Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 25-31/7/2016

Thứ Năm, 21/07/2016 17:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Mỗi ngày Thai Thần di chuyển tới những vị trí khác nhau, thai phụ cần chủ động nắm bắt để tránh gặp phải những điều xui xẻo, ảnh hưởng tới sức khỏe thai nhi.

Thứ Hai ngày 25/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 25-3172016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ từ 25/7/2016, trong ngày Mậu Thân, Thai thần ngụ ở nhà bếp, phòng ngủ và giường ngủ của thai phụ. Tại những nơi này, kiêng kị việc tạo ra tiếng ồn lớn hoặc dịch chuyển đồ đạc. Điều đó khiến thần khí thai nhi bị ảnh hưởng xấu.
Hôm nay, sức khỏe thai phụ khá bình ổn nhờ huyết khí lưu thông tốt. Nhưng lưu ý, Kim khí vượng, hệ thống tiêu hóa của thai phụ dễ gặp trục trặc. Biểu hiện rõ nhất là ăn uống khó tiêu, nhất là khi đại tiện. Vì thế, cần đặc biệt lưu ý tới chế độ dinh dưỡng, hạn chế thức ăn nhanh, thay vào đó ăn thực phẩm dễ tiêu, nhiều rau củ, trái cây.
Do ảnh hưởng của quan hệ tứ hành xung Dần Thân, mẹ bầu tuổi Hổ càng cần phải thận trọng giữ gìn sức khỏe trong ngày hôm nay. Ngoài việc đi đứng nhẹ nhàng, bạn cũng nên hạn chế đi xa, tránh tình trạng bị ùn ứ, tắc đường hoặc xảy ra sự cố bất ngờ, không kịp trở tay.
 
Thứ Ba ngày 26/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 25-3172016 hinh anh goc 2
Trong ngày Kỷ Dậu, Thai thần sẽ vi hành tới hướng Đông Bắc phía ngoài cửa chính. Ở khu vực này, tốt nhất không nên tiến hành sửa chữa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn làm tổn hao nguyên khí thai nhi.
Lưu ý, ngày Thổ khí vượng như hôm nay, mẹ bầu cần chú trọng hơn tới chế độ dinh dưỡng, tránh tình trạng bị nóng trong, ợ chua hay nhiệt miệng. Dù biểu hiện của bệnh chỉ ở mức độ nhẹ, nhưng cũng đủ khiến bạn khó chịu, chán ăn và khó tập trung làm việc hiệu quả.
Trong ngày, phụ nữ mang thai tuổi Mão phải hết sức lưu ý, đề phòng ảnh hưởng xấu từ mối quan hệ Mão Dậu tương xung, gây ra điều xui xẻo. Việc đi lại càng phải thận trọng hơn đối với những mẹ bầu ở đầu và cuối thai kỳ. Nhất là khi xuất hành về hướng Đông, hướng kị trong ngày, mẹ bầu càng phải đề cao cảnh giác.
Thứ Tư ngày 27/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 25-3172016 hinh anh goc 2
Ngày Canh Tuất, Thai thần ngụ ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng giã gạo, tổ chim hoặc lồng chim.
Ngoài việc cẩn thận trong quá trình đi lại để tránh va chạm mạnh, gia đình thai phụ không nên tiến hành tu bổ những nơi này bởi tiếng ồn ào lớn sẽ làm thai nhi kinh hãi, ảnh hưởng xấu tới sự phát triển trong bụng mẹ.
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ từ 25/7/2016, ngày có Thổ khí bị suy yếu, cơ quan hô hấp sẽ gặp trở ngại đáng kể. Biểu hiện rõ nhất là khó thở, tức ngực. Từ đó dẫn tới tình trạng mất ngủ, ngủ không ngon giấc. Sáng dậy cảm thấy mệt mỏi, uể oải là điều khó tránh.
Ngoài ra, Tuất Thổ xung với khí huyết Thủy, khiến mẹ bầu thấy háo nước, nhưng lại ăn không ngon miệng, miệng đắng ngắt. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên tránh lạm dụng thuốc tây quá nhiều, dễ ảnh hưởng xấu tới thai nhi.
Thứ Năm ngày 28/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 25-3172016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu, thứ Năm ngày Tân Hợi, Thai thần di chuyển tới các vị trí như phòng xay giã gạo, tổ chim hoặc lồng chim. Nên tránh tạo ra tiếng ồn lớn tại những vị trí này kẻo sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi trong bụng.
Ngày có Kim sinh Thủy, khí huyết lưu thông tốt, giúp mẹ bầu ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn. Nhưng đừng chủ quan mà lười vận động. Thai phụ vẫn nên vận động nhẹ nhàng, đi bộ, tập yoga hoặc đơn giản chỉ là thực hiện vài động tác tay. Có như vậy, sức khỏe của bạn mới thực sự được đảm bảo.
Điểm cần lưu ý trong ngày dành cho mẹ bầu tuổi Tỵ. Vì Tỵ Hợi tứ hành xung, thai phụ tuổi Tỵ càng phải thận trọng khi đi lại trong ngày hôm nay. Quan hệ tương xung sẽ mang điềm xui xẻo, nên chủ động đề phòng vẫn tốt hơn.
Thứ Sáu ngày 29/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 25-3172016 hinh anh goc 2
Hôm nay, Thai thần ngụ ở hướng Đông Bắc phía ngoài nhà kho, phòng xay giã gạo. Nên tránh tu sửa, cải tạo nơi này kẻo tiếng ồn ào lớn sẽ khiến thai nhi dễ bị giật mình, không tốt cho nguyên khí.
Trong ngày Nhâm Tý có Thủy vượng, mẹ bầu cần đề phòng chứng ù tai, phù nề. Đồng thời, tâm trạng bạn có phần buồn bực, xao nhãng, khó tập trung làm việc. Nếu có thể, hãy xin nghỉ phép một ngày để tĩnh dưỡng sức khỏe và tinh thần.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Ngọ, vì Tý Ngọ tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va chạm, dù nặng hay nhẹ đều không tốt cho thai nhi. Hướng sát trong ngày là hướng Nam, thai phụ nên đặc biệt lưu ý khi xuất hành về phương vị này.
 
