Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 26/9-2/10/2016

Thứ Sáu, 23/09/2016 11:23 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu cho thai phụ đón lành tránh dữ tuần từ 26/9-2/10/2016: Quan sát và tìm hiểu vị trí Thai thần di chuyển trong ngày có thể giúp thai phụ phòng tránh những rủi ro không đáng có, gây hại cho thai nhi trong bụng.


► Tra cứu ngày âm lich hôm nay chuẩn xác theo Lịch âm dương

Xem ngay tot xau cho thai phu tu 269-2102016 hinh anh goc

Thứ Hai ngày 26/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu tu 269-2102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, hôm nay Thai thần di chuyển tới hướng Đông Bắc phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Ở những vị trí này tránh tu sửa gây tiếng ồn lớn, tránh trường hợp thi nhi bị kinh động mà ảnh hưởng tới sức khỏe.
Ngày mà khí huyết được Kim khí sinh vượng, tinh thần mẹ bầu phấn chấn, cảm giác làm gì cũng khá thuận lợi, ăn uống ngủ nghỉ điều hòa. Hơn thế, với một số thai phụ, kỳ ốm nghén đã kết thúc. Không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn lại được thưởng thức những món ăn khoái khẩu mà không lo bị ói ra ngoài.
Tiết khí Thu Phân, thời tiết chuyển từ nóng sang lạnh, không ít mẹ bầu cảm thấy chân tay lạnh mà không rõ nguyên nhân gì. Trước khi đi ngủ có thể ngâm nước ấm kết hợp với những động tác massage chân đơn giản. Nếu việc cúi người khó khăn, mẹ bầu có thể nhờ người thân làm giúp việc này.
Ngày có trực Mãn ngự trị, mang điềm báo về tin vui, những điều tốt lành. Nếu vẫn còn đi làm, nhất là làm trong lĩnh vực kinh doanh, bạn nên tranh thủ thời gian trong ngày để tung ra sản phẩm hay chiến lược mới. Dù mới chỉ triển khai bước đầu, nhưng đã thấy khá rõ hiệu quả.

 

Thứ Ba ngày 27/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu tu 269-2102016 hinh anh goc
Trong ngày Nhâm Tý, Thai thần ngụ ở hướng Đông Bắc phía ngoài nhà kho, nơi xay giã gạo. Tại đây, cần tránh đục đẽo, gây tiếng ồn ào lớn khiến thai nhi bị ảnh hưởng xấu.
Ngày có Thủy vượng, tạo sự thông thoáng cho khí huyết nên mẹ bầu cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn hắn. Cảm giác đói nhanh chứng tỏ hệ tiêu hóa của cơ thể hoạt động khá trơn tru. Tuy nhiên, Thủy vượng dễ dẫn tới chứng phù nề, nhất là phần chân và mặt.
Tuy vậy, biểu hiện này sẽ sớm biến mất khi thai phụ ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc và nhất là có sự vận động nhẹ nhàng. Lưu ý, làm việc gì cũng nên nhẹ nhàng, tránh nóng giận kẻo không chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mà cả thai nhi trong bụng cũng rất khó chịu.
Mối quan hệ tứ hành xung Tý Ngọ có thể gây hung hại nặng cho mẹ bầu tuổi Ngọ. Khi làm việc cũng như đi lại, cần phải chủ động ngó trước nhìn sau, sắp xếp lộ trình đi hợp lý, tránh gặp phải xui xẻo bất ngờ.

Thứ Tư ngày 28/9/2016

 

Xem ngay tot xau cho thai phu tu 269-2102016 hinh anh goc
Trong ngày Quý Sửu, Thai thần di chuyển tới hướng Đông Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Ở những nơi này, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn, tránh làm thai nhi bị kinh động, tổn hao nguyên khí.
Ngày Thủy Thổ tương tranh, thai phụ dễ gặp các vấn đề về da. Da dẻ bỗng xanh xao bất thường hoặc nứt nẻ do tiết trời hanh khô. Nhưng nguyên nhân chính vẫn là do tỳ và thận đều suy nhược.
Thay đổi và cải tiến chế độ dinh dưỡng là rất cần thiết trong thời điểm này, nhất là khi thai nhi đang dần lớn lên trong bụng mẹ. Đừng sợ béo mà không dám ăn những đồ bổ dưỡng, nên nhớ bạn đang ăn cho hai người, nên chế độ ăn càng khoa học, càng đầy đủ chất dinh dưỡng càng tốt.
Trong ngày cần lưu ý sức ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh. Dù đây là hung tinh ảnh hưởng đơn thuần tới tài chính, tiền bạc. Nhưng ngoài ra, nó cũng gián tiếp khiến tinh thần của thai phụ xuống dốc. Do đó, làm gì cũng cần phải cẩn thận, lấy dĩ hòa vi quý làm trọng, để tinh thần được thư thái, bình an vượt qua ngày.

Thứ Năm ngày 29/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu tu 269-2102016 hinh anh goc
Khi xem ngày tốt xấu, trong ngày Giáp Dần, Thai thần luân chuyển tới hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà bếp. Việc sơn sửa, cải tạo lại không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào và mùi khó chịu, có thể gây hại cho sức khỏe thai nhi, nên hạn chế hoặc tốt nhất là tránh.
Ngày có Mộc khí được huyết khí dưỡng, tức huyết khí có phần hư hao, dấu hiệu mệt mỏi, uể oải lại quay trở về, khiến mẹ bầu cảm thấy bí bách, cảm giác một ngày trôi qua thật chậm.
Mẹ bầu dễ nổi giận, nhất là ở những thái cuối của thai kỳ, khi mà kích thước em bé trong bụng ngày càng lớn, việc đi lại cũng như ăn uống, vệ sinh ngày càng khó khăn.
Lưu ý, ngày có hung tinh Kiếp Sát hoành hành, việc đi lại của mẹ bầu cần phải hết sức thận trọng. Chỉ một sơ suất nhỏ thôi cũng khiến bạn vị va quyệt hay té ngã, nguy hiểm tính mạng cả mẹ và con.

