Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 19-25/9/2016

Thứ Sáu, 16/09/2016 11:27 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu cho thai phụ: Trong ngày Ất Tị, Thai thần ngụ ở hướng Đông phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột, giường và phòng ngủ thai phụ. Kiên kị gây ra tiếng ồn ào lớn tại những khu vực này bởi nó khiến thai nhi kinh hãi, sức khỏe giảm sút, nên tránh làm thì tốt hơn.


► Tra cứu: Lịch âm, Lịch vạn niên 2016 chuẩn xác tại

Thứ Hai ngày 19/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 19-2592016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, thứ Hai ngày Giáp Thìn, Thai thần di chuyển tới hướng Đông phía trong phòng, cửa phòng thai phụ, tổ chim hoặc lồng chim. Hạn chế tạo ra tiếng ồn lớn tại những vị trí này kẻo sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của thai nhi.
Ngày có Thổ khí bị khắc chế, mẹ bầu cảm giác ăn uống không ngon miệng, tiêu hóa kém, đầy hơi, chướng bụng. Thay vì ăn quá no ở một bữa ăn nhất định, bạn có thể chia nhỏ bữa ăn và ăn khi nào đói. Đó cũng là cách tốt giúp thai thụ cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể và nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh.
Trong ngày trực Nguy, công việc của mẹ bầu diễn tiến không mấy khả quan. Công việc có lúc thăng trầm, có vấp váp âu cũng là lẽ thường. Vì thế, bạn lo nghĩ quá nhiều cũng không giải quyết được vấn đề gì. Nên giữ tâm hồn thư thái, em bé trong bụng cũng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
Những tuổi Nhâm Tuất, Canh Tuất và Canh Thìn xung khắc với trụ ngày, vì thế mẹ bầu nào thuộc nhóm này cần hết sức thận trọng. Nhất là những ai phải xuất hành xa nên chủ động tìm kiếm hành trình phù hợp, nắm chắc lịch trình để không gặp phải sự cố đáng tiếc nào.

Thứ Ba ngày 20/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 19-2592016 hinh anh goc
Trong ngày Ất Tị, Thai thần ngụ ở hướng Đông phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột, giường và phòng ngủ thai phụ. Kiên kị gây ra tiếng ồn ào lớn tại những khu vực này bởi nó khiến thai nhi kinh hãi, sức khỏe giảm sút, nên tránh làm thì tốt hơn.
Ngũ hành Mộc sinh cho Hỏa thì Mộc suy, trong Đông y tương ứng với chứng mất ngủ, tâm lý hoang mang, lo sợ. Cảm giác lúc nào cũng nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, chuyện bé xé ra to, quan trọng hóa vấn đề. Điều đó không những khiến bản thân áp lực mà còn khiến mọi người xung quanh cũng không thấy vui vẻ được.
Nên nhớ, yếu tố tâm lý cũng ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của thai phụ trong ngày. Trong mọi tình huống, nên suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn, vừa tốt cho tinh thần lại lợi cho sức khỏe cả mẹ và bào thai trong bụng.
Ngày trực Thành tốt cho việc khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu. Ai bảo mang bầu là chỉ ngồi một chỗ nghỉ ngơi, không làm được gì. Bạn sẽ chứng minh điều ngược lại. Bằng nhiệt huyết và niềm đam mê, mẹ bầu khai trương thuận lợi cửa hành kinh doanh thời trang trẻ em đã ấp ủ bấy lâu.

Thứ Tư ngày 21/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 19-2592016 hinh anh goc
Hôm nay ngày Bính Ngọ, Thai thần di chuyển tới hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp lò, nơi xay giã gạo và phòng thai phụ ở. Việc tu sửa tạo ra tiếng ồn ào, tiếng động lớn ở đây cần phải tránh, có thể tiến hành vào ngày khác để không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi.
Trong ngày mà Hỏa Kim xung đột thế này, phổi khí dễ suy nhược, mẹ bầu có thể mắc các chứng bệnh vặt như ho hắng, cảm mạo. Một phần vì thời tiết giao mùa, phần khác cơ thể thai phụ khá yếu, sức đề kháng không cao nên dễ bị mắc các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp.
Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, mẹ bầu cũng đừng quên tập luyện thể thao để nâng cao sức đề kháng. Nói tập thể thao nghe chừng to tát, kỳ thực chỉ cần vài động tác tay không đơn giản, bạn cũng cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn rồi.
Lưu ý, những tuổi xung khắc trong ngày có Mậu Tý và Canh Tý. Nếu nằm trong nhóm tuổi này, thai phụ cần chủ động đề phòng hung họa có thể ập tới.

Thứ Năm ngày 22/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 19-2592016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ, trong ngày Đinh Mùi, Thai thần di chuyển tới hướng Đông phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng thai phụ ở. Việc sơn sửa, cải tạo lại không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào, khiến mẹ bầu cảm thấy khó chịu, bất an. Điều đó đồng nghĩa với việc thai nhi cũng bị ảnh hưởng phần nào.
Ngày có Hỏa sinh Thổ, ngũ hành tương sinh tương ứng với tim sinh tỳ trong Đông y. Hiện tượng này dễ khiến khí huyết hư hao, cơ thể mẹ bầu mệt mỏi, uể oải, lúc nào cũng như thiếu sức sống, muốn tập trung làm tốt công việc được giao cũng khó khăn.
Dẫu vậy, đừng ngồi một chỗ quá lâu kẻo tình trạng trên càng thêm nghiêm trọng. Đến lúc bạn đứng dậy vận động thì toàn thân nhức mỏi. Vì thế, nên vận động nhẹ nhàng, càng nằm hay ngồi một chỗ lâu càng mệt.
Vì thế, tâm trạng thai phụ cũng trở nên vui buồn thất thường, nhiều lúc còn lơ đãng, cảm thấy mất phương hướng. Nhưng một khi đã biết được nhược điểm này, chỉ cần bạn điều chỉnh tâm lý, ắt mọi chuyện có sự chuyển biến tích cực.