Thứ Bảy ngày 30/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 25-3172016 hinh anh goc 2
Trong ngày Quý Sửu, Thai thần cư ngụ ở phía Đông Bắc phòng ngủ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Việc tu sửa, đục đẽo gây tiếng động lớn ở đây cần phải tránh, có thể tiến hành vào ngày khác để không gây ảnh hưởng xấu cho thai nhi.
Ngày có Thổ Thủy tương khắc, khí huyết mẹ bầu bị ứ đọng, gây ra các hiện tượng như uể oải, nhức mỏi toàn thân.
Với những ai có bệnh sử huyết áp thấp càng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe. Luôn chuẩn bị sẵn sàng đồ ăn vặt để tránh tình trạng tụt huyết áp, rất nguy hiểm đối với cả mẹ và thai nhi.
Vì Sửu Mùi tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Mùi. Những ai tuổi này nên chủ động trong khi làm việc cũng như xuất hành. Cần hạn chế đi xa, trong trường hợp bắt buộc cần có người nhà đi cùng để bảo vệ.
Chủ Nhật ngày 31/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 25-3172016 hinh anh goc 2
Thai thần ngụ ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ trong ngày Giáp Dần. Tại đây, cần tránh tu sửa gây tiếng ồn lớn, tránh trường hợp thai nhi bị kinh hãi, tổn hao nguyên khí.
Ngày có Mộc vượng, thai phụ dễ cảm thấy hoa mắt chóng mặt, đau bụng dưới, chân tay nhức mỏi. Với những ai ngồi trước màn hình máy tính quá nhiều, tình trạng càng khó chịu.
Nếu cảm thấy chán ăn, mẹ bầu nên chia nhỏ bữa trong ngày, tránh tình trạng ăn quá nhiều ở một bữa. Ngoài ra, nên vận động chân tay nhẹ nhàng để cơ thể nhanh chóng tiêu hao năng lượng, kích thích cảm giác thèm ăn.
Quan hệ Dần Thân tứ hành xung nhắc nhở bà bầu tuổi Thân phải thận trọng trong ngày, kể cả việc xuất hành, làm việc hay chế độ ăn uống.
 
► Tra cứu: Lịch vạn sựLịch âm dương chuẩn xác nhất

Chọn NGÀY TỐT để MUA XE trong tháng 7 năm 2016
Mua xe là một sự khởi đầu mới, cần phải chuẩn bị kĩ càng, nên tiến hành vào những ngày tốt để mua xe trong tháng 7 dưới đây, sẽ mang tới may mắn và thuận lợi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X