Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 22-28/8/2016

Thứ Năm, 18/08/2016 15:39 (GMT+07)

() – Bên cạnh chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý, việc xem ngày tốt xấu cho thai phụ cũng rất cần thiết, theo dõi vị trí di chuyển của Thai Thần trong ngày để phòng tránh điều hung hại xảy ra.

► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Thứ Hai ngày 22/8/2016

 

Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 228-2882016 hinh anh goc 2
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ tuần từ 22/8, ngày Bính Tý, Thai Thần đóng chiếm ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nơi xay giã gạo. Trong ngày tránh tiến hành sửa chữa, đục đẽo gây tiếng ồn quá lớn quanh những khu vực này kẻo sẽ làm kinh động thai nhi trong bụng.
Ngày khí huyết yếu thế, bị đè nén, thai phụ khó tránh cảm giác khó ở trong người. Làm việc thiếu tập trung, đứng lên ngồi xuống không yên. Nhất là mẹ bầu nào ở giai đoạn đầu thai kỳ, khi cơ địa chưa quen với em bé trong bụng.
May mắn được Phúc Sinh mang tới nguồn sinh khí, giúp mẹ bầu vượt qua mọi áp lực trong công việc cũng như về mặt tinh thần. Luôn nhớ, “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, bạn hãy mỉm cười để tinh thần phơi phới, rất có lợi cho sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.
Nếu có chuyến công tác hay du lịch về hướng Tây Nam hôm nay, mẹ bầu cần xem kỹ lịch trình, tránh tình trạng chen lấn xô đẩy vì quá đông đúc, khiến em bé trong bụng bị ảnh hưởng. Đây là hướng sát, có thể mang tới xui xẻo, đề phòng vẫn hơn.

Thứ Ba ngày 23/8/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 228-2882016 hinh anh goc 2

Trong ngày Đinh Sửu, Thai thần di chuyển tới hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà vệ sinh. Tại đây, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn, tránh làm thai nhi kinh động gây hao tổn nguyên khí.
Ngày có tim sinh tỳ, tâm khí hao nhược, tinh thần mẹ bầu bất an, lo lắng. Cách tốt nhất giúp bạn vượt qua tình trạng này chính là chia sẻ với ông xã. Hai bạn có thể cùng nhau tham gia lớp học tiền thai sản để hiểu hơn về sự phát triển của em bé trong bụng, từ đó chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi điều có thể xảy ra.
Sửu Mùi tứ hành xung, ảnh hưởng không hề nhẹ tới mẹ bầu tuổi Mùi trong ngày. Nếu mang tuổi này, bạn nên đi đứng cẩn trọng, chủ động trên mọi hành trình, nếu có thể, đừng xuất hành xa trong ngày kẻo tai họa dễ ập tới.

Thứ Tư ngày 24/8/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 228-2882016 hinh anh goc 2

Xem ngày tốt xấu cho thai phụ tuần từ 22/8, Nhân thần ngụ ở hướng chính Nam của phòng ngủ, giường ngủ thai phụ và nhà vệ sinh trong ngày Mậu Dần này. Tránh tu sửa, cải tạo nơi này là điều cần thiết trong ngày, tránh gây bất lợi đối với sức khỏe thai nhi trong bụng.
Hôm nay, Dần Mộc phản Mậu Thổ, trong đông y có ý chỉ gan và tỳ dễ bị hư hao. Biểu hiện rõ nhất là da dẻ xang xao, vàng vọt, tâm tính nóng nảy, vui buồn thất thường, khó mà chiều lòng được.
Theo đó, hiệu quả làm việc trong ngày của mẹ bầu giảm đi trông thấy. Mẹ bầu nên cầu Giải Thần cát tinh tới trợ lực, khơi thông trí tuệ để có thể làm việc minh mẫn, tránh sai sót không đáng có.
Bên cạnh đó, bạn nên giữ tâm trạng vui vẻ, lạc quan, đừng quá lo lắng đến những vấn đề sức khỏe đang gặp phải, bởi qua giai đoạn này, nó sẽ tự nhiên biến mất. Điều quan trọng là bạn thích nghi được và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng.

Thứ Năm ngày 25/8/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 228-2882016 hinh anh goc 2

Trong ngày Kỷ Mão, Thai thần di chuyển tới hướng Nam phía ngoài phòng ngủ, giường ngủ thai phụ và bếp lò. Gây ra nhiều tiếng ồn ào lớn tại những khu vực này sẽ khiến thai nhi bị kinh hãi, sức khỏe giảm sút, cần hạn chế ở mức thấp nhất có thể.
Ngày ngũ hành khắc chế, mẹ bầu tiêu hóa kém, cảm giác ăn gì cũng không ngon miệng. Thêm nữa, huyết khí lưu thông kém vì Thổ cản Thủy, gây cảm giác uể oải, đứng ngồi không yên, luôn thấy khó chịu trong người, cảm giác mỗi bữa ăn như một cực hình.
Mách nhỏ bạn, nên chia nhỏ bữa ăn hàng ngày, hạn chế ăn quá nhiều đồ ăn vặt, nhất là đồ ngọt càng khiến bạn no lâu, không còn cảm giác thèm ăn.
Ngoài ra, yếu tố tâm lý cũng ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của thai phụ trong ngày. Sự quan tâm, thái độ ân cần của đối phương cũng là một trong những “liều thuốc” hữu hiệu giúp tinh thần mẹ bầu hăng hái, tươi vui trở lại.

