Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Lịch

Xem ngày tốt xấu đón lành tránh dữ cho thai phụ: Tuần từ 13-19/6/2016

Chủ Nhật, 12/06/2016 15:33 (GMT+07)

() – Mỗi ngày, Thai Thần có những vị trí kiêng kị khác nhau. Nắm bắt được điều này, thai phụ có cách phòng tránh những tai nạn bất ngờ, không tốt cho cả mẹ và con.

Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 13-1962016 hinh anh goc
Trong Đông y, Thai khí được Huyết khí nuôi dưỡng. Cơ thể mẹ và thai nhi có được khỏe mạnh hay không là nhờ nguồn huyết khí lưu thông tốt. Huyết khí lại mang ngũ hành Thủy. Do vậy, đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới Thai thần, cần hết sức lưu ý.

Thứ Hai ngày 13/6/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 13-1962016 hinh anh
Xem ngày tốt xấu, thứ Hai ngày Bính Dần, Thai thần di chuyển quanh bếp ăn và phòng bếp. Cần tránh tiến hành tu sửa, đục đẽo gây tiếng ồn lớn tại khu vực này kẻo làm động tới thai nhi.
Ngày Dần Mộc tương sinh ngược Bính Hỏa, nhìn chung sức khỏe của thai phụ cũng không có gì đáng lo ngại. Huyết khí trong cơ thể mẹ bầu ổn định, nuôi dương thai nhi phát triển mạnh khỏe, đạt chuẩn theo đúng giai đoạn về chiều cao, cân nặng.
Trong ngày, những bà bầu nào tuổi Thân càng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đi lại cẩn thận, tránh đi xa kẻo sẽ mệt mỏi, đuối sức. Vì Dần Thân tứ hành xung, đề phòng gây hung họa vẫn hơn.
Nên nhớ, Tây thuộc hướng sát trong ngày hôm nay. Vì thế, khi xuất hành về hướng này, thai phụ càng phải thận trọng, ngó trước nhìn sau. Thêm nữa, ngày có hung tinh Bạch Hổ gây họa huyết quang, cần thận trọng khi sử dụng các đồ vật sắc nhọn, tránh bị sát thương.
Thứ Ba ngày 14/6/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 13-1962016 hinh anh 2
Hôm nay, ngày Đinh Mão, Thai thần ngụ ở các vị trí như nhà kho, cửa phòng của thai phụ. Việc đi lại ở cuối thai kỳ có phần nặng nề hơn, tốt nhất bạn nên hạn chế tiếp xúc với những đồ vật cũ hỏng hoặc có mùi ẩm mốc trong kho, tránh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi.
Quan hệ tứ hành xung Mão Dậu nhắc nhở bà bầu tuổi Dậu phải thận trọng trong ngày, kể cả việc xuất hành hay chế độ ăn uống. Nhất là khi đi về hướng Tây, đề cao cảnh giác kẻo bị chấn thương, va quệt.
Lưu ý, trong ngày Đinh, giờ Đinh nên tránh việc cắt tóc, nếu không dễ gặp các vấn đề về tóc, gây ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng tới giấc ngủ cũng như sức khỏe.
Ngày có trực Thu, mang ý nghĩa thu hoạch, thỏa nguyện về tiền bạc, tham dự lễ cưới... Thai phụ có thể đi dự đám cưới, đám hỏi để tăng phần hỉ khí.
Trong ngày có Ngọc Đường cát tinh che chở, nhà thai phụ có hỉ sự, ra ngoài gặp được quý nhân. Nhìn chung công việc trong ngày diễn ra bình ổn, sức khỏe cả mẹ và con đều tốt.

