những vị trí này tránh tu sửa gây tiếng ồn lớn, tránh trường hợp thai nhi bị động mà ảnh hưởng tới sức khỏe cả mẹ và con.
Ngày có Tân Kim gặp Tỵ Hỏa bị nóng chảy, Kim yếu nên khí huyết không đủ. Trong Đông y, khí huyết không đủ khiến cơ thể mệt mỏi, ra nhiều mồ hôi trộm, lúc nóng lạnh thất thường, đau đầu, chóng mặt, tinh thần uể oải, móng tay dễ gãy vụn, tâm trạng lo lắng, bất an.
Cần thay quần áo kịp thời nếu như mồ hôi trộm ra quá nhiều, tránh tình trạng thấm ngược trở lại cơ thể, gây cảm lạnh, rất nguy hiểm.
Thứ Tư ngày 29/6/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 276-372016 hinh anh goc 3
Trong ngày Nhâm Ngọ, Thai thần sẽ di chuyển tới nhà kho, nơi xới cơm của thai phụ. Không nên tiến hành dịch chuyển đồ đạc hay gây tiếng ồn ào lớn tại vị trí mà Thai thần ngụ, tránh làm kinh hãi thai nhi.
Ngày có Nhâm Ngọ Dương Liễu Mộc, Thủy khí tiêu hao, chứng khí hư hoành hành. Thai phụ có thể cảm thấy mệt mỏi, mất sức, sắc mặt nhợt nhạt, mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc, đau đầu, đắng miệng, ăn không ngon.
Dù thế nào đi nữa, mẹ bầu vẫn nên tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý. Đừng vì cơ thể mệt mỏi mà không ăn uống, nạp dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể. Nên nhớ, có một sinh linh bé bỏng đang cần bạn nuôi dưỡng, chăm chút từng giây từng phút.
Ngày có Mão Tú hung tinh ảnh hưởng, khiến cổ họng đau rát, thai phụ dễ bị ho do mắc chứng viêm họng. Nhưng đừng vội dùng thuốc tây, bạn có thể ngậm một chút chanh đào mật ong hay chanh ngâm muối sẽ thấy cổ họng đỡ đau hơn.
Thứ Năm ngày 30/6/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 276-372016 hinh anh goc 4
Khi xem ngày tốt xấu, trong ngày Quý Mùi, vị trí ngụ của Thai thần chính là ở giường ngủ, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Việc tu bổ, sửa chữa gây ra tiếng ồn ào, tiếng động mạnh đều không tốt cho thai nhi.
Ngày có Quý Thủy gặp Mùi Thổ, thận suy, chân tay ớn lạnh. Thận suy cũng là nguyên nhân khiến trí lực giảm sút, mẹ bầu nhớ nhớ quên quên, khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao. Tinh thần bạn cũng bất ổn, lúc vui buồn thất thường.
Trong ngày, thai phụ nên giữ tinh thần thoải mái, hạn chế làm quá nhiều việc, thức khuya. Đồng thời, tránh đồ ăn thức uống lạnh.
Lưu ý, ảnh hưởng của Tất Tú hung tinh khiến cổ họng của mẹ bầu có cảm giác khó chịu, không hẳn đau nhức nhưng cũng không hề thoải mái.

Nếu mắc bệnh về tiểu đường, cổ tử cung… bạn nên tuẩn thủ nghiêm ngặt liệu trình điều trị của bác sĩ, tránh xảy ra sự cố bất thường.
Thứ Sáu ngày 1/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 276-372016 hinh anh goc 5
Hôm nay, Thai thần ngụ ở phía ngoài cửa phòng ngủ, nhà bếp. Việc tu sửa, gây tiếng ồn lớn ở những vị trí này sẽ khiến thai nhi dễ giật mình, mẹ bầu cũng khó ở trong người.
Trong ngày Giáp Thân có Thân Kim đàn áp Giáp Mộc, Thủy khí vì thế cũng yếu ớt theo. Mẹ bầu có cảm giác bí tiểu do dấu hiệu của thận suy. Bên cạnh đó, không ít thai phụ còn hoa mắt, chóng mặt, không thể tập trung làm việc.
Nếu thấy tóc rụng nhiều, bạn cũng đừng quá lo lắng. Giai đoạn thai kỳ, nhất là những kỳ cuối có thể gây ra hiện tượng này. Chỉ cần ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, nạp dưỡng chất đầy đủ, tình trạng này sẽ nhanh chóng biến mất.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Dần, vì Dần Thân tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại để hạn chế những rủi ro đáng tiếc xảy ra.
Thứ Bảy ngày 2/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 276-372016 hinh anh goc 6
Ngày Ất Dậu, vị trí mà Thai thần cư ngụ chính là cửa phòng thai phụ, nơi xới cơm và nơi xay giã gạo. Nếu không thực sự cần thiết, nên tránh tiến hành tu sửa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn ở đây, kẻo sẽ gây ảnh hưởng xấu tới thai nhi.
Ngày Ất Mộc gặp Dậu Kim, Mộc khí tỳ vị hư nhược, mẹ bầu sẽ cảm thấy tiểu tiện khó khăn, tiêu hóa kém, ăn hay bị trướng bụng, đầy hơi, cảm giác không ngon miệng.
Thay vì ăn thành bữa lớn, thai phụ có thể chia nhỏ bữa ăn, khi nào cảm thấy đói mới ăn, lúc ấy sẽ có cảm giác ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, đừng quên ăn nhiều loại trái cây như cam, bưởi, dừa… rất tốt cho sức đề kháng cũng như làm trong nước ối, giúp thai nhi thêm khỏe mạnh.
Ngày có Tham Tú ảnh hưởng, xương cốt, phần lưng và cột sống của bà bầu khó tránh khỏi cảm giác đau nhức. Vậy nên, thay vì ngồi quá lâu ở một vị trí, bạn cần đi lại, vận động nhẹ nhàng, giúp hệ xương khớp hoạt động trơn tru trở lại.
Chủ Nhật ngày 3/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 276-372016 hinh anh goc 7
Trong ngày Bính Tuất, Thai thần di chuyển tới bếp và hàng rào. Ở những nơi này, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc, gây tiếng động quá lớn khiến thai nhi kinh hãi.
Ngày Bính Hỏa vấp phải Tuất Thổ, tâm hỏ hư, khiến thai phụ mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc, gặp phải ác mộng, nửa đêm tỉnh giấc nhiều lần, khó ngủ lại. Tình trạng này kéo dài khiến trí nhớ giảm sút, đau đầu, thính lực giảm, tinh thần xuống dốc, lo lắng thái quá, cơ thể toát nhiều mồ hôi trộm…
Chế độ dinh dưỡng là một trong những điểm mấu chốt giúp mẹ bầu tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe. Vì thế, trong từng giai đoạn, thai phụ nên chú trọng đặc biệt tới khẩu phần ăn. Thai nhi càng lớn thì nhu cầu dinh dưỡng càng nhiều và cao.
 
► Mời các bạn xem lịch âm chuẩn xác nhất tại Lichngaytot.com

Xem ngày tốt tháng 6/2016 đăng ký mua nhà và chọn tầng hợp phong thủy cho tuổi Mậu Thân 1968
Gia đình tôi có dự định mua căn hộ để về sống. Nhờ Lịch ngày tốt xem giúp, trong mấy ngày tới (8/6 đến 15/6/2016) thì có ngày nào tốt để gia đình tôi đăng ký
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X