Thứ Sáu ngày 30/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu tu 269-2102016 hinh anh goc
Ngày Ất Mão, Thai thần cư ngụ ở hướng chính Đông phía ngoài nơi xay giã gạo, bột và cửa phòng thai phụ. Ngoài việc cẩn thận trong quá trình đi lại để tránh trơn trượt, người nhà thai phụ cũng không nên tiến hành sửa chữa ở vị trí này. Tiếng ồn ào sẽ khiến thai nhi hoảng sợ, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
Mộc khí tự hình dễ gây ra tình trạng gân cốt nhức mỏi, đi lại khó khăn, nhất là mẹ bầu nào phải làm việc trước màn hình máy tính quá lâu, ngồi quá nhiều, hệ thống xương khớp càng bị ảnh hưởng nặng nề.
Những món ăn có nhiều dầu mỡ vừa gây khó tiêu lại không tốt cho xương cốt trong cơ thể. Vì thế, bạn nên hạn chế những món ăn này, bên cạnh đó, tăng cường rau củ và trái cây trong khẩu phần ăn.
Thêm nữa, khuyên thai phụ nên ít dùng thuốc tây, gân cốt nhức mỏi cũng có thể dùng thực phẩm để điều trị. Nên ăn cháo táo tàu, sơn dược, cháo thịt dê, hạt sen, các loại đậu… Bên cạnh đó, kết hợp với các bài thể dục tay không nhẹ nhàng sẽ khiến khí huyết lưu thông dễ dàng, làm giảm cảm giác mệt mỏi.
Hướng Đông là hướng xung sát trong ngày, vì thế khi xuất hành về phương vị này, thai phụ cần hết sức cẩn trọng. Nên chọn cho mình phương tiện đi lại an toàn, ít người tránh bị xô đẩy rồi té ngã.

 

Thứ Bảy ngày 1/10/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu tu 269-2102016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ ngày 1/10/2016, Thai thần di chuyển tới hướng chính Đông phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim. Việc tu sửa, gây tiếng ồn lớn ở những vị trí này sẽ làm kinh động thai nhi, không tốt cho cả mẹ và con, cần hạn chế tối đa.
Trong ngày Bính Thìn có Hỏa sinh Thổ vượng, Thổ chèn ép khí huyết khiến tâm nhược, tinh thần bất an, thai phụ có những luồng suy nghĩ tiêu cực, lúc nào cũng thấy đầu óc nặng trĩu.
Thai phụ nên ăn nhiều thực phẩm bổ sung khí huyết hoặc uống thuốc bổ máu để nhanh chóng lấy lại sức khỏe, giảm thiểu những triệu chứng khó chịu trên.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Tuất, vì Thìn Tuất tứ hành xung. Nếu mang tuổi Tuất, bạn cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va chạm, dù nặng hay nhẹ đều không tốt cho thai nhi.

Chủ Nhật ngày 2/10/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu tu 269-2102016 hinh anh goc
Trong ngày Đinh Tị, Thai thần sẽ di chuyển tới hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Việc tu sửa, đục đẽo gây tiếng động lớn ở đây cần phải tránh, có thể tiến hành vào ngày khác để không gây ảnh hưởng xấu cho thai nhi.
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, hôm nay, Hỏa khí vượng thiêu đốt huyết khí, khiến mẹ bầu cảm thấy nóng trong, háo nước và cảm giác toàn thân mệt mỏi. Thậm chí bạn còn dễ nóng giận, ngủ không ngon giấc, đầu gối đau nhức như không có lực, tóc rụng nhiều hoặc biến màu.
Vì thế, trước khi đi ngủ, để ngủ ngon và sâu hơn, mẹ bầu có thể uống một cốc sữa ấm, ngâm chân nước ấm. Dù bận rộn với công việc tới đâu, thai phụ cũng đừng quên đi lại vận động nhẹ nhàng để khí huyết lưu thông tốt, hạn chế tình trạng đau nhức các khớp xương cũng như đẩy lùi cảm giác mệt mỏi, uể oải.
Quan hệ Tị Hợi tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Hợi. Mẹ bầu nào mang tuổi này nên chủ động trong việc phòng tránh những tai nạn bất ngờ. Dù đi xa hay gần, nên đi giày bệt, có quai chắc chắn để tránh trơn trượt hoặc vấp ngã, nguy hại cho cả mẹ và con.
Chính Đông là hướng xung sát trong ngày, nếu xuất hành về hướng này, thai phụ nên có sự chuẩn bị kỹ càng, kể cả tâm lý cũng như lịch trình, để chủ động trong mọi tình huống, ứng biến kịp thời với những xui xẻo bất ngờ có thể xảy ra.
Xem NGÀY TỐT để AN TÁNG trong tháng 10 năm 2016
An táng không đơn thuần chỉ là việc chôn cất mà còn mang hàm ý về một mong ước tâm linh, mong rằng việc chôn cất đó mang lại sự an bình cho người quá cố, cho
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X