Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 1-7/8/2016

Thứ Sáu, 29/07/2016 14:15 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Tại vị trí Thai Thần tọa trong ngày, không nên tiến hành tu sửa gây ra tiếng động ồn ào khiến sức khỏe mẹ bầu và thai nhi đều bị ảnh hưởng.

 

Thứ Hai ngày 1/8/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 1-782016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ từ 1/8/2016, thứ Hai ngày Ất Mão, Thai thần di chuyển hướng chính Đông phía ngoài nơi xay giã gạo và cửa phòng thai phụ. Tại những khu vực này, nên hạn chế gây ra tiếng ồn ào kẻo làm thai nhi bị kinh hãi, tổn hao nguyên khí.
Ngày có Mộc khí vượng, mẹ bầu khó tránh tình trạng đau nhức gân cốt, vận động, đi lại càng thấy nặng nề, ì ạch. Thậm chí vào buổi chiều hoặc chiều tối toàn thân uể oải, rệu rã, ăn không ngon, ngủ không sâu giấc.
Do ảnh hưởng của mối quan hệ Mão Dậu tương xung, điềm hung họa dễ xảy đến với thai phụ tuổi Dậu. Từ việc ăn uống, đi lại đều nên cẩn trọng, để không xảy ra tai nạn bất ngờ, nguy hại cả mẹ và thai nhi.
Thứ Ba ngày 2/8/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 1-782016 hinh anh goc
Trong ngày Bính Thìn, Thai thần cư ngụ ở hướng chính Đông phía ngoài nơi xay gạo và phòng ngủ của thai phụ. Việc tu sửa, đục đẽo gây tiếng động lớn ở đây cần phải tránh, tốt nhất nên tiến hành sang ngày khác, khi Thai Thần không tọa ở vị trí đó, tránh điều hung họa.
Ngày có ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, nhìn chung sức khỏe mẹ bầu không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào. Nhưng vì Thổ chèn ép Thủy, ví như khí huyết bị ứ đọng, lưu thông kém, gây ra hiện tượng hoa mắt, chóng mặt.
Với những ai có bệnh sử huyết áp thấp càng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe. Ngoài việc bổ sung viên sắt trong suốt thai kỳ, mẹ bầu cũng nên chuẩn bị sẵn các loại đồ ăn vặt, đề phòng hiện tượng vì đói quá mà huyết áp tụt mạnh.
Hướng Đông là phương vị xung sát trong ngày. Khi xuất hành về hướng này, mẹ bầu phải đề cao cảnh giác, tránh bị va chạm bất ngờ dẫn tới cả mẹ và thai nhi đều bị tổn thương, khi sinh ra không còn lành lặn.
Thứ Tư ngày 3/8/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 1-782016 hinh anh goc
Ngày Đinh Tỵ, Thai thần di chuyển tới hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ thai phụ. Di chuyển đồ đạc tạo tiếng ồn lớn, tu sửa gây ra những âm thanh ồn ào đều không tốt cho thai nhi, nên tránh thì hơn.
Ngày có Hỏa khí vượng, hệ thống tiêu hóa và bài tiết của mẹ bầu hoạt động quá tải, dẫn tới những triệu chứng như nóng trong, bức bối trong người, khí huyết hư hao, ăn ngủ đều kém.
Có những mẹ bầu ở đầu thai kỳ, vì cơn nghén nặng, ăn uống không ngon miệng nên có thể bị sụt cân. Đó là biểu hiện bình thường, không có gì đáng lo ngại. Qua giai đoạn này, cơ thể có những chuyển biến tích cực hơn, dần trở lại đồng hồ sinh học như trước.
Tỵ Hỏa xung khắc với khí huyết Thủy, khiến mẹ bầu thấy háo nước, cảm giác uống bao nhiêu nước cũng không thấy “đã”. Lúc này, đừng nghĩ tới chuyện uống nước có ga nhé. Dù đồ uống này có thể làm giảm cơn khát ở bạn, nhưng không hề tốt cho sức khỏe cả mẹ và con.
Thứ Năm ngày 4/8/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 1-782016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu, trong ngày Mậu Ngọ, Thai thần ngụ ở hướng chính Đông phía ngoài phòng ở, giường ngủ thai phụ và nơi xay giã gạo. Tại những nơi này, kiêng kị việc tu sửa tạo ra tiếng ồn lớn. Điều đó khiến thần khí thai nhi bị ảnh hưởng xấu.
Hôm nay, sức khỏe thai phụ ở mức trung bình. Hỏa khắc Thủy huyết, khiến khí huyết lưu thông không nhịp nhàng. Mẹ bầu sẽ cảm thấy buồn bực, nóng giận vô cớ, lúc vui lúc buồn lẫn lộn. Thêm nữ, thần sắc nhợt nhạt, da dẻ xanh xao, nhìn như người vừa ốm dậy.
Bổ sung các loại thực phẩm giàu sắt và huyết sắc tố sẽ giúp mẹ bầu cải thiện tình trạng trên. Đồng thời, nên chăm chỉ vận động, giúp khí huyết lưu thông tốt, đả thông kinh mạch, giúp da dẻ sớm hồng hào trở lại.
Do ảnh hưởng của quan hệ tứ hành xung Tý Ngọ, mẹ bầu tuổi Chuột phải thận trọng giữ gìn sức khỏe trong ngày hôm nay. Nhất là khi đi xa, xuất hành về hướng Đông, thai phụ càng phải thận trọng, tốt nhất nên có người nhà đi cùng.
Thứ Sáu ngày 5/8/2016
 
