Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 18-24/7/2016

Chủ Nhật, 17/07/2016 08:54 (GMT+07)

() – Vị trí di chuyển của Thai thần (Thần khí thai nhi) thay đổi theo ngày. Thai phụ nên chú ý quan sát để có phương án bảo vệ sức khỏe cho chính mình và thai nhi bé bỏng trong bụng.


Thứ Hai ngày 18/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 18-2472016 hinh anh goc
Trong ngày Tân Sửu, Thai thần di chuyển tới các khu vực gồm nhà bếp, bếp lò và phòng ngủ của thai phụ. Tại đây, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn. Bởi điều đó sẽ có tác động xấu tới sức khỏe thai nhi.
Ngày có ngũ hành thuận sinh, phổi thuộc Kim, thận thuộc Thủy, lưu ý phối âm hư. Tức chỉ hoạt động tân dịch của phổi bị tiêu hao. Khiến phổi bị khô, nóng, gây ra tình trạng ho han, thổ huyết, đầu lưỡi đỏ đậm, cơ thể suy nhược gày yếu, ra mồ hôi trộm…
Để điều trị dứt điểm những triệu chứng trên, đồng thời không làm nguy hại tới sức khỏe thai nhi, mẹ bầu nên nghĩ tới việc dùng các vị thuốc trong Đông y. Bên cạnh đó, có thể bổ sung các thực phẩm sau vào bữa ăn hàng ngày như: ngân nhĩ, mộc nhĩ, cà rốt, mật ong, đậu xanh… cũng có tác dụng nhất định trong việc thổi bay những triệu chứng khó chịu trên.
Lưu ý, tinh tú Nữ Tú ảnh hưởng, tâm lý cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe. Bạn nên điều hòa cảm xúc, đừng quá hoan hỷ hay cáu giận, đều không tốt cho cả mẹ và con.

Thứ Ba ngày 19/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 18-2472016 hinh anh goc
Ngày Nhâm Dần, Nhân thần ngụ ở nhà kho và nhà bếp. Tại những khu vực này, cần tránh tu sửa, cải tạo nơi này kẻo tiếng ồn lớn sẽ gây bất lợi đối với sức khỏe thai nhi trong bụng.
Trong ngày hôm nay, Mộc vượng gây chứng tỳ âm hư. Biểu hiện thường gặp là ăn nhiều nhưng khó tiêu hóa, bụng chướng, đại tiện khó khăn, miệng môi và da dẻ đều khô, chân tay mệt mỏi, lòng bàn tay và bàn chân đều nóng, lưỡi hồng…
Nếu cảm thấy quá mệt mỏi và khó chịu, mẹ bầu có thể xin nghỉ việc một ngày để dưỡng sức khỏe. Nếu đi làm, cũng đừng ngồi quá lâu trước màn hình máy tính kẻo đã mệt lại còn mệt hơn. Hiệu quả công việc thì thế cũng giảm đi trông thấy.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Thân, vì Dần Thân tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va chạm, dù nặng hay nhẹ đều không tốt cho sức khỏe thai nhi.
Thứ Tư ngày 20/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 18-2472016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu, trong ngày Quý Mão, Thai thần di chuyển tới giường ngủ, cửa phòng ngủ của thai phụ. Gây tiếng ồn ào lớn tại những khu vực này sẽ khiến thai nhi bị kinh hãi, sức khỏe vì thế mà ảnh hưởng xấu đi, nên tránh vẫn hơn.
Thận thuộc hành Thủy, khí huyết hư. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này là do mất máu, thiếu máu hoặc ăn uống quá kiêng khem.
Biểu hiện rõ nhất của chứng bệnh này là chóng mặt, phiền não, thiếu sức sống, eo lưng đều mỏi rã rời, cảm giác như không còn chút tinh lực nào…
Lúc này, mẹ bầu nên chú trọng hơn tới chế độ dinh dưỡng, cân bằng cuộc sống thì sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó chịu trên. Bên cạnh đó, có thể bổ sung một số loại thuốc bổ hoặc thực phẩm chức năng đã qua kiểm nghiệm khoa học rõ ràng để hỗ trợ cho sức khỏe dồi dào.
Mối quan hệ Mão Dậu tứ hành xung sẽ gây bất lợi ít nhiều cho mẹ bầu tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Vì thế, luôn cẩn trọng trong từng bước đi, hành động để tránh rước xui xẻo vào người.

