Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 15-21/8/2016

Thứ Năm, 11/08/2016 11:48 (GMT+07)

() – Xem ngày tốt xấu tuần từ 15-21/8/2016, trong ngày Kỷ Tỵ, Thai thần di chuyển tới hướng Nam phía ngoài cửa phòng và giường ngủ thai phụ. Việc tạo ra tiếng động lớn do sửa chữa hay dịch chuyển đồ đạc tại những nơi này đều ảnh hưởng xấu tới thần khí thai nhi.

► Tra cứu Lịch âm dương, Lịch vạn niên nhanh chóng và chuẩn xác nhất

Thứ Hai ngày 15/8/2016

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 15-2182016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu tuần 15-21/8/2016, trong ngày Kỷ Tỵ, Thai thần di chuyển tới hướng chính Nam phía ngoài cửa phòng và giường ngủ thai phụ. Việc tạo ra tiếng động lớn do sửa chữa, dịch chuyển đồ đạc ở những nơi này ảnh hưởng không tốt cho thần khí thai nhi, nên tránh tiến hành.
Trong ngày có Hỏa sinh Thổ, tim sinh tỳ, tim nhược, hoạt động của cơ quan này dễ gặp trục trặc, cần hết sức lưu ý. Hỏa Thủy tương khắc, khí huyết tàng Thủy, đồng nghĩa với khí huyết ứ đọng, mệt mỏi toàn thân, cảm giác như không còn chút sức lực nào.
Càng mệt mỏi, mẹ bầu càng lười vận động, như vậy khí huyết càng khó lưu thông. Thai phụ nên áp dụng những bài tập thể dục tay không đơn giản, cũng phần nào giảm bớt triệu chứng trên.
Tỵ Hợi tứ hành xung, nhắc nhở mẹ bầu tuổi Hợi nên cẩn trọng trong ngày vì sức ảnh hưởng lớn nhất. Hướng kị trong ngày là hướng Nam. Khi xuất hành về phương vị này, mẹ bầu nên nắm vững lịch trình, đi lại chủ động để không gặp phải những điều xui xẻo.

Thứ Ba ngày 16/8/2016

 

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 15-2182016 hinh anh goc
Trong ngày Canh Ngọ, Thai thần cư ngụ ở hướng chính Nam phía ngoài nơi xay giã gạo, bột. Những vị trí này cần giữ yên tĩnh, tránh tiếng động lớn ảnh hưởng nguyên khí thai nhi.
Ngày Kim bị Hỏa khắc, thai phụ dễ bị viêm họng. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này chính là ngồi điều hòa quá lâu. Cả ngày làm việc trong điều hòa, khi ngủ cũng dùng điều hòa, lại bật ở chế độ lạnh nên đau họng, viêm họng là điều khó tránh.
Hướng Nam là phương vị xung sát trong ngày. Khi xuất hành về hướng này, thai phụ phải đề cao cảnh giác, tránh bị va chạm bất ngờ dẫn tới cả mẹ và thai nhi đều bị tổn thương, khi sinh ra không còn lành lặn. Nhất là mẹ bầu tuổi Tý, càng phải cẩn trọng hơn. Vì Tý Ngọ tứ hành xung, dễ gây ra điều hung hại.

 

Thứ Tư ngày 17/8/2016

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 15-2182016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu tuần 15-21/8/2016, Thai thần ngụ ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh ở trong ngày Tân Mùi này. Nơi này cần tránh tu sửa gây tiếng ồn lớn, khiến cả sức khỏe của thai phụ và thai nhi đều bị ảnh hưởng xấu.
Ngày Thổ khắc Thủy, khí huyết bị khắc chế, tim mạch dễ bị ảnh hưởng xấu. Hoạt động của tim kém, không cung cấp đủ khí huyết cho toàn cơ thể, khiến toàn thân mệt mỏi, không có sức sống.
Nếu bị huyết áp thấp, bạn nên chuẩn bị sẵn đồ ăn vặt theo bên mình, tránh tình trạng kiệt sức hoặc hoa mắt chóng mặt do khí huyết không được lưu thông tốt.
Quan hệ Sửu Mùi tứ hành xung, nhắc nhở bà bầu tuổi Sửu phải thận trọng trong ngày, kể cả khi xuất hành, làm việc hay chế độ ăn uống. Trong ngày thứ Tư, hướng Tây Nam thuộc hướng sát, đi về phương vị này có thể gặp phải điều phiền toái, nên chủ động trong mọi chuyện để tránh xui xẻo bất ngờ.