Thứ Tư ngày 15/6/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 13-1962016 hinh anh 3
Ngày Mậu Thìn, Thai thần cư ngụ ở các vị trí chuồng gia súc, giường ngủ thai phụ. Ngoài việc hạn chế lui tới tiếp xúc với gia súc, không nên tiến hành kê lại đầu giường vì như vậy đều ảnh hưởng xấu tới Thai thần.
Vì Thìn Tuất tứ hành xung, tuổi kị nhất trong ngày chính là tuổi Tuất. Mẹ bầu nào mang tuổi này nên chủ động trong việc phòng tránh những tai nạn bất ngờ. Dù là đi gần hay xa, nhất là khi xuất hành về hướng sát, hướng Nam, nên mang giày bệt, có quai hậu vững chắc, đồng thời đi lại cẩn thận để mọi bước đi được an toàn.
Trong ngày có Thiên Lao hung thần tọa, dẫn tới sự cạnh tranh, cãi vã, thậm chí là kiện tụng liên quan tới lao ngục, nhiều cạm bẫy nơi làm việc. Mẹ bầu nên giữ mồm giữ miệng, ăn nói nhẹ nhàng hơn, tránh vướng vào họa thị phi.
Ngũ hành Thổ khắc Thủy, ý chỉ khí huyết của thai phụ bị chèn ép, gây ra các hiện tượng như đau mỏi cơ, khó thở hoặc hoa mắt, chóng mặt. Nên cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi. Nếu có thể, bạn xin nghỉ sớm để dưỡng thai và chờ ngày sinh nở.
Thứ Năm ngày 16/6/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 13-1962016 hinh anh 4
Khi xem ngày tốt xấu, trong ngày Kỷ Tỵ, Thai thần ngụ ở các vị trí phòng và giường ngủ của thai phụ. Việc sơn sửa, cải tạo lại không gian này sẽ tạo ra tiếng ồn ào và mùi khó chịu, có thể gây hại cho sức khỏe thai nhi, nên tránh vẫn hơn.
Do Tỵ Hợi tứ hành xung, những mẹ bầu tuổi Hợi là đối tượng cần phải lưu ý trong ngày. Quan hệ xung khắc có thể mang tới điều bất lợi về răng miệng, hệ hô hấp. Bạn nên chủ động làm tốt khâu vệ sinh, thả lỏng cơ thể thì tinh thần mới phấn chấn được.
Nếu xuất hành về hướng Đông, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với hung họa bất ngờ, tự nhủ phải cẩn trọng vì đây là hướng sát trong ngày.
Ngày Kỷ giờ Kỷ nên tránh xuất tiền bạc như rút tiền từ ngân hàng để đầu tư, trả nợ đối tác… Nếu buộc phải tiến hành việc này, bạn cần đề cao cảnh giác, vừa tránh nhầm lẫn lại không bị kẻ gian nhòm ngó.
Lưu ý, trong ngày có Dụ Họa hung thần ảnh hưởng, không nên châm cứu, động chạm dao kéo hoặc tự mình mua thuốc uống. Nếu thấy khó chịu trong người, nên tìm tới những người có chuyên môn để xin ý kiến tư vấn.
Thứ Sáu ngày 17/6/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 13-1962016 hinh anh 5
Thai thần di chuyển tới nơi xay giã gạo, đá mài trong ngày Canh Ngọ. Thai phụ nên hạn chế đi lại, tiếp xúc với những đồ vật ở đây, tránh va chạm gây thương tật đáng tiếc.
Trong ngày Canh Ngọ, thai phụ khó tránh các triệu chứng như bí bách, bực bội do ngũ hành Hỏa tương xung với huyến khí (mang ngũ hành Thủy). Tuy nhiên, những dấu hiệu này chỉ xuất hiện trong ngày dồi sẽ dần thuyên giảm. Chỉ cần bạn chú ý ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ là được.
Kỵ nhất trong ngày này là mẹ bầu tuổi Tý, vì Tý Ngọ tứ hành xung. Cần chủ động trong việc đi lại, tránh bị va quyệt, trầy xước. Nhất là khi xuất hành về hướng Bắc, hướng sát trong ngày, càng phải thận trọng hơn.
Trong có Tư Mệnh cát tinh chiếu mệnh. Đây là tinh tú thứ tư trong Văn Xương cung, chủ về sinh mệnh, còn mang ý học hành tấn tới, chức vụ thăng tiến. Nhìn chung, công việc của mẹ bầu ổn định, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều mà ảnh hưởng tới thai nhi.
Thứ Bảy ngày 18/6/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 13-1962016 hinh anh 6
Ngày Tân Mùi, Thai thần sẽ di chuyển tới phòng bếp và nhà vệ sinh. Đi lại những nơi này phải thận trọng, nhất là khi mặt sàn trơn ướt, khó thể khiến thai phụ ngã trượt, vô cùng nguy hiểm.
Trong ngày, thai phụ tuổi Sửu nên chủ động phòng tránh những ảnh hưởng bất lợi từ quan hệ tứ hành xung Sửu Mùi. Trên các lộ trình xuất hành về hướng Tây, càng phải đề cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa tai nạn bất ngờ. Đây là hướng sát trong ngày, có thể gây ra hung họa bất ngờ, đề cao cảnh giác vẫn hơn.
Ngày có Mùi Thổ xung với khí huyết Thủy, khiến mẹ bầu cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Cộng thêm thời tiết nóng nực, cảm giác lúc nào cũng háo nước. Ngoài nước lọc, bạn nên bổ sung nước bằng các loại trái cây, sữa uống… các triệu chứng trên sẽ dần biến mất khi cơ thể của bạn được cung cấp đủ nước và dinh dưỡng.
Hung tinh Câu Trận hoành hành, thai phụ nên tránh xa những chuyện thị phi, tập trung vào làm công việc được giao hay thực hiện những sở thích của mình. Ngoài ra, tránh nghe lời phỉnh nịnh mà bị kẻ xấu lợi dụng nhằm kiếm lời.
Chủ Nhật ngày 19/6/2016
Xem ngay tot xau don lanh tranh du cho thai phu Tuan tu 13-1962016 hinh anh 7
Thai thần di chuyển tới nơi bếp và  nhà kho trong ngày Nhâm Thân. Ở những nơi này, cần hạn chế tu sửa, dịch chuyển đồ đạc hoặc tạo ra tiếng ồn lớn. Đồng thời hạn chế tiếp xúc với những đồ đạc cũ hỏng trong kho, tránh bị chấn thương, chảy máu.
Ngày này kị nhất đối với thai phụ tuổi Dần vì quan hệ tứ hành xung Dần Thân có thể gây ra điều bất lợi như các chứng đau lưng, mỏi cơ, đau nửa đầu… Đi lại thường xuyên, vận động nhẹ nhàng hoặc tập một vài động tác tay không đơn giản sẽ nhanh chóng giúp bà bầu cảm thấy dễ chịu hơn.
Trong ngày, hướng Nam là hướng sát, xuất hành về phía này thai phụ nên đề cao cảnh giác, tránh gặp tai họa bất ngờ. Ngày Nhâm nên tránh nước, những nơi ao hồ sâu. Đồng thời, lưu ý khi ngồi ghế trước ô tô phải thắt dây an toàn kẻo lúc va chạm mạnh sẽ gây hại cho thai nhi.
Lịch ngày tốt cung cấp công cụ tra cứu ngày sinh con năm 2016 đẹp nhất và hợp tuổi bố mẹ


Chọn NGÀY TỐT để TẾ LỄ trong tháng 6 năm 2016
Muốn cầu an, cầu may thì nhất định phải chọn ngày lành tháng tốt để làm lễ. Những ngày tốt để tế lễ trong tháng 6 năm 2016 dưới đây sẽ là thời điểm thích
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X