Thứ Năm ngày 21/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 18-2472016 hinh anh goc
Thai thần ngụ ở phía Đông bờ giậu và phòng ngủ của thai phụ trong ngày Giáp Thìn. Dịch chuyển đồ đạc, tiến hành sửa chữa tạo ra tiếng động lớn khiến cả mẹ bầu và thai nhi đều cảm thấy bất an, ảnh hưởng sức khỏe.
Ngày có Thổ yếu, chứng vị âm hư. Biểu hiện thường gặp là miệng môi khô, tai tù, ho khan, giảm cảm giác thèm ăn, nuốt thức ăn thấy đau, đại tiện khó, lưỡi đỏ ửng và khô…
Mẹ bầu nên bổ sung các loại thực phẩm tốt cho dạ dày như sữa, tiểu mạch, trứng gà, thịt vịt, táo, ngân nhĩ, lê, đậu phụ… Đồng thời, nên tránh những thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, hạn chế áp lực tiêu hóa cho dạ dày.
Ngày có Thất Tinh tinh ảnh hưởng, tâm trạng thai phụ buồn vui thất thường, ăn uống cũng theo hứng nên không còn điều độ. Nếu tình trạng này kéo dài, sức khỏe mẹ bầu sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thai nhi cũng chẳng thể khỏe mạnh được.

Thứ Sáu ngày 22/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 18-2472016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu, thứ Sáu ngày Ất Tỵ, Thai thần cư ngụ ở nơi xay giã gạo, đá mài, giường ngủ của thai phụ. Trong ngày, không nên tiến hành việc sửa chữa, gây tiếng ồn lớn ở những khu vự có Thai thần ngụ. Bởi điều đó sẽ gây bất lợi đối với sức khỏe thai nhi.
Ngày Hỏa khí vượng, cơ thể mẹ bầu mệt mỏi vô cùng, nên nghỉ ở nhà dưỡng sức hơn là cố gắng đi làm trong trạng thái uể oải, hiệu quả công việc cũng không cao. Đồng thời, giữ tâm trạng thoải mái, lạc quan cũng là cách giúp bạn không còn cảm thấy mệt mỏi nữa.
Hỏa vượng thì âm hư, còn gây ra chứng mất ngủ, ho khan, ra mồ hôi trộm, tiểu tiện vàng buốt, thổ huyết, nhiệt miệng… Thai phụ nên dùng các vị thuốc Đông y để chữa trị triệu chứng này hơn là dùng thuốc tây.
Nhờ Bích Tú cát tinh hỗ trợ, sức khỏe của bạn sẽ sớm phục hồi, tinh thần cũng nhanh chóng vui vẻ trở lại. Tuy nhiên, đừng quên luyện tập nhẹ nhàng để thúc đẩy toàn thân thư giãn.

Thứ Bảy ngày 23/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 18-2472016 hinh anh goc
Ngày Bính Ngọ, Thai thần di chuyển tới nơi xới cơm và phòng bếp. Trong ngày, kiêng kị tạo ra tiếng ồn lớn tại những vị trí này, tránh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi.
Ngày có dương khí đầy đủ, cơ thể mẹ bầu phát triển khỏe mạnh, thai nhi lớn nhanh, mạnh mẽ, không có tín hiệu bất thường nào.
Đây là dịp tốt để thai phụ thực hiện các biện pháp dưỡng sinh, đi nghỉ mát tận hưởng cuộc sống. Nhất là những mẹ bầu ở cuối thai kỳ, càng cần có chế độ tĩnh dưỡng tốt, để lúc lâm bồn hoàn toàn thuận lợi.
Khuê Túc tinh ảnh hưởng, nhắc nhở mẹ bầu nên chú ý tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạn chế ăn uống bên ngoài, tránh nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm.
Tý Ngọ tứ hành xung, thai phụ tuổi Tý càng phải thận trọng khi đi lại trong ngày hôm nay. Quan hệ tương xung sẽ mang điềm xui xẻo, nên chủ động đề phòng vẫn tốt hơn.
Chủ Nhật ngày 24/7/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 18-2472016 hinh anh goc
Ngày Đinh Mùi, Thai thần chiếm ngự ở phía Đông nhà kho và nhà vệ sinh. Những tiếng ồn ào lớn do việc tu sửa, dịch chuyển đồ đạc sẽ khiến thai nhi kinh hãi mà tổn thương nguyên khí, nên tránh tiến hành trong ngày.
Trong ngày Thổ vượng, sức khỏe của mẹ bầu rất tốt, không có gì đáng lo ngại. Việc ăn uống để nuôi hai người khiến thân hình bạn trở nên “đồ sộ”, cân nặng tăng nhanh. Nhưng đừng vì thế mà cắt giảm phần ăn, tránh tình trạng thai nhi bị thiếu dưỡng chất, khó mà phát triển khỏe mạnh được.
Mẹ bầu tuổi Sửu là đối tượng cần phải thận trọng và lưu ý khi đi đứng trong ngày. Vì Sửu Mùi có quan hệ xung khắc, có thể gây ra ảnh hưởng bất lợi nhất định, vẫn nên cẩn trọng thì hơn.

Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 7 năm 2016
Vấn đề hôn sự quyết định hạnh phúc của cả đời người, chọn ngày tốt để đính hôn thì không chỉ lễ thành hôn diễn ra suôn sẻ mà hạnh phúc gia đình được bền vững
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X