Thứ Năm ngày 18/8/2016

 

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 15-2182016 hinh anh goc
Trong ngày Nhâm Thân, Thai thần di chuyển hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà bếp. Tránh tiến hành tu sửa, tạo tiếng ồn lớn tại khu vực này, kẻo khiến thai nhi giật mình, ảnh hưởng nguyên khí.
Ngày có Kim sinh Thủy, khí huyết được sinh, sức khỏe mẹ bầu dồi dào, mọi cảm giác mệt mỏi, uể oải trước đó đều tan biến. Thời kỳ ốm nghén cũng chấm dứt, cân nặng của bạn đang có xu hướng tăng lên nhiều.
Nhưng đừng vì thế mà kiêng khem hay lo lắng thái quá. Sau khi sinh, số cân nặng sẽ dần quay về mốc ban đầu, chỉ cần bạn chăm chỉ nuôi con bằng sữa mẹ và luyện tập thể dục là được.
Quan hệ Dần Thân tương xung, điềm hung họa dễ xảy đến với thai phụ tuổi Thân. Vì thế, từ việc ăn uống, đi lại, mẹ bầu đều nên cẩn trọng, để không xảy ra tai nạn bất ngờ, nguy hại cả mẹ và thai nhi.

Thứ Sáu ngày 19/8/2016

 

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 15-2182016 hinh anh goc
Thứ Sáu ngày Quý Dậu, Thai thần sẽ xuất hiện ở vị trí hướng Tây Nam phía ngoài phòng, giường ngủ và cửa phòng thai phụ. Nếu có kế hoạch tu sửa ở những nơi này, bạn nên hoãn lại. Bởi tiếng ồn ào lớn sẽ khiến thai nhi giật mình hoảng sợ.
Da dẻ mẹ bầu hồng hào, ăn ngủ tốt nhờ ngũ hành Kim Thủy trường sinh. Khí huyết lưu thông tốt, không gặp phải trở ngại nào. Bên cạnh đó, tâm trạng thai phụ cũng được cải thiện đáng kể, làm việc dễ tập trung và đạt hiệu quả cao hơn.
Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên đưa ông xã đi học lớp tiền sản để nắm rõ hơn về quá trình mang thai, sự biến đổi cơ thể của cả mẹ và thai nhi theo từng thời kỳ. Có ông xã đưa đi cùng, mẹ bầu càng phấn khởi, hạnh phúc.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Mão, vì ảnh hưởng của quan hệ Mão Dậu tương xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va chạm, dù nặng hay nhẹ đều không tốt cho thai nhi. Tây Nam là hướng sát, nên cẩn trọng khi đi về phương vị này.

Thứ Bảy ngày 20/8/2016

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 15-2182016 hinh anh goc
Trong ngày Giáp Tuất, Thai thần sẽ dịch chuyển tới hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ hoặc tổ chim, lồng chim. Tại khu vực này, tốt nhất không nên tiến hành sửa chữa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng sức khỏe và thần khí thai nhi.
Ảnh hưởng Mộc Thổ tương khắc, nội tiết mẹ bầu dễ thay đổi và xuất hiện nhiều nám đen hay vết rạn. Đây là hiện tượng thường gặp, không cần quá lo lắng. Bạn có thể dùng một số loại kem đặc trị. Nhưng nên dùng loại có nguồn gốc tự nhiên, tránh hóa chất có thể ảnh hưởng tới sức khỏe thai nhi.
Thông qua ăn uống, bạn cũng có thể cải thiện sắc tố da của mình. Những thực phẩm giàu sắc tố như cà rốt, rau cải xanh... sẽ giúp da thêm hồng hào, tình trạng nám mụn cũng giảm đi trông thấy.

Chủ Nhật ngày 21/8/2016

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 15-2182016 hinh anh goc
Xem ngày tốt xấu tuần 15-21/8/2016, ngày Ất Hợi, Thai thần di chuyển tới hướng Tây Nam phía ngoài nơi giã gạo, xay bộ và giường ngủ của thai phụ. Việc dịch chuyển đồ đạc hay tu sửa gây ra tiếng ồn lớn ở những vị trí này không hề có lợi cho thai nhi, nên hạn chế.
Ngày Thủy dưỡng Mộc, khí huyết dồi dào, tinh thần mẹ bầu phơi phới, tập trung làm việc hiệu quả, được cấp trên khen ngợi và đánh giá cao. Nguyệt Giải cát thần còn giúp thai phụ có được sự đột phá mới về ý tưởng sáng tạo. Do đó, dù trong thai kỳ, mẹ bầu vẫn đạt được thành tựu đáng nể.
Tuy nhiên, nên đề phòng mối quan hệ tứ hành xung Tỵ Hợi, gây bất lợi nhiều cho mẹ bầu tuổi Tỵ trong ngày. Nhất là khi xuất hành về hướng Tây Nam, hướng sát trong ngày, nếu không chú ý, mẹ bầu dễ gặp phải tai họa bất ngờ, nguy hiểm đến tính mạng cả mẹ và con.

Xem NGÀY TỐT để ĐÍNH HÔN trong tháng 8 năm 2016
Tháng 8 được coi là một tháng may mắn, trong tháng này rất nhiều cặp đôi có ý định đính hôn, tuy nhiên, không phải ngày nào cũng có thể tiến hành đại sự này,

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X