 

Thứ Sáu ngày 23/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 19-2592016 hinh anh goc
Ngày Mậu Thân, Thai thần ngụ hướng Đông phía trong phòng thai phụ, giường ngủ và nhà bếp. Điều cần tránh trong ngày hôm nay là tu sửa, cải tạo những vị trí này, kẻo tiếng ồn lớn sẽ gây bất lợi đối với sức khỏe thai nhi trong bụng.
Trong ngày mà Kim tàng trong Thổ, Kim khí sinh khí huyết dồi dào, tinh thần thai phụ phấn chấn, da dẻ hồng hào, ăn uống cũng ngon miệng hơn, thổi bay những dấu hiệu khó chịu trong cơ thể. Nhân đà này, bạn nên tập trung tinh thần hoàn thiện phần việc còn dang dở, lên kế hoạch cụ thể ngày nghỉ sinh để sau khi tiếp quản lại, công việc vẫn trôi chảy như thường.
Lưu ý, ngày có Bạch Hổ hung tinh hoành hành, dễ gây ra tai nạn bất ngờ, nhẹ thì xước xát chân tay, nặng thì chảy máu khó cầm, phải nhập viện điều trị.
Tuổi Canh Dần và Giáp Dần xung khắc với trụ ngày. Ảnh hưởng của mối quan hệ xung khắc có thể gây ra điều hung hại, thai phụ nên chủ động đề phòng khi đi lại, tham gia giao thông hay trong việc ăn uống thường nhật, tránh bị tai nạn, ngộ độc gây nguy cấp tính mạng.

Thứ Bảy ngày 24/9/2016

 

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 19-2592016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu, ngày Kỷ Dậu, Thai thần chiếm ở phía Đông Bắc phía ngoài cửa chính phòng thai phụ. Tốt nhất không nên tiến hành sửa chữa, đục đẽo gây tiếng ồn ào lớn quanh những khu vực này kẻo sẽ làm kinh động thai nhi trong bụng.
Trong ngày Thổ sinh Kim, mang tới nguồn năng lượng dồi dào, giúp sức khỏe mẹ bầu được cải thiện đáng kể, chất dứt tình trạng ốm nghén kéo dài. Giờ đây, bạn có thể ăn bất cứ món ăn nào mình thích mà không sợ bị nôn ói.
Ngày trực Bế ngự trị, tính cách mẹ bầu trở nên quái đản, nhất là những ai đang nắm giữ vị trí quản lý, tìm đủ mọi cách để hạch sách, gây khó dễ cho cấp dưới. Dẫu biết rằng trong thai kỳ, sự thay đổi về nội tiết trong cơ thể khiến tính cách thai phụ thay đổi, nhưng dù sao, nên tiết chế vẫn hơn.
Lưu ý, quan hệ tứ hành xung Mão Dậu sẽ gây ra những bất lợi không đáng có cho mẹ bầu tuổi Mão trong ngày hôm nay. Vì thế, đi đứng cẩn thận, tinh thần cũng luôn giữ ở trạng thái bình ổn thì bạn mới thực sự có một ngày an yên, thư thái.

Chủ Nhật ngày 25/9/2016

Xem ngay tot xau cho thai phu don lanh tranh du Tuan tu 19-2592016 hinh anh goc
Trong ngày Canh Tuất theo xem ngày tốt xấu cho thai phụ, Thai thần di chuyển tới hướng Đông Bắc phía ngoài phòng giã gạo, xay nghệ, tổ chim hoặc lồng chim. Ở những khu vực này, không nên tu sửa, hạn chế dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn, thần khí thai nhi dễ bị ảnh hưởng.
Ngày có Thổ vượng nhờ Kim dưỡng, vì thế Thổ cản trở khí huyết, gây ra tình trạng đau đầu, chóng mặt. Tốt hơn hết, nếu như không có chuyện gì quan trọng, bạn nên để cơ thể được nghỉ ngơi hoàn toàn trong ngày hôm nay.
Nếu có điều kiện, bạn nên cùng ông xã đi học lớp tiền thai sản, để cả hai cùng nhau chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận sự thay đổi lớn trong gia đình. Hoặc bạn cũng có thể đặt lịch spa, tận hưởng cảm giác thư thái, nâng cao tinh thần cũng như sức khỏe.
Trực Trừ mang lại một số tin vui về đường tài lộc cho mẹ bầu. Nhưng trên hết, sức khỏe là quan trọng hơn cả. Bạn nên ưu tiên chăm sóc sức khỏe, trước hết là cho mình, sau là thai nhi trong bụng. Tuy nhiên, quan hệ Thìn Tuất tứ hành xung có thể gây ra điềm hung họa bất ngờ. Nên mẹ bầu nào tuổi Thìn càng phải thận trọng trong ngày, nhất là khi đi lại, tham gia giao thông.
 

Xem NGÀY TỐT để AN TÁNG trong tháng 9 năm 2016
Chọn ngày an táng là việc vô cùng quan trọng, việc này được hiểu như đưa người đã mất nhập trạch xuống địa phủ. Với ý nghĩa quan trọng như vậy, nên ngày an
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X