 

Thứ Sáu ngày 26/8/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 228-2882016 hinh anh goc 2

Hôm nay ngày Canh Thìn, Thai thần cư ngụ ở khu vực hướng chính Nam phía ngoài nơi xay giã gạo, tổ chim hoặc lồng chim. Công tác tu sửa tạo ra tiếng ồn ào, tiếng động lớn ở đây cần phải tránh để không gây hại cho thần thai.
Ngày Thổ tàng Kim, sức khỏe mẹ bầu nhìn chung bình ổn, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Nhưng vì phổi khí nhược, bạn dễ bị ho hắng kéo dài. Lúc này, đừng nghĩ tới việc dùng thuốc Tây nhé, rất có hại cho sức khỏe.
Thay vào đó, mẹ bầu có thể sử dụng các vị thuốc dân gian để trị ho như ngậm chanh đào mật ong, chanh muối, ăn nhiều cam, bưởi để tăng sức đề kháng…
Ảnh hưởng của quan hệ Thìn Tuất tương xung, mẹ bầu tuổi Tuất nên chủ động trong sinh hoạt hàng ngày. Hạn chế đi xa nếu như không cần thiết. Thêm nữa, ra ngoài nên có người nhà đi cùng, phòng tránh trường hợp phải xách đồ quá nhiều hoặc mệt mỏi.

Thứ Bảy ngày 27/8/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 228-2882016 hinh anh goc 2

Thứ Bảy ngày Tân Tị, Thai thần di chuyển tới các vị trí như phòng bếp, bếp lò hay giường ngủ của thai phụ. Cần kiêng kị tạo ra tiếng ồn lớn tại những vị trí này kẻo sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của thai nhi.
Trong ngày Hỏa khí thắng thế, gây áp lực cho khí huyết khó lưu thông, toàn thân mệt mỏi rệu rã, ngủ không ngon giấc, thậm chí còn bị mất ngủ về đêm.
Với những thai phụ huyết áp cao, cần phải hết sức lưu ý, giữ tâm trạng thư thái, tránh ôm đồm quá nhiều việc rồi tự tạo áp lực cho mình. Khi cơ thể người mẹ căng thẳng, thai nhi trong bụng cũng chẳng thể an lành.
Thiết lập thói quen sống quy củ, lành mạnh, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ sẽ giúp mẹ bầu khỏe mạnh trong suốt thai kỳ, không bị bệnh tật hoành hành. Tuy trong người cảm thấy khó chịu, nhưng mẹ bầu cố gắng mà hưởng thụ cuộc sống, giúp tinh thần thư thái hơn, chuyện sinh đẻ cũng sớm thuận buồm xuôi gió.

Chủ Nhật ngày 28/8/2016


Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 228-2882016 hinh anh goc 2

Xem ngày tốt xấu cho thai phụ tuần từ 22/8 để đón lành tránh dữ cho thai phụ, trong ngày Nhâm Ngọ, Thai thần ngụ ở hướng chính Nam phía ngoài nhà kho và nơi xay giã gạo. Việc sơn sửa, tu bổ lại không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào, khiến mẹ bầu cảm thấy khó chịu, bất an. Nó đồng nghĩa với việc thai nhi cũng chẳng thể phát triển khỏe mạnh.
Ngày có Thủy Hỏa tương tranh, tức huyết khí của thai phụ không được lưu thông tốt, dễ dẫn tới tình trạng mệt mỏi, chân tay rệu rã như không có lực. Kèm theo đó là cảm giác đắng miệng, nóng trong, tâm trạng bất an, lo lắng.
Ngồi một chỗ quá lâu, lười vận động sẽ khiến những triệu chứng trên càng nghiêm trọng. Vì thế mẹ bầu cần phải vận động nhẹ nhàng, đi lại cho đầu óc thư thái, các khớp xương, cơ hoạt động trơn tru.
Bên cạnh đó, tâm trạng của bạn cũng trở nên vui buồn thất thường, không rõ vì nguyên nhân gì. Tuy nhiên, khi ý thức được điều đó, chỉ cần bạn điều chỉnh nội tâm, vui vẻ và tự tin hơn, mọi chuyện ắt sẽ tốt đẹp.
 
Xem ngày tốt xấu, tránh phạm sắc dục
Xem ngày tốt xấu không chỉ giúp chúng ta chọn được dịp thích hợp để làm việc đại sự mà còn có thể tránh xui rủi. Những ngày cấm kị sắc dục dưới đây tốt nhất là
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X