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 1-782016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ từ 1/8/2016: Thứ Sáu ngày Kỷ Mùi, Thai thần ngụ ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Nên tránh tu sửa, cải tạo nơi này kẻo tiếng ồn ào lớn sẽ gây tác động xấu tới thai nhi.
Trong ngày có ngũ hành tự hình, cộng thêm với khí huyết lưu thông kém, mẹ bầu khó tránh cảm giác đắng miệng, tính khí vui buồn thất thường, thậm chí có lúc khóc lóc mà không hề biết lý do tại sao.
Điều đó ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả công việc. Nếu không thể tập trung làm việc tốt, ngay từ đầu ngày bạn nên xin nghỉ hoặc phụ trách việc đơn giản, tránh tình trạng ôm đồm nhiều thứ nhưng lại không thực hiện việc gì thành công.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Sửu, vì Sửu Mùi tương xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va chạm, dù nặng hay nhẹ đều không tốt cho thai nhi. Hướng sát trong ngày là hướng Đông, phụ nữ có thai phải thận trọng khi xuất hành về hướng này.
 
Thứ Bảy ngày 6/8/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 1-782016 hinh anh goc
Trong ngày Canh Thân, Thai thần sẽ dịch chuyển tới hướng Đông Nam phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và vị trí bếp lò. Tại khu vực này, tốt nhất không nên tiến hành sửa chữa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn khiến thai nhi bị giật mình.
Trong ngày Kim khí vượng như hôm nay, tính tình mẹ bầu dễ nóng nảy, cáu gắt và thường có chiều hướng suy nghĩ tiêu cực, nhìn vấn đề ở góc độ phiến diện hơn. Vì thế, tinh thần càng đi xuống, mặt mày ủ rũ.
Chế độ dinh dưỡng của thai phụ trong suốt thai kỳ vô cùng quan trọng. Trong những ngày mà tâm tính thay đổi thất thường, tốt nhất trong thực đơn mẹ bầu nên hạn chế số lượng món ăn có vị cay nồng. Bởi nó rất dễ khiến bạn bị kích động, đã nóng nảy lại càng thêm muộn phiền.
Chủ Nhật ngày 7/8/2016
Xem ngay tot xau cho thai phu Tuan tu 1-782016 hinh anh goc
Thai thần ngụ ở hướng Đông Nam phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim trong ngày Tân Dậu. Tại đây, cần tránh tu sửa gây tiếng ồn lớn, khiến cả sức khỏe của thai phụ và thai nhi đều bị ảnh hưởng.
Xem ngày tốt xấu cho thai phụ: Ngày Âm khí vượng như hôm nay, tứ chi mẹ bầu mệt mỏi, rệu rã, không muốn động chân động tay vào làm bất cứ việc gì. Thêm nữa, cơ thể yếu ớt khiến mẹ bầu rất dễ mắc hàn khí, chân tay lạnh đột ngột, đau bụng, thậm chí là tiêu chảy. Vì thế, hiệu quả công việc cũng giảm sút đáng kể. Nếu có thể, bạn hãy tạm gác công việc sang một bên, dành thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết dùng sau khi sinh.
Quan hệ Mão Dậu tứ hành xung, nhắc nhở bà bầu tuổi Mão phải thận trọng trong ngày, kể cả việc xuất hành, làm việc hay chế độ ăn uống. Trong ngày, hướng Đông Nam thuộc hướng sát, đi về phương vị này có thể gặp phải hung hiểm, nên chủ động trong mọi chuyện để tránh xui xẻo bất ngờ.
 
► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn sự nhanh chóng và chuẩn xác nhất
Xem NGÀY TỐT để XUẤT HÀNH trong tháng 8 năm 2016
Giống như nhiều công việc quan trọng khác, xuất hành cũng là một việc mà khi tiến hành cần xem ngày tốt xấu để phòng trừ chuyện rắc rối, những điều không như ý
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X